Hình thức sms marketing tiết kiệm và doanh thu cao

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi phucle, 10/3/16.

  1. phucle

    phucle Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sử dụng điện thoại thông minh (Smartphone) hiện đang ngày càng dễ dàng bởi giá thành của nó rất rẻ, chỉ khoảng 1 triệu đồng người dùng đã có thể sở hữu một chiếc điện thoại thông minh chạy android bao gồm các tính năng cơ bản, cũng chính vì thế, tỷ lệ sử dụng di động cũng đang tăng chóng mặt. Trong thời gian một măm trở lại đây tỷ lệ độc giả vào truy cập web qua đi động đã tăng lên trên năm mươi phần trăm. Đến nay tỷ lệ trên đã trăng lên tới 75%. Dự kiến tỷ lệ này sẽ ngang bằng vào năm sau.

    Sự phát triển nhanh chóng của thị trường di động đã kéo theo sự phát triển của nhiều loại hình quảng cáo. Dịch vụ nhắn tin quảng cáo làm tỉ lệ người dùng facebook bằng điện thoại tăng cao khiến lợi nhuận từ việc quảng cáo qua nó là không hề nhỏ.

    Quảng cáo trên di động cũng có nhiều lợi thế hơn so với quảng cáo trên web như không gian hẹp hơn khiến cho người nhận được quảng cáo sẽ tập trung vào nó hơn. Thiết bị di động mang tính chất cá nhân cao hơn PC, laptop nên nhà quảng cáo dễ dàng phân biệt được đối tượng quảng cáo hơn.

    Ngoài nội dung hấp dẫn, thành công của các chiến dịch mobile ads còn phụ thuộc rất nhiều vào các nhà cung cấp AdPlatform. Trong đó, độ phủ, công nghệ và khả năng hỗ trợ khách hàng là các yếu tố hàng đầu của một nhà cung cấp quảng cáo.

    Cũng chính vì thế, khi quảng cáo xuất hiện trước mặt họ nhiều lần sẽ khiến khách hàng dễ dàng thực hiện hành vi mua hàng hơn do họ đang có nhu cầu nhất định với sản phẩm.

    Việc gửi một thông điệp quảng cáo tới di động của khác hàng luôn được khách hàng tập trung hơn,

    Với công nghệ mạnh vượt trội do tự sáng tạo - phát triển, không phải là công nghệ chuyển nhượng, các sản phẩm quảng cáo có thiết kế tự nhiên, dễ dàng chuyển tiếp từ phiên bản web sang phiên bản Mobile mà không phải thiết kế lại, đem lại hiệu quả cao cho toàn bộ chiến dịch quảng cáo của nhãn hàng trên các thiết bị di động khác nhau.

    Công nghệ nhắm đối tượng giúp doanh nghiệp nhắm tới đúng các khách hàng mục tiêu mà mình cần, thông qua các nhóm sở thích, hành vi người dùng cũng như các thông tin quan trọng về nhóm tuổi, địa điểm hay hệ điều hành của người dùng. Công nghệ nhắm đối tượng giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả kinh doanh hơn khi chuyển tải quảng cáo tới đúng đối tượng mà doanh nghiệp hướng đến. Quảng cáo ứng dụng di động giúp bạn thu hút nhiều người cài đặt hoặc tương tác với ứng dụng của bạn hơn.

    Công nghệ đeo bám đối tượng giúp tăng hiệu quả ngân sách quảng cáo của doanh nghiệp lên tới ba đến bốn tram phần tram, Công nghệ đeo bám sẽ giúp các doanh nghiệp hiển thị quảng cáo tới đúng các khách hàng vừa ghé thăm website (nhưng chưa mua hàng), ghé thăm ứng dụng (nhưng chưa tải về), mọi người sẽ nhìn thấy quảng cáo ứng dụng di động của bạn trong Bảng tin của họ khi họ xem Facebook trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng. Những đối tượng này sẽ được mạng quảng cáo đưa ra sau quá trình phân tích dữ liệu lớn với độ chính xác cao. Trong mọi trường hợp, hoàn cảnh đều có thể sử dụng dịch vụ nhắn tin quảng cáo mang thương hiệu hay còn gọi là tin nhắn thương hiệu ( brand name)Điều này vô cùng quan trọng vì bạn cần phải tận dụng được những tài sản hiện có như: diện mạo cũng như lịch sử của website để tiếp thị cho ứng dụng của mình. Sử dụng mạng xã hội sẽ có sức lan tỏa rất lớn để quảng bá các sản phẩm của mình mà không tốn kém quá nhiều chi phí . Nó không chỉ phù hợp với những doanh nghiệp lớn mà những doanh nghiệp nhỏ hay cá nhân cũng có thể sử dụng vì mức quảng cáo của mạng xã hội có chi phí thấp dễ dàng được nhiều người biết đến

    Dịch vụ sms marketing là dịch vụ quảng cáo, tiếp thị bằng tin nhắn cho phép các nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ sử dụng kênh thông tin di động để quảng bá cho nhãn hàng, sản phẩm hoặc dịch vụ của mình đến các thuê bao di động.

    Ví dụ, bạn sẽ dùng chính website của mình để thúc đẩy ứng dụng của mình. SMS marketing là hình thức nhắn tin quảng báo, tiếp thị, chăm sóc khách hàng , bao bao gồm hình thức gửi tin nhắn thông thường hoặc bằng các tin nhắn có gắn tên thương hiệu điểm đặc. Nên phân nhóm khách hàng để đem lại nguồn khách hàng tiềm năng và để chuyển hóa cơ hội của người dùng mở email và mua sản phẩm ngay lập tức thì việc phân loại email khách hàng là vô cùng quan trọng. Tương ứng với mỗi khách hàng ta có chiến lược tiếp cận bằng hình thức email khác nhau biệt là nâng cao sự tin tưởng của khách hàng đối với các tin nhắn so với các loại quảng cáo tin nhắn rác hiện nay
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Hình thức sms marketing tiết kiệm và doanh thu cao

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN