Học liên thông trái ngành nên hay không?

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi vncomvietnam, 18/2/16.

  1. vncomvietnam
    Tham gia ngày:
    11/1/16
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Liên thông trái ngành còn rất mới lạ đối với nhiều bạn sinh viên vậy nó có gì khác với các hệ liên thông khác, sau đây là các thông tin cho các bạn hiểu thêm về liên thông trái ngành.

    Ngày nay việc liên thông trái ngành đã thoáng hơn trước kia, một số trường không tổ chức liên thông trái ngành như liên thông Đại Học Thương Mại, Học viện Tài Chính,…...chỉ tổ chức liên thông một số ngành chủ chốt của trường

    Trường tổ chức liên thông trái ngành

    Hiện nay có rất nhiều trường tổ chức liên thông trái ngành như Đại Học Thủ Đô, Sư Phạm trung ương, Hutech,…. Các bạn sin viên có thể tìm hiểu them thông tin để biết them thông tin chi tiết

    Cô Hoa hiện đang là giảng viên hệ liên thông Đại Học Công nghiệp cho biết trường có tổ chức liên thông đều đặn các năm và tập trung vào các ngành như kế toán, quản trị kinh doanh,công nghệ thông tin, điện dân dụng công nghiệp, ….hồ sơ xét tuyển cũng như phương thức tuyển sinh nhà trường đã cập nhật trên các phương tiện truyền thông và trang tuyển sinh.

    Đối tượng được tham gia tuyển sinh là các Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung Cấp - Trung cấp nghề, Cao đẳng - Cao đẳng nghề , thí sinh vừa tốt nghiệp được dự thi ngay, một số thí sinh muốn liên thông ngành kế toán đại học Công Nghiệp nhưng không kịp thời gian có thể chọn liên thông ở một số trường khác như liên thông học viện tài chính, Đại Học Kinh Tế Quốc Dân cũng tổ chức liên thông ngành này, việc học liên thông đã không còn bị gò bó như trước kia, các bạn sinh viên sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho mình.

    Đến hẹn lại lên cứ vào thời điểm sau tết rất nhiều trường tổ chức liên thông, liên thông 2016 không phải là ngoại lê, việc học lên để thêm bằng, nâng bằng có ý nghĩa rất quan trọng với rất nhiều bạn sinh viên chính vì thế ngay từ bây giờ các bạn hãy chuẩn bị thật kỹ lưỡng để là một thí sinh xuất sắc trong mùa tuyển sinh năm nay, nắm chắc tấm vé vào trường mà mình chọn.

    VĂN PHÒNG TUYỂN SINH LIÊN THÔNG VÀ GIẢI ĐÁP THẮC MẮC
    ( Thí sinh và phụ huynh liên hệ trước đểđăng ký mua hồ sơ vàđược hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ . Tránh đến nơi thiếu thông tin và giấy tờ cần thiết phải đi lại nhiều lần)

    Tel: (04) 62 532 658 Hotline:0918.102.481(Cô Huyền) – (Phụ trách tuyển sinh)
    (Chú ý: Để tiện cho việc đi lại và hoàn thiện mọi thủ tục nhập học theo đúng quy định của nhà trường. Phụ Huynh và thí sinh đến mua hồ sơ và làm thủ tục đăng ký dự thi liên thông liên hệ trực tiếp với cô Huyền đểđược hướng dẫn )
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Học liên thông trái ngành nên hay không?

    Last edited by a moderator: 18/2/16
  2. Nhi Nhi
    Tham gia ngày:
    19/2/16
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Theo mình học liên thông trái ngành hết sức bình thường. Do tâm lý người Việt mình cái gì cũng cần đúng ngành đúng nghề, nhưng thực ra làm cái gì mình thích mới là quan trọng chứ không phải đúng ngành gì hết, và học lên liên thông cũng thế :D :D
     
  3. vncomvietnam
    Tham gia ngày:
    11/1/16
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    cảm ơn bạn Nhi đã quan tâm đến bài viết