Học nấu ăn chất lượng nhất tại Hà Nội Lh: Ms Ngoan

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi dangngoantb, 14/11/15.

  1. dangngoantb
    Tham gia ngày:
    27/10/15
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn có năng khiếu về nấu ăn, bạn muốn trở một đầu bếp nổi tiếng trong nhà hàng, khách sạn sang trọng. Hay đơn giản bạn muốn tìm trường tuyển sinh cao đẳng nấu ăn để học nghề tạo lập cuộc sống. Trên địa bàn thành phố Hà Nội cũng không ít trường cao đẳng chính quy đào tạo giúp bạn trở thành một đầu bếp thực thụ.

    Học nấu ăn ở đâu tốt? là băn khoăn của nhiều người muốn trở thành đầu bếp. Đã lựa chọn nghề để kiếm sống thì sự lựa chọn này càng trở nên quan trọng, cần được xem xét kỹ lưỡng trước khi nộp hồ sơ vào cơ sở đào tạo cao đẳng nấu ăn, hay trung cấp. Các yếu tố xem xét để lựa chọn địa chỉ học nấu ăn uy tín:

    - Kỹ năng học được khi đăng ký tham gia theo học

    - Cơ sở vật chất, chất lượng.

    - Thời gian và học phí học nấu ăn

    - Chứng chỉ nghề . bằng cao đẳng nấu ăn , trung cấp nấu ăn chính quy.

    - Có hỗ trợ việc làm sau khi ra trường?.

    Bạn có thể học nấu ăn bằng nhiều cách, từ bạn bè, người thân và trên internet, nhưng để trở thành một đầu bếp giỏi thì bạn phải học cách chế biến món ăn theo bài bản, và có trường lớp đào tạo. Hay các bạn trẻ muốn nâng cao tay nghề vào bếp của mình bằng cách học nấu ăn một khoá ngắn hạn. Tất cả những mong muốn của các bạn trẻ đều thành hiện thực khi bạn đăng ký một khoá học nấu ăn do trường Cao đẳng Văn Lang đào tạo.

    Là đơn vị đào tạo cao đẳng nấu ăn uy tín, chính quy thuộc địa bàn Hà Nội, mỗi năm trường đào tạo ra những lớp đầu bếp tài năng, có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp. Để đăng ký học nấu ăn và nhận bằng cao đẳng nấu ăn một cách dễ dàng, bạn chỉ cần nộp hồ sơ đăng ký thành công. Sau khoá đào tạo học nấu ăn, bạn sẽ khám phá thêm tài năng thiên bẩm của mình, có thể bạn sẽ thành một đầu bếp giỏi và thành công.
    Trường Cao đẳng Văn Lang tuyển sinh học nấu ăn:

    - Sơ cấp nghề : Thời gian đào tạo: 3 đến 6 tháng; cấp chứng chỉ nghề khi kết thúc khóa đào tạo.

    - Trung cấp nấu ăn : thời gian đào tạo 2 năm; cấp bằng trung cấp chính quy

    - Đào tạo cao đẳng nấu ăn : thời gian học 3 năm; cấp bằng cao đẳng chính quy.

    - Thời gian khai giảng: liên tục từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần

    Khi được đào tạo nấu ăn do trường đào tạo, các học viên sẽ được học về kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp để trở thành một người nấu ăn giỏi, người bếp trưởng tài năng. Học viên được hiểu biết sâu về kiến thức chuyên môn về kinh doanh ăn uống, nhà hàng, học chế biến món ăn phục vụ cho các khách sạn, buổi tiệc, các món ăn tự chọn... Được rèn luyện các kỹ năng nghề nghiệp khi làm việc trong các môi trường chuyên nghiệp, làm việc độc lập hay theo nhóm. Sau khi tốt nghiệp cao đẳng nấu ăn do nhà trường đào tạo bạn có khả năng tự xin việc hay tiếp tục học lên trình độ cao hơn.

    Trường Cao Đẳng Nghề Văn Lang Hà Nội

    Địa chỉ: 457 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội

    HotLine: 0969.650.991 (Ngoan)
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Học nấu ăn chất lượng nhất tại Hà Nội Lh: Ms Ngoan

    Last edited by a moderator: 14/11/15


Chủ để tương tự : Học nấu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học HỌC & CẤp Nhanh chứng chỉ NẤU ĂN học online 2024 19/3/24
Đào tạo, các khóa học, lịch học Lớp học cấp tốc Chứng chỉ Nấu ăn, trung CẤp Nấu ăn cấp dưỡng cho cô bếp mầm non 29/11/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học Đào tạo BẰNg nẤU ĂN, CẤP DƯỠNG- xét nhanh lớp Học online cấp chứng chỉ Cấp dưỡng mầm non 14/6/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học Trung cấp chính quy: KẾ toán, Điện Tử, NẤU ăn xét tỪ điểm hỌC BẠ cấp 3 5/6/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học Quyết định học Nhanh lỚp trung cấp Kế toán, NẤU ăn, Hướng dẫn du lịch Vào cuối tuần 1/6/23