Google định nghĩa website SPAM như thế nào

Thảo luận trong 'Thảo luận trò chuyện tin SEO' bắt đầu bởi wapvietz, 7/3/16.

  1. wapvietz
    Tham gia ngày:
    21/2/16
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hầu hết người dùng trên internet điều cảm thấy rất thú vị khi họ tìm kiếm thông tin, tìm kiếm câu trả lời cho vấn đề hay nhu cầu mà họ đang gặp phải, tuy nhiên sẽ thật khó chịu khi bạn vào website mà nó không đúng như những gì bạn mong đợi, nào là quảng cáo flash chạy ầm ầm, toàn là những từ khóa bị webmaster nhồi nhét vào nội dung, link tags,…. Vậy là bạn phải thoát và quay ra tìm những kết quả khác.


    Web Spam

    Bộ phận xử lý Spam của Google cũng rất nhiều lần nói rằng nhân viên của họ đang phải làm việc rất chăm chỉ để đối phó với vấn nạn Webspam và vẫn còn rất nhiều những kết quả Spam được hiển thị trong Search Engine Result Pages.

    Google cũng đánh giá rất cao những báo cáo từ người dùng về những website Spam và không mang lại lợi ích cho họ, điều này làm Google có thể xử lý nhanh hơn, chính xác hơn và nhờ vào đó Google có thể thanh lọc kết quả tìm kiếm triệt để hơn.

    Tại sao chúng ta cần phải gửi báo cáo thư rác – webspam cho Google?
    Đội ngũ quản lý chất lượng tìm kiếm của Google dùng những bảng báo cáo này như cho việc nâng cao chất lượng của các kết quả tìm kiếm mà Google lấy từ bộ nhớ cached cho bạn (vị trí, xếp hạng từ khóa trên SERPs), để cung cấp một sân chơi bình đẳng cho các webmaster, và để giúp đỡ các nhân viên đang nỗ lực chống spam đang ngày càng lan rộng. Goolge cũng khuyến cáo một extension của Chrome cho bạn gửi báo cáo về cho họ, bạn có thể tham khảo https://chrome.google.com/extensions/detail/efinmbicabejjhjafeidhfbojhnfiepj?hl=en

    Thường thì google họ có một bộ lọc những kết quả tìm kiếm mà theo những thuật toán cũ nó sẽ bỏ sót qua những website spam, nên việc report của chúng ta sẽ giúp cho Google cập nhật lại con bọ tìm kiếm có khả năng vừa phát hiện web spam và thu thập dữ liệu, và tôi cũng đã kiểm tra việc này, nó hoàn toàn chính xác.

    Vì trước đây, trung bình Google vào website vào những ngày random, và số lần repuest data ít, thường thì vài chục request là hết. Nhưng càng về sau, tôi thấy cũng vẫn random ngày vào crwal dữ liệu, nhưng số lần request tăng gần lên rất nhiều, bên cạnh đó thì số ip mà quét cũng khác rất nhiều so với những con ip trong list ip Google Bots, rất có thể đây là những con bots chuyên đi rà soát spam để xử lý.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Google định nghĩa website SPAM như thế nào

  2. huongnguyensq
    Tham gia ngày:
    2/3/16
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    thực ra thì google không bỏ qua website nào cả mà những web nhỏ sẽ được gom vào và xử phạt một lượt các bác ạ. :D
     


Chủ để tương tự : Google định
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thảo luận trò chuyện tin SEO Google bước sang tuổi 20 : cách google định hình lại thế giới 8/9/18
Thảo luận trò chuyện tin SEO 4 yếu tố google quyết định thứ hạng từ khóa của bạn trên Google 25/8/17
Thảo luận trò chuyện tin SEO Google đã ổn định thứ hạng từ khóa? 2/12/16
Thảo luận trò chuyện tin SEO Google đã ổn định và đã có nhiều thay đổi mới 23/9/16
Thảo luận trò chuyện tin SEO Thứ hạng google thay đổi liên tục không ổn định 12/9/16