Học Lập Trình ASP.NET MVC ở đâu để làm tốt Dự Án Website/Web Portal???

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi thulqd1997, 28/3/17.

  1. thulqd1997
    Tham gia ngày:
    19/10/16
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn yêu thích lập trình web? Nhưng lại lo lắng liệu rằng nghề lập trình web có mang lại tương lai cho bạn? - Bạn muốn tự mình xây dựng một ứng dụng web bằng ASP.NET MVC theo ý tưởng của riêng mình? - Bạn băn khoăn không biết học lập trình web với ASP.NET MVC có dễ không, học lập trình ASP.NET MVC ở đâu hiệu quả?
    - Bạn yêu thích lập trình web? Nhưng lại lo lắng liệu rằng nghề lập trình web có mang lại tương lai cho bạn?

    - Bạn muốn tự mình xây dựng một ứng dụng web bằng ASP.NET MVC theo ý tưởng của riêng mình?

    - Bạn băn khoăn không biết học lập trình web với ASP.NET MVC có dễ không, học lập trình ASP.NET MVC ở đâuhiệu quả?

    => Trên đây là những câu hỏi thường gặp của đa số các bạn sinh viên đang muốn theo đuổi giấc mơ trở thành lập trình viên trong tương lai.

    Nếu bạn cũng băn khoăn với những câu hỏi này, tại sao không thử đến với IMicroSoft Việt Nam – Dạy kinh nghiệm Lập trình & Đồ họa. Chắc chắn chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng!

    [​IMG]

    Lựa chọn được môi trường học tập tốt, phù hợp với nhu cầu của mình là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của người học. Môi trường học tập tốt sẽ là sự khởi đầu hoàn hảo cho sự nghiệp của bạn. Với những lợi thế riêng như; thời gian được tối ưu ngắn, học để làm nghề ngay, thực hành nhiều, học mà như làm…IMicroSoft Việt Nam đã trở thành địa chỉ tin cậy của cộng đồng sinh viên IT nói riêng và các bạn đam mê lập trình ASP.NET MVC nói chung.

    IMicroSoft Việt Nam mang đến cho bạn một không gian học tập chủ động cao, tại đây các bạn sẽ được sự trợ giúp nhiệt tình của các giảng viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong nghề, các bạn sẽ được học những kiến thức cập nhật mới nhất, kinh nghiệm thực tế sẽ được chia sẻ thường xuyên giúp bạn nắm bắt kiến thức một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    [​IMG]

    ASP. NET MVC là một trong những ngôn ngữ chiếm thị phần khá lớn trong thị trường làm web, luôn được đánh giá là một trong những ngôn ngữ lập trình web thông minh và tính bảo mật cao của nó. Bởi vậy, ngôn ngữ này được đa số các lập trình viên tương lai quan tâm tìm hiểu. Trên mạng xã hội hiện nay có khá nhiều người hỏi về phương pháp học ASP.NET MVC hiệu quả, địa chỉ nào tốt để học ASP.NET MVC, nên học lập trình ASP.NET MVC ở đâu để có thể làm tốt các Dự án về Website & Web Portals.

    Sẽ có nhiều con đường dẫn đến đích cuối cùng để mang lại thành công nhưng không có con đường đúng chung cho tất cả mọi người. Tại IMicroSoft Việt Nam, chúng tôi cho rằng mỗi người sẽ lựa chọn được con đường phù hợp, đúng với năng lực thật sự của bản thân để theo đuổi. Với mục tiêu, sứ mệnh đào tạo của mình, chúng tôi sẽ giúp bạn rút ngắn con đường đến với thành công và chinh phục nghề lập trình nhanh nhất.

    [​IMG]

    Điều gì tạo nên sự khác biệt khi học lập trình ASP.NET MVC tại IMicroSoft Việt Nam?
    – Giảng viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm thực tếvà có kĩ năng sư phạm Tốtsẽ giúp bạn vượt qua những bài học khó nhất.
    – Bạn sẽ được học và làm việc NGAY trên DỰ ÁN THỰC TẾ tại lớp học.
    – Xây dựng thói quen học song song giữa Lý thuyết & Thực hành, giúp học viên đã học xong là sẽ “LÀM TỐT DỰ ÁN WEB”.
    – Từng bước cung cấp kiến thức nền tảng ASP.NET MVC vững chắc, trước khi bước vào project thực tế. Có nền tảng vững chắc, bạn sẽ giải quyết bất kì dự án lớn nào.
    – Đặc biệt, bạn còn được nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng mềm – đây là yếu tố không thể thiếu muốn làm việc tốt & thăng tiến về sau.
    Không chỉ giúp bạn hiểu và áp dụng được những công nghệ mới nhất của ASP.NET MVC trong thiết kế, phát triển web mà khóa học lập trình ASP.NET MVC ở IMicroSoft Việt Namcòn giúp bạn trở thành chuyên viên thiết kế web, có thể join vào các dự án thực tế ngay sau khóa học kết thúc.

    Với những chia sẻ trên chắc bạn đã có thể trả lời được câu hỏi học lập trình ASP.NET MVC ở đâu Tốt rồi phải không? Còn nếu bạn vẫn băn khoăn hãy đến với IMicroSoft Việt Nam để tham gia 01 TUẦN HỌC THỬ MIỄN PHÍ, chúng tôi sẽ giúp bạn trở thành những lập trình viên web chuyên nghiệp trên ngôn ngữ ASP.NET MVC.

    [​IMG]
    BTV.Phạm Thị Thùy Trang
    Phòng Truyền Thông IMicroSoft Việt Nam
    Hotline: 0916 878 224
    Email: trangptt2@imicrosoft.edu.vn
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Học Lập Trình ASP.NET MVC ở đâu để làm tốt Dự Án Website/Web Portal???