HỌC JAVA CORE TỪ CƠ BẢN ĐẾN NÂNG CAO Ở ĐÂU TỐT NHẤT HÀ NỘI

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi thulqd1997, 28/3/17.

  1. thulqd1997
    Tham gia ngày:
    19/10/16
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Khi bắt đầu học Java, bạn có thể tự hỏi “JAVA làm được những gì? Học lập trình JAVA ở đâu tốt nhất Hà Nội? Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn.
    Khi bắt đầu học Java, bạn có thể tự hỏi “Java làm được những gì, học lập trình Java ở đâu tốt nhất Hà Nội? Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn.

    - Khi bắt đầu học Java, bạn có thể tự hỏi “Java làm được những gì, học lập trình Java ở đâu tốt nhất Hà Nội?

    - Ngoại trừ Minecraft, bạn không thấy nhiều trò chơi viết bằng Java.

    - Các phần mềm Adobe Acrobat, Microsoft Office, không được viết bằng Java, Windows hay Linux càng không phải.

    Liệu nó có bất kỳ ứng dụng trong thế giới thực hay không?

    - Không phải tự nhiên mà Java là một trong những ngôn ngữ lập trình được lựa chọn ở cấp độ sau đại học. Từ đây bạn có thể thấy rằng Java thực sự đang rất phổ biến mà chúng ta có thể chưa được tiếp cận.

    [​IMG]

    Có hơn 3 tỷ thiết bị chạy Java, đó là số lượng rất lớn mà Oracle cho biết?

    - Với những ưu điểm vượt trội như: độc lập với nền tảng, tính tương thích, khả năng tái sử dụng, khả năng mở rộng và dễ dàng tích hợp với các hệ thống khác… Java đã nên phổ biến nhất hiện nay để phát triển ứng dụng. Các công ty, doanh nghiệp lớn đều sử dụng Java, các ứng dụng giao dịch có tần suất cực cao cũng được viết bằng Java…



    - Luôn là lựa chọn hàng đầu cho các ứng dụng quy mô lớn với phiên bản J2EE tích hợp hàng loạt các thành phần, Java phục vụ chuyên biệt cho các yêu cầu đặc thù trong các ứng dụng này như: số lượng giao dịch lớn, khả năng nâng cấp vô hạn, tốc độ vận hành nhanh và đáp ứng yêu cầu về hệ thống và bảo mật thông tin. Nhiều thư viện miễn phí được cộng đồng Java hỗ trợ có thể dùng ngay được.



    - Java không những được ứng dụng rất rộng rãi trên Internet như app, game hoặc các chức năng web, truyền hình, ứng dụng trong lĩnh vực viễn thông, mạng,... mà còn là nền tảng chính để hình thành và phát triển hệ điều hành Android, Amazon appstore thư viện ứng dụng Google play,. Ngoài ra, một số công ty, tổ chức cũng phát triển môi trường thực thi Java cho những hệ điều hành khác như IBM, BEA, HP...



    - Bên cạnh đó, về nhu cầu tuyển dụng, java vẫn chiếm ¼ số lượng đơn vị tuyển dụng năm 2016 và dự đoán tiếp tục giữ mức này trong năm 2017. Số lượng tuyển dụng lớn nhưng các đơn vị tuyển dụng đều yêu cầu lập trình viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm Java. Vậy học lập trình Java ở đâu để bạn có kiến thức từ cơ bản đến nâng cao đồng thời định hướng phương pháp học phù hợp để trở thành lập trình viên Java chuyên nghiệp.



    - Nhằm giúp các bạn nắm vững kiến thức nền tảng ngôn ngữ Java, Phòng Đào Tạo của IMicroSoft Việt Nam giới thiệu tới các bạn khóa học kinh nghiệm lập trình Java Core.



    - Khóa học lập trình Java từ Cơ Bản + Nâng Cao sẽ giúp cho học viên hiểu rõ quy trình giải quyết một bài toán, kỹ năng lập trình trong Java, phương pháp lập trình hướng đối tượng từ đó các bạn có thể dễ dàng tiếp cận với các ngôn ngữ khác cũng như các ngôn ngữ lập trình ở mức độ cao hơn một cách dễ dàng.

    - Toàn bộ chuyên môn lập trình JAVA cần phải có đối với 1 Lập trình viên Phần mềm với Java sẽ được Chuyên gia trực tiếp giảng dạy truyền lại cho các bạn, giúp các bạn tự tin Join vào dự án tại Doanh Nghiệp. Tất cả những chuyên môn lĩnh hội được đều gắn liền với thực tế tại Doanh Nghiệp phần mềm hiện nay.

    - Học lập trình Java ở đâu giúp bạn trở thành một lập trình viên Java chuyên nghiệp?. Hãy liên hệ với Phòng Tuyển Sinh của IMicroSoft VIệt Nam để được tư vấn rõ hơn về Khóa Đào Tạo này!!!

    [​IMG]

    BTV.Trần Thị Thu Huyền
    Phòng Truyền Thông IMicroSoft Việt Nam
    Hotline: 0916 878 224
    Email: huyenttt@imicrosoft.edu.vn
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    HỌC JAVA CORE TỪ CƠ BẢN ĐẾN NÂNG CAO Ở ĐÂU TỐT NHẤT HÀ NỘI