Hình ảnh du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi thutrang1996, 18/9/15.

  1. thutrang1996
    Tham gia ngày:
    29/7/15
    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Lượng du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc đông đảo và đang tăng lên rất nhiều, cùng với hội du học sinh người Việt tại Hàn Quốc, các câu lạc bộ, hội sinh viên tại từng trường đại học mà các hoạt động cộng đồng gắn kết du học sinh Hàn Quốc ngày càng sôi nổi và phong phú.

    [​IMG]

    Quan hệ Việt Nam và Hàn Quốc ngày càng gắn bó hơn trước, trong cả quan hệ đối tác kinh tế lẫn phát triển văn hóa, giáo dục. Nhờ những quan hệ sâu sắc đổi mới đó, mà có rất nhiều sinh viên trao đổi được đưa qua Hàn Quốc học tập, tu dưỡng và phát triển. Số lượng sinh viên nhỏ, đào tạo theo hình thức trao đổi, tới nay lượng sinh viên sang Hàn Quốc du học theo hình thức tự túc cũng khá lớn và ồ ạt. Các trường đại học Hàn Quốc mở cửa nhận sinh viên quốc tế theo các học kì, khá ưu tiên sinh viên là người Việt Nam.

    Hình ảnh du học sinh Việt Nam tại kí túc xá trường đại học Hàn Quốc : Kí túc xá thoải mái, sạch đẹp có đủ các điều kiện học tập ngủ nghỉ cho sinh viên Việt Nam.

    [​IMG]

    Nhiều hoạt động ý nghĩa của những nhóm sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc tổ chức và ngày lễ của Việt Nam, mọi người quây quần trò chuyện nhớ về quê hương, không quên chuẩn bị cho mình không khí ấm áp như tại quê nhà.

    [​IMG]

    Những sinh viên Việt Nam đều muốn kết nối với nhau để có thể giúp đỡ nhau những lúc gặp khó khăn, cùng nhau phát triển, những con người có cùng nền văn hóa cuội nguồn.

    Du học Minh Đức giới thiệu !

    Thông tin được cung cấp bởi
    • CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ ĐÀO TẠO MINH ĐỨC
    • Cơ sở 1: Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm - Hai Bà Trưng Hà Nội
    • Cơ sở 2: Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
    • Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
    • Hotline : 0986 841 288 - 0964 661 288 - Tel: 0466 869 260
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Hình ảnh du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc

    Last edited by a moderator: 18/9/15