hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc, thôi bóng cười với người tình

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi thiennguyen123, 27/12/16.

  1. thiennguyen123
    Tham gia ngày:
    1/6/16
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Báo doanh nhân chia sẻ bài viết này
    Bắt được khoảng khắc hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc, thôi bóng cười với người tình
    Vừa qua đã xuất hiện hình ảnh hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc và khóa môi người tình trong một góc tối, hình ảnh đó để lại nhiều bình luận trái triều. Cô đã từ chối trả lời về sự việc này.

    Vào sáng ngày 26/12, hình ảnh hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc, sử dụng bóng cười đã vô tình lọt vào ống kính paparazzi.
    Trước đó, có thông tin cho rằng Kỳ Duyên và Công Sơn đã đường ai nấy đi khi doanh nhân xóa sạch hình ảnh Kỳ Duyên và hủy kết bạn với cô trên mạng xã hội.

    [​IMG]
    Điều khiến phản cẩm ở đây là Hoa hậu Việt Nam và bạn trai thoải mái chơi bóng cười - một trào lưu đang nở rộ của giới trẻ.
    Bóng cười có tác dụng gây cười, tạo cảm giác "phê" với người dùng. Khí bơm vào bóng là chất nitrous oxide (N2O), được bán ở các bar, karaoke, cà phê... Tuy nhiên, bóng cười có thể gây thiếu oxy cục bộ, ảnh hưởng đến tim mạch, hệ thần kinh, có thể gây co giật, ngất.

    Khi trao đổi với dn24h.vn, cô từ chối trả lời sự việc này và chỉ trả lời những vấn đề liên quan đến công vệc. Những khúc mắc liên quan đến chuyện tình cảm, hoa hậu từ chối vì không muốn trở thành tâm điểm bình luận của mạng xã hội. Những hình ảnh này cô cho biết được chụp vào tháng 2 và cho tới bây giờ được bơi móc lên.
    Kỳ Duyên bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân còa chiều 26/12 “Dù là ai hay làm nghề gì cũng nên sống sao cho có tâm một chút, ít nhất là với những người đã từng đối xử với mình”
    Để biết thêm chi tiết vui lòng click vào báo doanh nhân
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc, thôi bóng cười với người tình

  2. jennynguyen
    Tham gia ngày:
    16/11/16
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    mặc dù là ai đi nửa thì cũng có cuộc sống riêng tư của mình và cũng là con người cho nên cũng chẳng có gì là lạ khi họ lai như vậy