Gợi ý áp dụng SMS Marketing cho nhà hàng

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi hiendt, 29/8/15.

  1. hiendt

    hiendt Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    7/7/15
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Gợi ý áp dụng SMS Marketing cho nhà hàng
    Ở bài viết Các bước thực hiện chiến dịch SMS Marketing cho nhà hàng chúng tôi đã giới thiệu các bước thực hiện một chiến dịch SMS Marketing. Ở bài viết này chúng tôi xin gợi ý cho các bạn những trường hợp áp dụng SMS Marketing mang lại hiệu quả markerting và doanh thu cao hơn cho nhà hàng của bạn.

    1. Khai trương nhà hàng

    Khai trương nhà hàng là một trong những trường hợp bạn nên áp dụng SMS Marketing. Hãy giới thiệu sơ lược nhà hàng của bạn cùng khuyến mãi hấp dẫn để lôi kéo được thực khách. Có thể bạn mở thêm một số chi nhánh mới hoặc một nhà hàng mới hoàn toàn. Hãy chọn database phù hợp với địa điểm nhà hàng.

    2. Giới thiệu món mới

    Nhà hàng thường xuyên phải có món mới để tạo thêm sức hút và chiều lòng thực khách. Nếu bạn có món mới, đừng quên giới thiệu cho khách hàng của mình biết. Giới thiệu món mới thường được áp dụng trên tập khách hàng cũ. Khi họ đã quen thuộc với nhà hàng của bạn, việc đề nghị họ đến thử một món mới là không hề khó. Nhiều nhà hàng đã triển khai SMS Marketing thành công trong trường hợp này.

    Gợi ý áp dụng SMS Marketing cho nhà hàng

    3. Khuyến mãi, giảm giá

    Nhà hàng cũng có các chương trình khuyến mãi giảm giá. SMS Marketing là kênh tốt nhất để bạn quảng quá các chính sách khuyến mãi của mình. Để đạt được hiệu quả lớn hơn nên để khách hàng được hưỡng những đãi ngộ mà họ cảm thấy là đặc biệt.

    Ví dụ: Khuyến mãi cho khách Vip, Tặng món khai vị cho bàn ăn 3 người trở lên trong duy nhất tối thứ 7

    Thường các khuyến mãi trong nhà hàng thường được áp dụng trong thời gian ngắn, điều này hối thúc thực khách đến nhà hàng nhanh hơn. Nếu không muốn họ quên mất nội dung tin nhắn khuyến mãi của bạn. Thường bạn nên gửi tin nhắn vào buổi chiều các ngày làm việc. Nếu là khuyến mãi cho ngày cuối tuần thì bạn nên gửi vào ngày làm việc cuối cùng của tuần.

    4. Khảo sát ý kiến khách hàng

    SMS Marketing là một kênh khảo sát ý kiến khách hàng dễ dàng thực hiện. Bạn có thể để xuất tên các món ăn và mời khách hàng bình chọn qua tin nhắn hay khảo sát thái độ phục vụ của nhân viên tốt hay không tốt…Nếu có những ưu đãi nhất định việc khảo sát sẽ trở nên thuận lợi hơn nhiều.

    5. Các chương trình đặc biệt
    Nhà hàng có thể có các chương trình đặc biệt như bữa cơm Noel, bàn ăn tình nhân. Những chương trình này sẽ đạt hiệu quả cao hơn nhiều khi bạn giới thiệu cho khách hàng biết thông qua tin nhắn. SMS Marketing luôn là công cụ hỗ trợ đắc lực để quảng bá các chương trình mà nhà hàng đưa ra.

    Trên đây là gợi ý một số trường hợp bạn có thể áp dụng SMS Marketing cho nhà hàng của mình. Xin đừng ngừng sáng tạo. Bạn có thể có ý tưởng độc đáo của riêng mình. Chúc các bạn có những chiến lược Marketing thành công ! Ngoài sms marketing , chúng tôi còn có email marketing - một chiến lược marketing hiệu quả không kém.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Công ty cổ phần công nghệ và truyền thông Niềm Tin
    3E/10, Ngõ 420, Đường Khương Đình. P.Hạ Đình, Q.Thanh Xuân, TP Hà Nội
    Chi nhánh Hà Nội: P.1601 - CT2 - Tòa nhà FODACON BUILDING – Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
    Điện thoại : VP : (04)62863430 Fax:0462863430 - P.Kinh Doanh: (04)22143644- Hotline:0912991369
    Email: support@niemtinvn.com
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Gợi ý áp dụng SMS Marketing cho nhà hàng

    Đang tải...



Like và Share ủng hộ ITSEOVN