Giữ dáng với chế độ ăn tập gym đúng cách

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi ntthu.831, 22/6/16.

  1. ntthu.831

    ntthu.831

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    24/3/14
    Bài viết:
    242
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giữ dáng với chế độ ăn tập gym đúng cách

    Bạn đang sở hữu phấn đấu giảm cân và đi tập thể dục, nhưng lại ko biết nên thăng bằng giữa chế độ ăn tập gym như thế nào cho đúng cách? Bài viết sau đây sẽ gợi ý hợp lý cho bạn vấn đề này.

    [​IMG]


    I. Nguyên tắc đầu tiên: Protein và Nguyên tắc quan trọng nhất

    Để phát triển cơ bắp, giảm cân hiệu quả tối đa, hãy cung cấp cho cơ thể 1-1,5g Protein cho một Lbs trọng lượng thân thể trong một ngày, tức là khoảng hai,2-3,3g Protein cho 1kg trọng lượng thân thể.

    Lượng đổi thay tùy thuộc vào mục tiêu của bạn và sẽ với chi tiết ở những nguyên tắc sau. Các bạn lưu ý là 1g Protein cho 1 Lbs trọng lượng cơ thể đã đủ để bạn lớn mạnh cơ bắp.

    II. Nguyên tắc 2: Tính toán tổng lượng calo cần trong 1 ngày


    Cần biết được lượng calo nạp vào cơ thể hàng ngày để đạt được mục tiêu: tăng cân (bao gồm cả cơ), giảm mỡ và giữ cân

    [​IMG]


    III. Nguyên tắc 3: Tính toán thành phần calo trong tổng lượng calo từ Protein, Carb và Fat

    Trong khoảng nguyên tắc một chúng ta đã biết được lượng calo tới từ Protein trong một ngày. Từ chậm triển khai tính toán phân chia tỷ lệ calo đến trong khoảng Carb và Fat.


    Từ những nguyên tắc trên bạn sẽ có được chế độ ăn tập gym phù hợp và mang lại hiệu quả cao nhất cho bạn. An gi de giam can nhanh nhat? Sẽ không là câu hỏi gây khó khăn cho bạn.

    [​IMG]


    Và để tối ưu hiệu quả cũng như lấy lại thân hình hoàn hảo cho bạn hãy đến những spa giảm cân hiệu quả để được các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng tư vấn và đưa ra liệu trình phù hợp nhất với từng cơ thể.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Giữ dáng với chế độ ăn tập gym đúng cách

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN