Học lập trình C# cơ bản cho người mới bắt đầu

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi manhseo14, 14/4/16.

  1. manhseo14
    Tham gia ngày:
    14/4/16
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cách học lập trình C# cơ bản như nào cho hiệu quả dành cho người mới bắt đầu? Hãy để Stanford giải đáp cho bạn thắc mắc này thông qua khóa học lập trình C#.


    Sau khi tham khảo rất nhiều thông tin về nghề lập trình, bạn đã quyết định thử học về nó. Vấn đề còn băn khoăn là bạn không biết phải bắt đầu từ đâu. Ngôn ngữ lập trình nào là tốt nhất?


    Đây có thể là một trong những câu hỏi gây tranh cãi nhiều nhất ngay cả với những kỹ sư chuyên nghiệp. Nhưng có điều, nếu bạn hỏi câu hỏi này với 10 lập trình viên khác nhau bạn cũng sẽ nhận được những câu trả lời khác nhau - vì có hàng nghìn lựa chọn dành cho bạn.


    Để tìm ra ngôn ngữ lập trình phù hợp nhất với bạn, không chỉ phụ thuộc vào việc nó dễ học như thế nào, mà còn cần xem xét bạn sẽ lập trình trong các dự án như thế nào, lý do tại sao bạn lại quan tâm đến lập trình và liệu xem lập trình có trở thành nghề kiếm sống của bạn hay không. Trong bài viết này Stanford xin đưa ra một số thông tin về học lập trình c# căn bản để bạn có thêm thông tin cho lựa chọn của mình.


    Học lập trình C# cơ bản sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho người mới bắt đầu. Ngôn ngữ C# được thiết kế cho một nền tảng mạnh - một công nghệ hàng đầu là .NET, nó có được sự thống nhất và mạnh mẽ trong đặc tính hướng đối tượng của mình, những từ khóa với sự mềm dẻo và thân thiện với ngôn ngữ tự nhiên, có những cấu trúc và những kiểu dữ liệu căn bản nhất để bạn có thể áp dụng những thuật toán cần thiết vào công việc.


    [​IMG]


    Tại sao nên học lập trình C# cơ bản


    Nói đến C# là nhắc đến các phần mềm ứng dụng quản lý trong doanh nghiệp như ứng dụng quản lý nhà hàng, quản lý khách sạn, quản lý quán cà phê, ứng dụng quản lý nhân sự…bởi các ứng dụng đó đều được viết bằng ngôn ngữ C#.


    C# có thể viết được ứng dụng trên các nền tảng khác nhau 1 cách độc lập mà không phụ thuộc vào các ngôn ngữ khác.


    Hiên nay, hầu hết mọi doanh nghiệp đều đã ứng dụng CNTT vào vận hành và phát triển. Nhất là các doanh nghiệp nhỏ và vừa như ở Việt Nam, tất cả đều sử dụng ít nhất 1 phần mềm ứng dụng trong quản lý.


    Trong khi tại Việt Nam chúng ta đã có tới 600.000 doanh nghiệp đang hoạt động và mỗi năm có tới 100.000 doanh nghiệp ra đời. Không những thế, hàng năm có tới hàng trăm nghìn dự án nước ngoài đầu tư vào Việt Nam. Những con số biết nói này đã chứng minh rằng: cơ hội việc làm cho lập trình viên C# là vô cùng lớn.

    [​IMG]

    Ai có thể học được C#?


    Học lập trình C# cơ bản dành cho tất cả các bạn đã có nền tảng về CNTT có thể là những bạn sinh viên năm 1, năm 2 khoa CNTT của các trường đại học hay những người đi làm muốn bổ sung thêm kiến thức nền tảng phục vụ cho công việc của mình…


    Theo chuyên gia tại Stanford chia sẻ: “Những ai theo nghề lập trình thì việc biết 1 ngôn ngữ có thể là không đủ nhưng nếu như các bạn muốn ra trường có thể kiếm tiền sớm nhất, các bạn nên lựa chọn C#. Vì khi đó các bạn chưa có nhiều kinh nghiệm để có thể tham gia vào các dự án lớn, nhưng có C#, các bạn có thể dễ dàng tự tay viết ra các phần mềm ứng dụng quản lý cho nhà hàng, siêu thị, quán cà phê...và bán chúng ra thị trường”.


    Nếu bạn bắt đầu chọn một ngôn ngữ cho bản thân mình. Bạn đang băn khoăn lựa chọn giữa java và C# hoặc có thể bạn muốn một ngôn ngữ uyên bác hơn như VC++. Với cơ hội nghề nghiệp và mức lương hấp dẫn, C# sẽ là một ngôn ngữ tuyệt vời cho bạn lựa chọn.


    [​IMG]


    Hiện nay, Stanford - dạy kinh nghiệm lập trìnhđang tuyển sinh các khóa học lập trình C# cơ bản, quyết định ngay, học luôn, đi làm ngay khi vừa hoàn thành khóa học. Gọi ngay tới Hotline: 0936 172 315 – 0963 723 236 ; 04. 6275 2212 – 04. 6662 3355 để đăng ký tham gia khóa học
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Học lập trình C# cơ bản cho người mới bắt đầu



Chủ để tương tự : Học lập
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học ƯU TIÊN HỌC bạ LỚP 12 KHÁ xét tuyển vào CAO đẳng sư phạm MẦM NOn trường công lập 20/6/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học Căn cỨ xét TUyển Cao đẳng sư pHẠM mẦM nOn côNG LẬP = điểm HỌc Lực Cấp 3 14/6/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học Đồng ý XÉT học BẠ 12 Vào Cao đẳng sư phạm MẦM NON trường công Lập 2023 24/5/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học HỌC CHỨNG CHỈ LẬP DỰ TOÁN BÓC TÁCH KHỐI LƯỢNG CATIEDU 6/9/21
Đào tạo, các khóa học, lịch học Du học Mỹ tại đại học công lập ALBANY cùng công ty Tân Con Đường Vàng 27/5/19