Học bảng chữ cái Hàn Quốc dễ hay khó

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi thutrang1996, 22/9/16.

  1. thutrang1996
    Tham gia ngày:
    29/7/15
    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Hàn Quốc đang là quốc gia đầu tư và hợp tác rất nhiều phương diện với Việt Nam như kinh tế, giáo dục, văn hóa. Chính vì vậy mà học tiếng Hàn Quốc đang là một xu hướng mới được nhiều bạn trẻ quan tâm đặc biệt. Hôm nay hãy cùng trung tâm tiếng Hàn Sofl tìm hiểu liệu xem học bảng chữ cái tiếng Hàn dễ hay khó nhé.

    [​IMG]

    Nếu tiếng Nhật có tới tận 3 bảng chữ cái với cách đọc, cách viết, cách sử dụng hoàn toàn khác nhau thì tiếng Hàn Quốc có duy nhất một bảng chữ tên là Hangeul. Chữ cái tiếng Hàn được cấu tạo chủ yếu từ các 3 nét trên, với sự mở rộng cho đến ngày nay với 21 nguyên âm và 19 phụ âm. Tổng cộng bảng chữ cái tiếng Hàn có 40 chữ như bảng thống kê dưới đây :

    [​IMG]

    Học bảng chữ cái Hàn Quốc không hề khó, với sự tương đồng trong phiên âm tiếng Việt thì phần lớn người học đều có thể dễ dàng học và ghi nhớ hết các bảng chữ cái. Quy tắc phát âm các chữ cái tiếng Hàn cũng khá giống chữ tiếng Việt. Với các âm khó như âm căng, âm bật hơi thì đỏi hỏi người học cần có thời gian luyện tập để phát âm chuẩn tiếng Hàn như người bản xứ.
    Cách học bảng chữ cái tiếng Hàn nhanh nhất đó chính là học theo bộ Nguyên âm, Phụ âm. Để có thể nhớ nhanh mặt chữ tiếng Hàn, bạn cần thường xuyên luyện viết và đọc chữ cái, kết hợp việc đánh vần thường xuyên các mẩu tin, đoạn văn ngắn tiếng Hàn . Nghe audio học chữ tiếng Hàn cũng sẽ giúp bạn quen hơn với cách phát âm chữ cái, học chữ theo phản xạ nghe.
    Muốn học giỏi tiếng Hàn Quốc, bạn cần học bảng chữ cái đầu tiên. Chú ý học đúng và chuẩn xác ngay từ những kiến thức sơ đẳng nhất, chú trọng phát âm để làm nền tảng cho việc luyện nghe, nói tiếng Hàn.
    Nếu các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về tiếng Hàn nhập môn thì có thể truy cập vào website của trung tâm Hàn ngữ SOFL hoặc liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ và số điện thoại cuối bài viết.
    Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết !

    Thông tin được cung cấp bởi
    Trung tâm tiếng Hàn SOFL
    Cơ sở 1: Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm - Hai Bà Trưng Hà Nội
    Cơ sở 2: Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
    Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
    Hotline : 0986 841 288 - 0964 661 288 - Tel: 0466 869 260
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Học bảng chữ cái Hàn Quốc dễ hay khó

    Last edited by a moderator: 27/9/16


Chủ để tương tự : Học bảng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học bằng KẾ TOÁn chuyển đổi HỌC VĂN BẰNG 2 ĐH SƯ PHẠM MẦM NON TRƯỜNG NÀO? 18/3/24
Đào tạo, các khóa học, lịch học tháng 3 XÉt học VĂN BẰNg 2 Đại học Sư phạm TIỂu hỌC & SP TOÁN ở Hà Nội 17/2/24
Đào tạo, các khóa học, lịch học Đại HỌc Sư phạm tIỂU học mở lớp Học VĂN BẰNg 2, liên thông, chuyển đổi Online 2024 19/1/24
Đào tạo, các khóa học, lịch học Có lỚp học luôn VĂN BẰNG 2 dƯỢc, liên tHÔNG DƯỢc tại Sài Gòn, Hà Nội 17/1/24
Đào tạo, các khóa học, lịch học nhiều bạn Chưa biết BẰNG TRuNG cấP mẦM Non ĐƯỢC liên thông lên đại học SP TIỂU HỌC 27/12/23