Hé lộ bí quyết giảm béo bụng NGAY 5cm trong vòng 7 ngày

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi BrianChad, 10/3/16.

  1. BrianChad

    BrianChad Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    26/2/16
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Khi bạn tăng kí , trước hết khu vực vòng hai được thể hiện rõ nhất. Lớp mỡ dưới da bắt đầu phình lên tạo nên những ngấn mỡ làm phá hỏng vòng eo một cách không thương tiếc.

    Để có được vòng 2 thon đẹp mà lại bảo đảm được sức khỏe, bạn cần phải có sự kết hợp thông minh giữa các bài tập thể thao cùng và chế độ ăn kiêng , nghỉ ngơi hợp lý.

    [​IMG]

    Bài tập làm tăng nhịp tim cùng và boxing

    Sẽ rất tốt nếu bạn tập các bài tập làm tăng nhịp tim 4 đến 5 lần một tuần để duy trì trọng lượng cơ thể . với các động tác boxing vào bài tập làm tăng nhịp tim chắc chắn sẽ là một cách nhanh gọn để thắt chặt các cơ bụng và giảm mỡ bụng nhanh hơn.

    * Boxing cùng thêm các bài tập làm tăng nhịp tim sẽ có tác dụng đốt cháy nhiều calo từ bụng hơn.

    * Bạn có thể tăng thêm một hoặc hai pound trọng lượng cánh tay nhưng tập các bài tập đấm bốc thật sự hiệu quả đối với bụng và tăng cường sức mạnh cho bụng.

    * Xoay nửa thân trên thêm thực hiện một vài cú đấm bốc mỗi ngày khoảng 15 phút trong các buổi thể dục các bài tập làm tăng nhịp tim kéo dài 30 đến 45 phút, nó sẽ rất hiệu quả trong việc san phẳng vòng eo .

    Giảm lượng đường càng nhiều càng tốt

    Nếu bạn muốn giữ cho bụng bằng phẳng thì cần phải cắt giảm hoàn toàn hàm lượng đường hấp thụ. Hãy nhớ rằng hấp thụ hàm lượng đường càng thấp thì việc hạ xuống bớt mỡ bụng càng dễ dàng. Điều này sẽ giúp bạn duy trì hàm lượng insulin thấp.

    * Đảm bảo rằng hàm lượng insulin lúc nào cũng thấp bằng cách tránh xa đường hoàn toàn.

    * Điều này sẽ có tác dụng làm tăng glucagon – một hoocmon có khả năng giữ cho bụng bằng phẳng.

    Một trong những cách tốt nhất để là phẳng mỡ bụng đó là ăn các bữa ăn theo khẩu phần thêm có kiểm soát, đó phải là những bữa ăn giàu đồ ăn từ ngũ cốc thêm các chất béo không bão hòa dạng đơn thể. Ăn nhiều ngũ cốc là một giải pháp tuyệt vời để hạ xuống bớt mỡ bụng.

    * Bổ sung với gạo nâu, lúa mạch, yến mạch, quinoa (hạt diêm mạch), bánh mì nguyên cám thêm kamut vào chế độ ăn đều đặn sẽ có tác dụng dễ dàng giảm béo hiệu quả.

    * Cũng sẽ rất tốt nếu bổ sung đồ ăn giàu các chất béo không bão hòa dạng đơn thể như bơ đậu phộng, trái bơ, dầu ô liu, ô liu, các loại hạt thêm các sản phẩm sữa nguyên chất vào chế độ ăn đều đặn nhằm hạ xuống bớt béo bụng.

    Cà chua giảm béo , đẹp da

    Không tự nhiên mà cà chua (đặc biệt là cà chua bi) được các phái nữ rỉ tai nhau coi là “thức ăn vàng” trong cách giảm béo bụng với chăm sóc sức khỏe. Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, loại quả mọng nước này rất giàu chất xơ và vitamin C, A, chứa lượng calo rất thấp. Hơn nữa đường citric với acid trong cà chua có thể thúc đẩy sự trao đổi chất, đốt cháy chất béo với lycopene có thể ức chế tăng trưởng các tế bào mỡ với hấp thu các chất béo dư thừa.

    Đặc biệt, kết quả nghiên cứu cũng chứng minh rằng nếu ăn cà chua đúng cách có thể giúp bạn hạ xuống được ít nhất 2kg trong tháng. Vậy nên, để đảm bảo phát huy tốt hiệu quả việc giảm cân vùng bụng , bạn nên ăn 1 quả cà chua trước mỗi bữa ăn, hoặc 2 quả cà chua trước bữa tối thêm chú ý ăn liên tục trong 3 – 6 tháng để duy trì hiệu quả, tránh tăng trọng lượng trở lại sau khi ngừng ăn cà chua.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Hé lộ bí quyết giảm béo bụng NGAY 5cm trong vòng 7 ngày

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN