HỌC LẬP TRÌNH C# NET Ở ĐÂU TỐT NHẤT HÀ NỘI?

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi Thao_Nhi, 9/3/17.

  1. Thao_Nhi
    Tham gia ngày:
    21/9/16
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Học lập trình Android từ cơ bản đến nâng cao ở đâu tốt nhất???Khóa học Lập trình Android Game/Apps từ Cơ bản đến Nâng cao tại IMicroSoft Việt Nam sẽ là cơ hội lớn giúp bạn có thể kiếm thu nhập cao, tự xây dựng được các ứng dụng Game/Apps trên thiết bị di động để quảng bá trên Google Play.
    - Khóa học Lập trình Android từ Cơ bản đến Nâng cao tại ImicroSoft Việt Nam sẽ là cơ hội lớn giúp bạn có thể kiếm thu nhập cao, tự xây dựng được các ứng dụng Game/Apps trên thiết bị di động để quảng bá trên Google Play.
    - Không chỉ tạo ra hiệu ứng thương hiệu với giá trị gia tăng vượt bậc, Google đang mang tới cho lập trình Android một thị trường người dùng rộng lớn chưa từng có. Các hãng công nghệ luôn thích thú trước một nền tảng di động vừa tối ưu lại miễn phí. Khi cuộc chiến thiết bị di động thu hút sự tham gia của tất cả các ông lớn công nghệ thì cái tên Android đã đạt tốc độ phủ sóng đáng kinh ngạc trên toàn Thế Giới.

    - Số lượng người dùng tăng theo cấp số nhân cùng kho ứng dụng Google Play luôn trong trạng thái chào đón các nhà phát triển, lập trình Android đang có được lợi thế lớn để thật sự chuyển mình một cách mạnh mẽ nhất.
    - Với những cơ hội rộng mở, sức hấp dẫn lập trình Android đang trở thành ngành nghề được nhiều bạn trẻ đam mê công nghệ lựa chọn làm hướng phát triển lâu dài. Là một lập trình viên, tại sao bạn không thử dành cho mình 01 TUẦN HỌC THỬ MIỄN PHÍ để đánh giá chất lượng Đào tạo tại IMicroSoft Việt Nam có đúng như tư vấn không? Đó là cơ hội lớn giúp bạn có thể kiếm thu nhập cao bởi sự phát triển mạnh mẽ của nó.

    [​IMG]

    - Bạn có biết tất cả các ứng dụng như: multimedia, định vị GPS, lướt web và kết nối internet, tích hợp các mạng xã hội, ứng dụng văn phòng, hay chơi game... đều xuất hiện trên thiết bị điện thoại thông minh chạy bằng hệ điều hành Android. Công nghệ trên điện thoại di động đã phát triển vượt bậc trong những năm gần đây với số lượng người dùng tăng cao, thu hút hàng ngàn lập trình viên tham gia vào phát triển.

    Trước xu thế đó, IMicroSoft Việt Nam – đã tổ chức khai giảng các khóa học Android từ Cơ bản đến Nâng Cao nhằm giúp học viên có điều kiện tốt nhất để tiếp cận với môi trường Học & Làm Dự Án Thực Tế về Android Game/Apps, giúp Học viên tự tin hơn khi Tốt Nghiệp tại IMicroSoft Việt Nam.

    [​IMG]

    Bạn sẽ đạt được gì khi tham gia khóa học lập trình Android tại IMicroSoft Việt Nam?

    - Nắm vững Kỹ năng + Kiến thức nền tảng & Kinh nghiệm từ các Dự án thực tế về Lập trình Android ngay trên Lớp.

    - Hiểu thêm về một số công nghệ mới và kỹ thuật xử lý trong thực tế.

    - Nắm vững những kỹ thuật xử lý phức tạp của Hệ điều hành Android.

    - Có thể tự nghiên cứu khi các Hệ điều hành Android nâng cấp.

    - Học được cách viết chuẩn trong Hệ điều hành Android.

    - Đọc hiểu các ứng dụng viết trên nền Android.

    - Tối ưu mã nguồn viết trên Android.

    - Có cơ hội được tuyển dụng trở thành lập trình viên cho di động của các Công ty phần mềm danh tiếng.

    [​IMG]

    - Bạn có phải là người đam mê công nghệ di động và có thể chưa hề có kiến thức về lập trình? Bạn mong muốn có được kiến thức Lập trình ứng dụng Android chuyên nghiệp? Vậy BẠN CHỈ CẦN tham gia DUY NHẤT 01 KHÓA HỌC Lập trình Android từ Cơ bản đến Nâng cao tại IMicroSoft Việt Nam sẽ giúp bạn có được một nền tảng vững chắc, được trải nghiệm tự tay làm Dự án thực tế cho Khách Hàng thực tế.

    [​IMG]

    Nếu bạn còn băn khoăn một điều gì đó về khóa học này, hãy liên hệ tới Phòng Tuyển Sinh của IMicroSoft Việt Nam. Tư vấn Tuyển Sinh của IMicroSoft sẽ liên hệ lại với bạn để tư vấn cũng như định hướng nghề nghiệp kỹ hơn cho bạn!!!
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    HỌC LẬP TRÌNH C# NET Ở ĐÂU TỐT NHẤT HÀ NỘI?