Học tiếng anh như thế nào để đạt kết quả cao, nhanh chóng nhất

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi Lơ Ngơ, 15/8/16.

  1. Lơ Ngơ
    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn đã học rất nhiền năm tiếng anh, có thể phát âm tiếng anh khá tốt, từ vựng cũng nhiều nhưng ngữ pháp từ rất tệ. Có thể do bạn đã mắc phải những sai lầm nghiêm trọng sau:

    Quá chú trọng vào công thức: Phương pháp này chỉ đúng với những đối tượng học để đi thi, với điều kiện bạn phải thuộc chính xác. Khối lượng câu trúc ngữ pháp đồ sộ sẽ khó để bạn nhớ hết và áp dụng đúng mà không bị nhầm lẫn. Vì vậy không nên học một cách quá cứng nhắc, thay vì thế nên học qua các mẫu câu.

    Chỉ học lý thuyết: Chỉ học lý thuyết và làm bài tập bổ trợ cho lý thuyết là điều không nên chút nào. Nếu chỉ tập trung vào lý thuyết mà không làm các bài tập liên quan sẽ làm bạn nhanh chóng quên và không làm nổi. Cách duy nhất ở đây cho bạn là làm thật nhiều bài tập, gặp nhiều dạng bài tập thì bạn mới phản xạ nhanh và xử lý tốt những tình huống khác nhau, nhất là khi đi thi.

    Nghĩ rằng không nên học ngữ pháp: Vẫn cách nghĩ học tiếng anh không cần thiết học ngữ pháp, quan trọng nhất là giao tiếp được, và cho rằng nói tiếng anh mà học ngữ pháp sẽ làm chậm quá trình vì ảnh hưởng đến tốc độ nói, vừa nói vừa nghĩ đến ngữ pháp không tốt. Tuy nhiên bạn đã sai lầm nếu nghĩ rằng cứ nói đã, ngữ pháp tính sau.

    Nên kết hợp các phương pháp với nhau, nên học từ vựng kèm phát âm rồi sang nói kết hợp ngữ pháp, đây mới chính là phương pháp học chính xác, khoa học nhất mà bạn nên theo đuổi.

    Học ngữ pháp mà không dung đến: Nhiều bạn vẫn ghi chép rồi note lại rất nhiều công thức, học đi học lại nhưng lại không áp dụng nhiều vào giao tiếp nên những kiến thức đó lại nhanh chóng mất đi, vì thế hãy chọn cho mình những khối kiến thức thiết thực nhất, áp dụng vào giao tiếp hàng ngày.

    Cái khó khăn nhất đối với bất cứ ai học tiếng anh là nhanh chóng chán nản, từ bỏ mục tiêu vì nghĩ rằng mình học mãi mà không thành công. Nhưng hãy cố lên, mỗi một ngày học là bạn đang tự hoàn thiện bản thân không nhìn thấy ngay, nhưng một lúc nào đó bạn sẽ bất ngờ vì nó.

    Tự học tiếng anh là blog sẽ giúp bạn hoàn thành việc học nhanh nhất, không phải khóa học, nó hoàn toàn free. Chỉ ra những bài học bổ ích, phương pháp học và tấm gương thành công cho bạn làm gương và nâng cao ý chí, không tự nản trong quá trình học tập.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Học tiếng anh như thế nào để đạt kết quả cao, nhanh chóng nhất

    Last edited by a moderator: 16/8/16


Chủ để tương tự : Học tiếng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học HƯỚNG DẪN THI CHỨNG CHỈ TIN HỌC- TIẾNG aNH A2 tại hà nội lịch thi sớm nhất 18/10/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học XÉt Ngay- VB2, Liên thông SƯ PHạm TIẾNg ANh, chuyển ngành học sƯ PHẠM TOÁn 9/10/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học VĂn BẰNG 2 TIẾNG Anh, vb2 TIỂU HỌC xét tuyển nhanh vào Học cuối tUẦn 2023 19/7/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học liên thông sư phạm 2023- SP TIẾNG ANH, TIỂU HỌC & Mầm non ở Hà Nội 27/6/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học Hồ sơ XÉT (không thi) VĂN BẰNG 2 TIỂU HỌC, SƯ PHẠM Tiếng Anh tại Hà nội 14/6/23