Học các kỹ năng tin học văn phòng tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi daytinhoc299, 4/7/16.

  1. daytinhoc299

    daytinhoc299 Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    28/5/15
    Bài viết:
    384
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]


    ** Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng Excel giúp bạn quản lý dữ liệu và làm việc với dữ liệu 1 cách tự động thay vì thủ công mất thời gian lại k đạt hiệu quả cao vì dễ bị nhầm lẫn

    ** Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng Word giúp bạn trình bày những văn bản, công văn, giấy tờ 1 cách chuyên nghiệp hơn thay vì cách định dạng lộn xộn, thiếu mỹ quan

    ** Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng Power Point giúp bạn có những slide ưng ý hơn, khoa học hơn, thu hút được người xem vì những trình chiếu đẹp mắt

    ==> Vậy, lý do gì mà bạn – người đang thiếu sót các kỹ năng tin học văn phòng trên, lại không đăng ký ngay 1 khóa tin học văn phòng?


    Nội dung của lớp tin học văn phòng:


    Microsoft word:

    1. Những kiến thức căn bản của Microsoft word

    2. Một số thao tác trong soạn thảo

    3. Định dạng văn bản

    4. Chèn ngày tháng hiện tại, ký tự đặc biệt và đánh số

    5. Chèn tranh ảnh, chữ nghệ thuật, ghi chú, chú thích

    6. Đặt tab cho văn bản

    7. Làm việc với bảng biểu

    8. Trộn thư trong Microsoft word

    9. Đánh dấu đầu dòng tự động, tạo tiêu đề đầu, cuối trang

    10. Chia cột báo và tạo chữ to đầu đoạn

    11. Chèn, nhúng 1 đối tượng vào word

    12. Tạo chú thích, ghi chú

    13. Tạo mục lục tự động

    14. Định dạng trang in và thao tác in


    Với mỗi thao tác, giáo trình luôn kèm theo bài tập cụ thể để làm quen và luyện tập

    Microsoft excel:

    1. Những kiến thức căn bản của microsoft excel

    2. Thao tác trên sheet

    3. Thao tác lập bảng biểu, tính toán cơ bản

    4. ứng dụng các hàm

    5. Sắp xếp dữ liệu, tính tổng theo nhóm và lọc dữ liệu

    6. Vẽ đồ thị

    7. Các tính năng nâng cao: bảo mật file, tạo hiệu ứng đóng băng

    8. Tổng hợp dữ liệu giữa các sheet

    9. Hàm thống kê theo điều kiện

    10. Nhóm hàm tham chiếu

    11. Chèn – trộn – nhúng dữ liệu vào excel

    12. Định dạng trang, in ấn


    Với mỗi thao tác, giáo trình luôn kèm theo bài tập cụ thể để làm quen và luyện tập


    Power point:

    1. Khởi động power point

    2. Tạo mới File trình diễn

    3. Tạo mới Slide

    4. Lưu Slide, mở Slide có sẵn, tắt file

    5. Xây dựng và thiết kế Slide

    6. Trình chiếu Slide


    Kết thúc khóa học tin học văn phòng, Trung tâm đào tạo tin học văn phòng ATP đảm bảo học viên thành thạo với các kỹ năng đã học, Tổ chức thi và cấp chứng chỉ uy tín và nhanh chóng

    Hỗ trợ các học viên kỹ năng và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc phát sinh sau này

    Lịch dạy kèm linh động từ T2 – T7, phù hợp với nhu cầu và thời gian của học viên:
    S: 8h – 11h, C 14h – 17h, T 18h – 20h30


    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Trung tâm đào tạo tin học văn phòng ATP
    Add: Số 60 Ngõ 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    Tel: 046 2757 136 * Hotline: 0968 633 748 – 0969 899 216
    Website: daotaotinhocvanphong.edu.vn
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Học các kỹ năng tin học văn phòng tại Hà Nội

    Last edited by a moderator: 4/7/16
    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN