Học tiếng Anh tại Philippines để chuyển tiếp du học các nước

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi huynhphamtien13, 25/6/16.

  1. huynhphamtien13
    Tham gia ngày:
    30/9/14
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đất nước Philippines là một ốc đảo thuộc khu vực đông Nam Á, được thế giới biết đến vì những cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ, chan hòa, an ninh chính trị tốt và đặc biệt đây là vùng đất duy nhất ở châu Á chọn tiếng anh là ngôn ngữ chính. Để đảm bảo hoàn thành chương trình học tiếng Anh cho người đi du học đối với học sinh Việt Nam hiệu quả nhất chỉ có ở Philippines.

    Học tiếng anh để đi du học ở đâu ? Tại sao nói học tiếng Anh du học sinh Việt Nam nên lựa chọn Philippines?

    Xét về mặt địa lý, Philippines tương đối gần với Việt Nam, nên tất cả mọi mặt về kinh phí học tập dễ dàng hơn do mệnh giá đồng tiền gần nhau và tương đối thấp.

    Kinh tế của Philippines rất phát triển, cơ sở vật chất trên tất cả các lĩnh vực tiên tiến, áp dụng khoa học công nghệ vào đời sống một cách nhân chống, kinh phí kinh tế đầu tư cho ngành giáo dục cao, vì họ coi trọng vấn đề học thức.

    [​IMG]

    Đời sống văn hóa đa dạng và phong phú, gần với người Việt, nhưng ngôn ngữ chính lại là tiếng Anh. Học tiếng Anh cho người đi du học Việt tại Philippines sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với học từ những nước châu u, nhưng hiệu quả và chất lượng đảm bảo tuyệt đối, từ quá trình học cho đến làm thêm, môi trường học tiếp xúc trực tiếp với người bản xứ, kinh phí cho việc học thấp tiết kiệm được phần nào ngân khố. Sau khi học tiếng Anh ở Philippines cơ hội đến du học những nước châu u cao vì nó có môt sợi dây liên kết chặt chẽ với Mỹ, Anh, Úc…cùng chương trình Visa tiếng Anh du học bao đậu, không đậu sẽ được học cho tới khi đậu.

    Bạn đã nghe học tiếng Anh cho người đi du học không tốn kinh phí bao giờ chưa?

    Chọn được một ngôi trường học tiếng Anh du học phù hợp với kinh phí gia đình, ngành học, khóa học là chúng ta đã thành công hơn một nữa. Khi đến Philippines học tiếng Anh du học bạn đang chọn con đường tiết kiệm gần 2000 USD trên tổng kinh phí toàn bộ khóa học so với Châu u, và hiệu quả nhất so với chương trình tiếng Anh đào tạo ở những nước Châu Á, vì ngừơi bản xứ trực tiếp giảng dạy.

    Các khóa học tiếng Anh cho người đi du học tại Philippines đang thu hút rất nhiều học viên từ các nước Á, u và Trung Đông vì những giá trị to lớn mà nó mang lại cho người học cảm giác an tâm từ chất lượng đào tạo, môi trường học tập và học phí. Mỗi khóa học có thể kéo dài từ 2 tới 24 tuần tùy theo nguyện vọng của từng người. Du học sinh nên chọn cho mình những chương trình học, giáo trình phù hợp để hiệu quả và ít tốn kém. Tuy nhiên để thành công từ mỗi chúng ta phải kiên trì bền bỉ học tập tập và làm việc. Đối với những du học sinh đến Philippines để học tiếng Anh du học thông thường họ sẽ được giới thiệu công việc làm thêm mức lương tương đối khá, đủ để trang trải cho học tập và sinh sống.

    Học tiếng Anh cho người đi du học ở Philippines là phù hợp nhất với học viên Việt Nam, vì sự gần gũi về văn hóa, phong tục tập quán, tiết kiệm kinh phí, nhưng chương trình đào tạo chất lượng không hề kém các nước Châu u. Ngoài ra học viên còn có cơ hội tiến gần hơn tới con đường đi du học sang các nước Mỹ, Úc, Anh do có mối liên hệ khăng khít. Sau khi học tiếng Anh tại đất nước này khả năng kiến thức để đậu Visa du học là 100%, không ngành ngại vững tương lai cho những ai chọn đúng.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Học tiếng Anh tại Philippines để chuyển tiếp du học các nước

    Last edited by a moderator: 4/7/16
  2. Dungnt0511
    Tham gia ngày:
    27/6/16
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn gửi cho tớ xin phí học cho bé 5 tuổi vào mail: Dungnt0511@gmail.com, sắp tới tớ cũng dự định cho bé sang đó. Thanks bạn!
     
  3. archiephan
    Tham gia ngày:
    27/6/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    nghe bảo dân phil cục tính lắm.ko biết có phải ko :(
     


Chủ để tương tự : Học tiếng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học HƯỚNG DẪN THI CHỨNG CHỈ TIN HỌC- TIẾNG aNH A2 tại hà nội lịch thi sớm nhất 18/10/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học XÉt Ngay- VB2, Liên thông SƯ PHạm TIẾNg ANh, chuyển ngành học sƯ PHẠM TOÁn 9/10/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học VĂn BẰNG 2 TIẾNG Anh, vb2 TIỂU HỌC xét tuyển nhanh vào Học cuối tUẦn 2023 19/7/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học liên thông sư phạm 2023- SP TIẾNG ANH, TIỂU HỌC & Mầm non ở Hà Nội 27/6/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học Hồ sơ XÉT (không thi) VĂN BẰNG 2 TIỂU HỌC, SƯ PHẠM Tiếng Anh tại Hà nội 14/6/23