Giữa tạp chí và báo, hình thức quảng cáo nào hiệu quả hơn?

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi phamlocblog, 29/7/16.

  1. phamlocblog

    phamlocblog

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    3/10/15
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Quảng cáo trên tạp chí và trên báo, hình thức nào sẽ tốt hơn? Nếu bạn là một doanh nghiệp, bạn sẽ chọn lựa hình thức nào để quảng bá thương hiệu tới cộng đồng?

    [​IMG]



    Nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, hiện nay có nhiều hình thức quảng cáo ra đời. Ở mỗi một hình thức quảng cáo khác nhau thì đều mang lại hiệu quả nhất định và phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

    Quảng cáo tạp chí và báo chí đều là công cụ để các doanh nghiệp, cá nhân đưa thương hiệu của mình đến gần khách hàng, nhằm xây dựng khách hàng tiềm năng và xây dựng vị thế của mình trên trường kinh tế. Bởi, dù sử dụng hình thức quảng cáo nào, báo và tạp chí đều có những ưu điểm của mình:
    - Tính chọn lựa cao: Tính chọn lọc cao của báo chí sẽ vô hình chung tạo nên mối quan hệ gắn bó giữa người đọc và tờ báo/tạp chí. Từ đó, cứ mỗi tờ báo/tạp chí ra mắt, người đọc sẽ mua theo một thói quen, họ thấy tin tưởng và sự hữu ích từ tờ báo/tạp chí đó, họ yêu mến và đón đọc nhiều hơn, những thông tin, sản phẩm quảng cáo trên báo, tạp chí được độc giả quan tâm và tin tưởng lựa chọn, chia sẻ với mọi người.
    - Phân khúc rõ ràng đối tượng khách hàng: Báo chí là kênh quảng cáo giúp phân nhóm đối tượng người đọc. Do vậy, căn cứ vào lượng đọc báo, đọc tạp chí, các doanh nghiệp sẽ nắm bắt được ai là những người đang quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của mình. Từ đó có thể đưa ra những điều chỉnh hình thức quảng cáo và hoạt động sản xuất sản phẩm, dịch vụ.
    - Quảng cáo đa dạng và linh hoạt: Tính đa dạng, linh hoạt là một trong những đặc trưng của quang cao tren tap chi và trên báo. Do đó, các doanh nghiệp có thể gửi gắm bất kỳ sản phẩm, dịch vụ mà mình đang kinh doanh để quảng cáo tới người tiêu dùng.


    [​IMG]

    Ngoài các điểm chung trên thì vẫn xuất hiện những điểm trội hơn của từng hình thức quảng bá:

    Quảng cáo tạp chí: Tạp chí thường có tinh riêng biệt, sâu sắc hơn và tuổi thọ được kéo dài hơn, cho dù mật độ phát hành thấp hơn và mức độ lan rộng kém hơn trên báo. Tuy nhiên, một tờ tạp chí phát hành hơn 1 năm chắc chắn rằng sẽ lôi cuốn, hấp dẫn hơn đối với việc cầm trên tay một tờ bào đã phát hành cách đây 1 tuần.

    Quảng cáo trên báo giấy: Báo bám theo những tin tức cập nhật và có tính thời sự cực kỳ cao. Do lượng phát hành lớn, độ bao phủ rộng nên được nhiều người biết đến, nhưng vòng đời của báo khá thấp.



    [​IMG]


    Việc lựa chọn báo giấy hay tạp chí sẽ còn dựa vào đặc thù và ngân sách của từng công ty. Hiện nay, tạp chí online Unimedia với sự đa dạng về chuyên mục, bao gồm tạp chí giấy và online, đã đang và tiếp tục sẽ là cầu nối để giúp thương hiệu các công ty được phổ biến rộng rãi đến công chúng hơn. Khách hàng khi đăng ký quảng cáo trên tạp chí Unimedia không những được đăng tin trên số ra của tạp chí hàng tháng mà còn được cập nhật thông tin trên trang web một cách liên tục, giúp tiết kiệm khách hàng một cách hiệu quả và nhanh nhất.

    Hãy nhanh tay đăng ký quảng cáo trên Unimedia để nhận được những ưu đãi tuyệt vời!
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Giữa tạp chí và báo, hình thức quảng cáo nào hiệu quả hơn?

    Đang tải...


Chủ để tương tự : Giữa tạp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Rao Vặt Miền Bắc Kết hợp hoàn hảo giữa máy chạy bộ và máy tập bụng 3/1/16
Rao Vặt Miền Bắc Kết nối giữa hai sàn , kết thúc sàn 1/12/16
Rao Vặt Miền Bắc Sự khác nhau giữa gỗ Sồi và gỗ tần bì 24/11/16
Rao Vặt Miền Bắc Triệu chứng điển hình của căn bệnh viêm tai giữa 22/11/16
Rao Vặt Miền Bắc Thiết bị chống hôi quần áo giữa mùa mưa rét 17/11/16

Like và Share ủng hộ ITSEOVN