Hàng mẫu chất phải biết cách kết nối cảm xúc

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi hitlerphung, 16/9/16.

  1. hitlerphung

    hitlerphung Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    18/12/15
    Bài viết:
    163
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Trong kinh doanh thực tế, không chỉ sản phẩm của bạn chất lượng như thế nào mới hấp dẫn được khách hàng, mà cách bạn thể hiện thế nào mới là điều quan trọng. Chính vì thế, khâu thiết kế thi công showroom luôn được đặc biệt coi trọng và cần đến cách nhìn nhận am hiểu tâm lý người dùng. Đó cũng là lý do tại sao, đối tác luôn tìm đến công ty chuyên thiết kế nội thất cửa hàng Minh Kiệt chúng tôi để thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình.

    [​IMG]
    Hàng mẫu đẹp nhưng chưa chắc đã bán được nếu thiếu đi cách thể hiện chuyên nghiệp.

    Mặt tiền đẹp là phải phát huy được

    phong cách sống.

    [​IMG]
    Cách thiết kế mặt tiền giúp khách hàng dễ hình dung ra phong cách của mình khi dùng thử sản phẩm mẫu.

    Không phải ai cũng có khả năng thể hiện được sức hấp dẫn của sản phẩm, đủ để người dùng có thể hiểu và lựa chọn. Chính vì thế, việc tạo ra một cảm xúc liền mạch, theo đúng phong cách sống thực tế mà người dùng mong muốn, chính là bí quyết để hàng mẫu của bạn trở nên hấp dẫn khách hàng hơn.

    [​IMG]
    Sự đơn giản và tinh tế của Minh Kiệt luôn giúp chủ đề của hàng mẫu được nổi bật.

    Đó cũng là lý do Minh Kiệt luôn ưu tiên thể hiện bản sắc thương hiệu cũng như cá tính sản phẩm khi thiết kế mặt tiền. Với phong cách đơn giản, tinh tế, xoay quanh bản chất của hàng mẫu, người dùng luôn dễ dàng hình dung về phonh cách của mình khi lựa chọn những sản phẩm đó ngay từ bên ngoài, và cũng chính vì thế, khách luôn muốn bước vào bên trong để được kiểm chứng thực tế.

    [​IMG]
    Hàng mẫu luôn đạt đến tầm nhìn lý tưởng để khách hàng lựa chọn ngay từ mặt tiền.

    Cũng chính vì vậy, phong cách thiết kế mặt tiền của Minh Kiệt luôn phát huy mọi ưu điểm, trên mọi góc độ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn, đánh giá và định hình sản phẩm phù hợp theo phong cách của mình, và từ đó luôn muốn quay lại showroom bạn lần sau.

    Không gian trải nghiệm với khả năng dẫn dắt

    cảm xúc của người dùng.

    [​IMG]
    Nội thất bên trong do Minh Kiệt thiết kế luôn thể hiện khả năng kết nối liền mạch với cá tính bên ngoài.

    Một trong những yếu tố quan trọng nhất để khách hàng muốn mua sản phẩm, đó chính là những cung bậc cảm xúc bạn tạo ra khi khách hàng bước vào bên trong showroom.

    [​IMG]
    Không gian trải nghiệm luôn khéo léo dẫn dắt cảm xúc người dùng đến từng sản phẩm mẫu được trưng bày.

    Cũng chính vì lý do đố, không gian trải nghiệm do Minh Kiệt thiết kế luôn tạo ra khả năng kết nối liền mạch từ các tính bên ngoài đến cảm xúc bên trong, với sự kết hợp khéo léo cùng âm thanh và hương vị.., showroom bạn luôn dễ dàng tạo ấn tượng và dẫn dắt người dùng tới từng sản phẩm được đặt trên kệ trưng bày.

    [​IMG]
    Kệ trưng bày luôn giúp hàng mẫu có tác động lớn đến hành vi mua sắm của khách hàng.

    Và điều đặc biệt hơn cả, đó là cách sắp đặt khoa học với biện pháp tạo đòn bẩy tâm lý tuyệt vời khi hàng mẫu được đặt cùng những sản phẩm vệ tinh xung quanh trên kệ trưng bày do Minh Kiệt thiết kế. Mà ở, hàng mẫu luôn chiếm vị thế nổi bật hoàn hảo với những ưu điểm tuyệt vời để có khả năng tác động trực tiếp vào hành vi mua sắm của khách hàng.

    [​IMG]
    Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công với việc thể hiện sức hấp dẫn của hàng mẫu.

    Trong kinh doanh thực tế, một sản phẩm chất lượng chưa chắc đã giúp bạn tăng được doanh thu nếu thiếu đi kinh nghiệm thực tế, và khả năng thể hiện thông minh, tinh tế khi thiết kế. Chính vì vậy, hãy liên hệ với chúng tôi ngay lúc này nếu bạn muốn có cơ ngơi làm ăn hoàn hảo nhất trong thời kì cạnh tranh khó.

    [​IMG]



    Thân HungPM​
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Hàng mẫu chất phải biết cách kết nối cảm xúc

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN