Google nên thôn tính HTC?

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi alohaha6, 23/10/16.

  1. alohaha6
    Tham gia ngày:
    5/7/16
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nếu mua HTC, Google sẽ phải chi không ít tiền để cứu công ty ra khỏi tình trạng hiện nay và trả lương cho nhân viên. Dù vậy, vẫn có một số lý do để chúng ta nghĩ đến giao dịch này. Chẳng hạn, Google đang phát động cuộc chiến độc lập, tự sản xuất smartphone. Nếu muốn trở thành một nhà sản xuất, kiểm soát cả phần cứngphần mềm như Apple, Google đã ở thế cạnh tranh với các hãng điện thoại Android khác thay vì đối tác như trước kia.

    HTC ban đầu chỉ sản xuất thiết bị cho các tổ chức khác. Tại Pháp, HTC gây chú ý vì sản xuất mẫu SPV cho Orange, một trong những di động tiền thân của smartphone. Do là một nhà sản xuất độc lập, HTC được xem là đối thủ của Google, người đang muốn gia nhập thị trường.

    Có 2 thứ được đưa ra cân nhắc: HTC có năng lực sản xuất và cần tiền, Google có tiền và muốn sản xuất. Giải pháp hợp lý là Google mua lại HTC. Khi ấy, HTC có thể trở thành bộ phận phần cứng thuộc Google.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Google nên thôn tính HTC?

  2. huyentelecom
    Tham gia ngày:
    12/12/15
    Bài viết:
    259
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Cũng hi vọng bác GG mua dc HTC để cạnh tranh với Apple và Sam Sung :D Mới đọc tin GG đang muốn mua HTC để xâm nhập lĩnh vực điện thoại.
     
  3. seohonganh
    Tham gia ngày:
    9/9/16
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    HTC cũng là một hãng điện thoại khá là nổi tiếng và cũng thu hút được đông đảo lượng người dùng sản phẩm của họ nếu gg thôn tính được hãng này thì trong tương lai HTC sẽ có khả năng sánh vai cùng với 2 ông lớn đó là Iphone và Samsung