Giữ chân khách hàng bằng cách nào?

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi hiendt, 10/8/15.

  1. hiendt

    hiendt Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    7/7/15
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Giữ chân khách hàng bằng cách nào - Cách ứng dụng phần mềm crmnt vào các trung tâm đào tạo, tư vẫn du học

    Việc giữ chân khách hàng quen thuộc bao giờ cũng dễ dàng và đơn giản hơn việc thu hút khách hàng mới. Thế nhưng làm cách nào để giữ được họ ở lại với mình lại là một vấn đề không đơn giản. Bạn hãy thử tìm hiểu những bí quyết duy trì khách hàng sau đây để áp dụng cho công ty mình.


    1. Hãy nói với khách hàng rằng bạn đánh giá cao công việc của họ.


    Mọi người đều thích làm việc với những người coi trọng công việc và bản thân họ. Tuy nhiên, khách hàng không thể tự nhiên mà biết được bạn đánh giá cao họ. Vậy thì bạn đừng quên biểu lộ cho khách hàng biết sự trân trọng của bạn đối với công việc của họ. Khi kết thúc một cuộc họp hay một cuộc điện thoại, bạn hãy cảm ơn khách hàng vì đã hợp tác với mình. Hãy nói rằng bạn hiểu tại sao họ lại quyết định làm ăn với bạn và bạn đánh giá cao sự lựa chọn này.


    2.Trả lời điện thoại - và gọi lại.


    Mặc dù có thể nhiều người nghĩ rằng làm như vậy sẽ vi phạm quy tắc quản lý thời gian hiệu quả của các nhà lãnh đạo, nhưng điều này là không hoàn toàn đúng. Nếu bạn đi tới các cuộc họp hoặc các cuộc hội thảo, người ta sẽ nói với bạn rằng: Đừng trả lời điện thoại hay đừng để khách hàng gặp được bạn. Họ nói thời gian là tiền. Nhưng nếu không có khách hàng, bạn sẽ không có tiền.
    Đấy là lý do tại sao bạn nên đặt mục tiêu là sẽ gọi lại 99% số cuộc điện thoại trong ngày và 100% trong vòng 12 giờ sau.


    3. Quan tâm tới những gì khách hàng muốn, không phải những gì bạn muốn.


    Hiện nay, khách hàng đang có xu hướng tìm kiếm đối tác mới thay thế cho đối tác cũ của họ, 80% trong số đó cho biết rằng họ thay đổi không phải vì hiệu quả công việc, mà bởi vì quan hệ không tốt với nhân viên công ty. Khách hàng ngày nay thường hay mất lòng tin ở nhân viên tư vấn hay dịch vụ khách hàng, vì nhân viên ở bộ phận này thường đặt lợi ích của mình, cụ thể là sản phẩm và doanh thu, cao hơn lợi ích của khách hàng.
    Vậy thì cách giải quyết chính là bạn hãy giảm bớt những mối quan tâm về doanh thu, mà hãy chú ý vào phong cách phục vụ. Khách hàng muốn được phục vụ hơn là chỉ giao dịch đơn thuần. Khách hàng muốn bạn hiểu được hoàn cảnh của họ, dành thời gian để tiếp xúc với họ, coi trọng thái độ của họ và giúp họ giải quyết vấn đề.
    Đừng quên là bạn đang bán dịch vụ và khách hàng là người mua. Bạn nên thường xuyên tự đặt câu hỏi: “ Liệu mục đích cao nhất của tôi là kiếm tiền hay làm cho khách hàng có cái nhìn tốt đẹp về công ty?”. Nếu câu trả lời nghiêng về phía khách hàng, có nghĩa là bạn sắp có thêm một khách hàng trung thành rồi đó.


    4. Hãy làm cho khách hàng cảm thấy rằng họ rất quan trọng.


    Bạn cũng có thể giữ khách hàng bằng cách chuyển mối quan hệ đối tác thành mối quan hệ cá nhân, đặc biệt nếu bạn hoạt động trong các lĩnh vực như môi giới bảo hiểm hay bán hàng đa cấp.
    Bạn hãy cố gắng duy trì lượng khách hàng của mình bằng những cách làm khá đơn giản mà hiệu quả như gửi thiệp chúc mừng nhân dịp lễ tết và thiệp cảm ơn tới khách hàng, mua những quyển sách mới nhất về các nhân vật nổi tiếng làm quà cho họ, tặng hoa trong những dịp sinh nhật, thậm chí nói cho tất cả mọi người biết được hôm nay là ngày quan trọng nào đó của khách hàng…. Như thế, khách hàng luôn cảm nhận được sự quan tâm, tôn trọng một cách thân tình của bạn. Kết quả là bạn không chỉ giữ đươc khách hàng của mình mà còn có thêm nhiều khách hàng mới bằng những lời tiến cử hào phóng của các khách hàng thỏa mãn.


    5. Đừng lãng quên khách hàng của bạn.


    Bạn có nhận thấy rằng khách hàng đang thưa dần không? Có phải bạn đã mất liên lạc với khách hàng của mình không? Nếu đúng vậy thì bạn đã sơ suất rồi đó. Khi khách hàng không xuất hiện thì bạn hãy chủ động liên lạc với họ và giữ thói quen gọi điện thoại hay thỉnh thoảng tới thăm họ.


    6. Định hướng cho khách hàng của bạn.


    Bạn không nên tự bào chữa rằng khách hàng sẽ tự biết họ mong muốn điều gì và ngồi đợi để khách hàng tự tìm đến bạn. Ngược lại, bạn có thể giữ được khách hàng của mình bằng cách định hướng cho họ.
    Bạn hãy giữ liên lạc với khách hàng ít nhất 2 lần trong năm để cung cấp cho họ những thông tin mới nhất mà bạn có bao gồm những chính sách mới của công ty, những thay đổi trên thị trường, thông tin về sản phẩm… Khách hàng sẽ vui hơn, và tin tưởng bạn hơn khi họ nhận được những thông tin như vậy từ chính bạn, chứ không phải là từ những phương tiện truyền thông hay qua lời đồn nào đó. Những thông tin mới nhất mà bạn gửi tới sẽ giúp khách hàng biết được họ có lợi ích gì khi hợp tác với bạn. Khách hàng được hướng dẫn, được “dạy” rất kỹ lưỡng về sản phẩm, họ biết trước rằng họ sẽ cần mua sắm thứ gì rồi từ đó đưa ra quyết định của mình. Đây chính là lý do tại sao khách hàng muốn làm việc với bạn.

    Chỉ với một CHI PHÍ NHỎ quí vị đã sở hữu một giải pháp quản lý học viên, sinh viên hoàn thiện mà không phải đầu tư nhiều về cơ sở hạ tầng cùng các trang thiết bị tốn kém đi kèm. Đó chính là phần mềm crmnt (phần mềm quản lý quan hệ khách hàng)

    1. Quản lý thông tin

    Quản lý và lưu trữ thông tin của các đối tượng sau:

    Học viên tiềm năng, học viên chính thức. Quản lý hồ sơ nhập học bao gồm: sơ yếu lí lịch, ảnh, học bạ, khả năng, điểm mạnh, điểm yếu, đặc điểm nổi bật của sinh viên, học viên.

    Phụ huynh, người liên hệ của học viên.

    Quản lý danh sách khóa học (chương trình học), lớp học.

    Quản lý danh sách giảng viên, giáo viên.


    2. Quản lý nghiệp vụ đào tạo


    Quản lý các danh mục hệ thống, quản lý hồ sơ học sinh, quản lý chương trình học.

    Quản lý thời khóa biểu; nhắc lịch khai giảng qua email, sms cho học viên; nhắc lịch giảng dạy cho giáo viên.

    Chăm sóc khách hàng tốt nhất với tiện ích marketing online.

    Quản lý thu-chi, các loại phí phải thu.

    Nhập dữ liệu hàng loạt từ tập tin Excel vào phần mềm.

    Email Marketing, SMS marketing.


    3. Quản lý thống kê báo cáo


    Các nhu cầu về thống kê, báo biểu cần thiết.

    Thống kê số lượng học sinh, sinh viên, học viên theo khoa, ngành, khóa, lớp.

    Báo cáo thống kê kết quả học tập của sinh viên, học viên.

    Báo cáo thu chi trong nhà trường.

    Hãy tin tưởng sử dụng phần mềm crmnt (phan mem quan ly quan he khach hang) của chúng tôi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Công ty cổ phần công nghệ và truyền thông Niềm Tin
    3E/10, Ngõ 420, Đường Khương Đình. P.Hạ Đình, Q.Thanh Xuân, TP Hà Nội
    Chi nhánh Hà Nội: P.1601 - CT2 - Tòa nhà FODACON BUILDING – Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
    Điện thoại : VP : (04)62863430 Fax:0462863430 - P.Kinh Doanh: (04)22143644- Hotline:0912991369
    Email: support@niemtinvn.com
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Giữ chân khách hàng bằng cách nào?

    Đang tải...


Chủ để tương tự : Giữ chân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Rao Vặt Toàn Quốc Hướng dẫn chọn mua giường và chăn ga gối đệm phòng cưới Thứ hai lúc 3:55 PM
Rao Vặt Toàn Quốc Máy massage giảm mỡ bụng Max 626,bồn ngâm chân giữ ấm Beuer FB35 1/12/16
Rao Vặt Toàn Quốc Tuyệt chiêu để chăm sóc và giữ gìn đôi chân đẹp 18/11/16
Rao Vặt Toàn Quốc Mô tả giữa các loại ngón chân gà đá 17/11/16
Rao Vặt Toàn Quốc Mẹo nhỏ làm hỗn hợp chanh muối mật ong giúp giảm cân hiệu nghiệm 11/10/16

Like và Share ủng hộ ITSEOVN