Học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả không khó

Thảo luận trong 'English - Toeic - Ielts' bắt đầu bởi thoheocute, 23/12/15.

  1. thoheocute
    Tham gia ngày:
    21/12/15
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP MỘT CÁCH CÓ HIỆU QUẢ

    Song song với sự phát triển của xã hội ngày nay chính là sự phát triển của ngôn ngữ, trong đó quan trọng nhất, thiết yếu nhất có lẽ chính là tiếng Anh. Trong thời đại này, hầu như tất cả các công ty đều quan tâm đến khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh cơ bản của mỗi ứng viên khi tuyển dụng nhân sự. Vậy làm thế nào để tăng khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh ? Đó chính là câu hỏi mà chắc hẳn mỗi chúng ta đều rất băn khoăn.

    Thực chất, việc học tiếng Anh giao tiếp không khó như chúng ta vẫn tưởng. Chúng ta hãy tạm gác lại mọi kiến thức ngữ pháp đã được học trên trường lớp sang một bên, thay vào đó, mỗi bản thân chúng ta hãy tự xác định rõ mục tiêu phấn đấu của mỗi bản thân, rằng bạn muốn đạt được điều gì sau thời gian là bao nhiêu lâu. Việc này giúp mỗi chúng ta nhìn nhận rõ bản thân đang ở vị trí nào, đích đến của mỗi người là ở đâu, từ đó việc sắp xếp thời gian cho việc học tiếng Anh giao tiếp sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều. Nhưng quan trọng hơn hết, đó chính là KIÊN TRÌ. Sự kiên trì chính là chìa khóa chính giúp con đường dẫn đến mục tiêu phấn đấu được suôn sẻ hơn.

    Yếu tố thứ hai để nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh chính là môi trường sử dụng. Việc chúng ta có nhiều cơ hội để tập luyện sẽ giúp bản thân rút ngắn thời gian đi đến đích hơn. Nhưng sẽ nhiều bạn tự hỏi: “Chúng tôi không có môi trường để tập luyện, để có thể giao tiếp bằng tiếng Anh”. Vâng, như vậy việc bạn cần làm lúc này chính là tự tạo ra môi trường để bản thân có thể luyện tập. Có rất nhiều cách, chẳng hạn như chúng ta có thể xem phim nước ngoài mà không cần phụ đề, hay chúng ta có thể rủ bạn bè cùng nhóm giao tiếp bằng tiếng Anh với nhau từ những mẫu hội thoại đơn giản hằng ngày, lâu dần đây sẽ trở thành thói quen mỗi ngày của chúng ta, cũng như việc bạn phải xài tiền mỗi ngày vậy. Ngoài ra, để tăng sự tự tin mỗi khi giao tiếp bằng tiếng Anh, chúng ta có thể đứng trước gương và tự nói với chính bản thân mình như thể chúng ta đang nói chuyện với một người bản xứ thực thụ. Điều này còn giúp ích cho việc phát âm chuẩn của mỗi người.

    Vào thời gian rảnh bất kì trong ngày, bạn hãy mở những tin tức của đài BBC hay bất kì mẩu tin nào bằng tiếng Anh, và hãy cứ để đấy. Bạn đang nghĩ rằng đây là việc làm lãng phí thời gian ? Xin thưa rằng không hề ! Đây chính là lúc bạn cho tai và não của mình làm quen với tiếng Anh giao tiếp. Đừng quan tâm đến việc bạn không hiểu bất cứ những gì đang phát ra từ radio, hãy cứ để yên đó và làm bất cứ việc gì bạn yêu thích nhé. Bên cạnh đó, chúng ta cũng rất cần trau dồi thêm vốn từ vựng cho thật phong phú và dồi dào. Nhưng đừng chỉ học suôn, như thế chúng ta sẽ không thể nhớ lâu được, thay vào đó, với mỗi từ vựng bạn học được, hãy cho một ví dụ đi kèm. Điều này sẽ giúp bạn hình dung nhanh hơn từ mới và lưu vào trí não của bạn sâu hơn, vì khi chúng ta hình dung được vấn đề, khi đó chúng ta đã thấu hiểu và nhớ được vấn đề tới 80%

    Với những phương pháp nho nhỏ như trên, tôi hi vọng mỗi chúng ta sẽ nhanh chóng hoàn thành được mục tiêu đã đề ra một cách thật xuất sắc. Và nếu còn băn khoăn bất cứ điều gì hay bạn đã sẵn sang chinh phục môn tiếng Anh giao tiếp nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, vậy hãy đến với trung tâm anh ngữ Cô Thúy – IKUN, chúng tôi sẽ giúp bạn !

    TRUNG TÂM ANH NGỮ CÔ THÚY – IKUN

    x Địa chỉ: B2, Phan Văn Trị, phường 7, Gò Vấp

    ( Sđt: 089 989 0653 – HOTLINE: 0909 923 897 (Ms. Thúy)

    « Facebook: Cô Thúy Toeic – Ielts

    © Website: khoahoctienganh.vn
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả không khó



Chủ để tương tự : Học tiếng
Diễn đàn Tiêu đề Date
English - Toeic - Ielts Xin cách học tiếng anh cho người mới 16/3/23
English - Toeic - Ielts 3 Khóa học Online MIỄN PHÍ giúp bạn NÂNG CAO Trình độ Tiếng Anh 13/12/22
English - Toeic - Ielts NGHE TIẾNG ANH THỤ ĐỘNG - Cách học tiếng Anh cho người bận 24/11/21
English - Toeic - Ielts Sách học từ vựng Tiếng Anh 2021 13/11/21
English - Toeic - Ielts Học tiếng anh giao tiếp cần lưu ý những gì? 4/10/21