HLV gym quận thủ đức giới thiệu bài tập đơn giản

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi lantrinh51, 21/6/16.

  1. lantrinh51

    lantrinh51 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    6/5/16
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Các Bạn đã bao giờ cảm thấy ức chế khi mà bị ai đó nói bạn là người đàn bà hai lưng chưa. Hoặc có bao giờ thiếu tự tin mặc áo thun ôm sát cơ thể đi chơi với bạn bè hay áo khoét cổ sâu đi tiệc chưa. Bạn muốn cải thiện vòng 1 căng tròn hơn, săn chắc hơn mặc dù thế ngại sợ sử dụng thuốc hay phẫu thuật ? Bạn chưa biết phương pháp làm sao để ngực của mình săn chắn, căng tròn. Vậy cách cuối cùng của bạn là phải luyện tập ở phòng gym quận thủ đức thôi. Như ông cha ta đã có câu "có công tập luyện, có ngày vòng một to" thôi. Dưới đây là một số bài tập đơn giản để các bạn có thể luyện tập, khiến vòng 01 săn chắc, đẹp tự nhiên và không cần phải sử dụng dao kéo vào người. Tự tin chọn những bộ cánh sexy, cho bao chàng phải ngoái nhìn. HLV gym quận thủ đức giới thiệu bài tập đơn giản

    [​IMG]

    1. Bài luyện tập ném bóng Medicine Ball
    Tư thế ném bóng này giúp tăng cường sức mạnh những cơ vòng vòng 1 và khiến tạo dáng cho vòng 01. 02 tay giữ bóng Medicine ball Đứng 2 chân rộng bằng vai Hơi cong Hai gối Nâng bóng qua đầu. Ném xuống sàn nhà trước người càng mạnh càng tốt. tập lại 3 ván, 20 lần lặp để cảm nhận được sự đốt cháy mỡ .
    2. Bài luyện tập Y-Press
    Bài tập này tác động vào các cơ vòng 01 trên giúp người tập luyện có vóc dáng người khỏe mạnh hơn. Hãy tập luyện động tác này với tạ để làm cơ thêm dẻo dai hơn. Đứng thẳng 2 chân rộng ngang hông. 2 tay giữ 02 tạ tay ngang vai, lòng bàn tay hướng về trước. 02 tay duỗi thẳng và nâng qua đầu tạo hình chữ Y.
    3. Bài tập hít đất (một nửa nếu cần)
    Động tác kết hợp này làm xây dựng nhiều vùng cơ. Bằng cách sử dụng một bài tập phối hợp như động tác hít đất cơ bản, bạn sẽ thấy ngay thành quả ở vùng ngực. Bắt đầu trong tư thế nằm sấp trên thảm. Đặt 02 tay 02 bên ngực. Nâng thân người lên thành tư thế hít đất hoặc nửa hít đất bằng cách cong gối (đặt một bàn chân chéo lên mắt cá chân kia). Căng cơ bụng và từ từ hạ thân người xuống (trong 3-4 nhịp thở). Đẩy người lên và luyện tập lại càng nhiều lần càng tốt.
    Hãy tới phòng tập gym quận thủ đức để được các hlv hướng dẫn tập luyện một cách tốt nhất
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    HLV gym quận thủ đức giới thiệu bài tập đơn giản

    Đang tải...


Chủ để tương tự : quận thủ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Rao Vặt Toàn Quốc Sơn nền nhà xưởng giá rẻ tại Kim Loan quận thủ đức tp hcm sonklc Hôm nay lúc 10:03 AM
Rao Vặt Toàn Quốc Căn hộ cho thuê sát trung tâm quận 1 Hôm nay lúc 9:33 AM
Rao Vặt Toàn Quốc Đồng phục đẹp !!!!!!!!!! May áo thun quảng cáo -áo thun sự kiện-giá gốc Hôm qua, lúc 4:07 PM
Rao Vặt Toàn Quốc những vấn đề lưu ý khi chọn kích thước tủ quần áo Hôm qua, lúc 3:17 PM
Rao Vặt Toàn Quốc Điều trị giãn tĩnh mạch thực quản làm sao? Thứ ba lúc 9:55 AM

Like và Share ủng hộ ITSEOVN