Học siêu tiếng anh mà không cần chăm chỉ

Thảo luận trong 'English - Toeic - Ielts' bắt đầu bởi maihoangthuy, 19/7/16.

  1. maihoangthuy
    Tham gia ngày:
    19/7/16
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nếu có vô số lý do để học tiếng Anh, thì cũng có cả tỉ lí do cho lời bào chữa không học nổi tiếng anh. Và ai cũng biết là do mình lười học cả nhưng cũng chẳng làm gì để thay đôi điều này hoặc là cũng đã cố gắng lắm rồi nhưng được 2, 3 ngày thì lại chả có động lực học nữa.

    Nhưng bạn cũng chả cần phải lo lắng làm gì, vì lười nhác có lẽ cũng là bản chất của loài người rồi. Nếu thế thì ta phải tìm ra cách của riêng mình, phù hợp với bản thân để học. Làm sao mà học mà như chơi, chơi mà như học vây. Lúc nào cũng hứng hỉ, chỉ muốn ngồi vào để chơi nó => Thành Công

    Mình có 1 vài gợi ý cho các bạn:

    1, Học Tiếng Anh Trực Tuyến

    - Việc học trực tuyến có các bài giảng luôn được cập nhật thường xuyên, bạn cũng thể học qua hình ảnh, câu thành ngữ, châm ngôn với giọng đọc của người Tây trực tiếp, trên 1 vài trang website còn có cả mục đánh giá, làm bài kiểm tra. Những website soi cau luôn được người dùng đánh giá rất cao

    - Thỏa mãn tâm trạng được ngồi bên máy tính

    - Làm bài tâp cũng nhanh hơn, các tài liệu bạn muốn cũng có thể tải về dễ dàng dành học lần sau mà ko cần phải chép tay nhàm chán.

    2,Xem phim có phụ đề

    Còn gì sướng hơn vừa học lại vừa được xem phim, học qua phim thực sự hữu ích bởi vì lời thoại là cuộc sống đời thường của người bản địa, không giống như các audio dựng sẵn.

    Theo mình thì bạn nên chọn các bộ phim có nội dung hài hước, tục tĩu ngoài đời thường hoặc là loại phim có nhiều cảnh xã giao trong các bữa tiệc, bến xe, nhà ga, nhà hàng ...v.v.

    Bạn có thể lên youtube tìm các video học qua phim, trên đó mọi người đã cut thành các đoạn clip ngắn, lời thoại điển hình học rất hợp đó.

    3,Học qua các bản tin của đài BBC, CNN

    Bạn cũng có thể tìm qua youtube.com vì các nhà đài trên cũng đã thiết kế bài học sẵn cho người nước ngoài muốn học văn hóa của đất nước họ rồi.

    Video được thiết kế có tốc độ tăng dần, dễ nghe, lại biết được thêm các thông tin hữu ích đang xảy trên thế giới luôn. Đỡ mất thời gian đọc báo

    4, Học qua facebook

    Tham gia vào các nhóm, page trên facebook. lợi thế lớn nhất chính là được học và hỏi bài trực tiếp. Chính nhờ điều này, đã tạo ra sự giao lưu rất lớn trong quá trình học. Mình nhận xét học qua facebook có tốc độ tiến bộ là nhanh nhất. Nhưng có nhược điểm là không có lộ trình, bạn tiếp nhận kiến thức trên này giống như việc bạn đang đi lấp đầy các lỗ hổng bạn còn thiếu chứ không phải là bạn đang đi xây lên 1 con đường nhựa để đi.

    Công nghệ Live tream mới, bạn hoàn toàn có thể học trực tuyến. rất tuyệt vời. Hoặc bạn hãy follow page BBC nhưng với điều kiện bạn phải nghe rất tốt tiếng anh rồi vì phóng viên họ nói nhanh kinh khủng giống như Tây nghe bản tin dự báo thời tiết nhà mình vậy.......Đọc tiếp

    Đọc các bài có nội dung liên quan tại đây
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Học siêu tiếng anh mà không cần chăm chỉ



Chủ để tương tự : Học siêu
Diễn đàn Tiêu đề Date
English - Toeic - Ielts Xin cách học tiếng anh cho người mới 16/3/23
English - Toeic - Ielts 3 Khóa học Online MIỄN PHÍ giúp bạn NÂNG CAO Trình độ Tiếng Anh 13/12/22
English - Toeic - Ielts NGHE TIẾNG ANH THỤ ĐỘNG - Cách học tiếng Anh cho người bận 24/11/21
English - Toeic - Ielts Sách học từ vựng Tiếng Anh 2021 13/11/21
English - Toeic - Ielts IELTS ĐINH THẮNG- ĐỊA CHỈ HỌC IELTS UY TÍN CHẤT LƯỢNG 30/10/21