Học tiếng Anh tại Philippines trường CG

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi goldenway01, 9/8/16.

  1. goldenway01
    Tham gia ngày:
    2/6/16
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Trường Anh ngữ CG cung cấp chương trình đào tạo theo phương thức đơn ngữ cường độ cao lên phù hợp cho những ai muốn chinh phục ngoại ngữ trong thời gian ngắn. Mỗi ngày các bạn sẽ được học tới 12 tiếng từ thứ 2 đến thứ 5 (thứ 6 học tới 5h chiều) với các bài học được cung cấp với tiêu chuẩn cao kết hợp các lớp học tiếng Anh tại Philippines nâng cao 1:1 và các lớp nhóm tiếng Anh tương tác 1:4 không vượt quá 4 người.
    [​IMG]

    Các lớp học 1:1 áp dụng giáo trình học đặc biệt giúp tất cả các học viên có thể hoàn thành nhiệm vụ trong khoảng thời gian nhất định dưới sự giám sát của giáo viên. Giáo viên nắm rõ trình độ đầu vào của học viên và tập trung phát triển kỹ năng cho học viên, từ đó giáo viên sẽ hướng dẫn học viên sử dụng sách phù hợp với trình độ. Đối với các lớp nhóm tương tác 1:4, được thiết kế đa dạng với nhiều chủ đề khác nhau để các học viên thảo luận nêu lên quan điểm. Lớp học sẽ giúp học viên xây dựng sự tự tin và biết thể hiện quan điểm một cách sắc bén và thuyết phục.

    Bên cạnh đó, các học viên còn có các lớp học khác được thiết kế chủ yếu luyện tập về từ vựng với 20 từ mỗi ngày kết hợp viết các bài tiểu luận giúp các bạn cải thiện vốn từ vựng và cách sử dụng từ chính xác. Hơn nữa, trường còn áp dụng khắc khe chính sách EOP, đây là chính sách chỉ được phép sử dụng tiếng Anh trong thời gian học tập giúp các bạn nâng cao khả năng nghe nói nhanh chóng cùng với đó là cách giao tiếp tiếng Anh tự nhiên như việc sử dụng ngôn ngữ trong cuộc sống.

    Trung tâm Anh ngữ CG không đơn thuần kết thúc ở việc cung cấp chương trình học chất lượng, trường còn muốn tạo ra một môi trường học tập tốt với hệ thống trang thiết bị như khu nghỉ dưỡng phong cách châu Âu cao cấp. Ký túc xá dạng khu nghỉ dưỡng với nhiều cây trái xung quanh cùng với bể bơi và các hàng ghế đặt dưới các tán cây tạo cho học viên sự thoải mái trong không gian nghỉ ngơi tốt. Không chỉ vậy trường cón có ký túc xá phòng đơn, phòng đôi, phòng 3 và phòng 4 với cơ sở vật chất hoàn hảo như bàn học, giá sách, tủ quần áo, điều hòa và sử dụng internet không dây miễn phí. Ngoài ra, còn có khu vực giải trí với bể bơi, phòng tập gym, bóng rỗ, bóng bàn, máy đi bộ, cửa hàng, Wi-fi zone,... được sử dụng miễn phí giúp học viên vui chơi, thư giãn sau giờ học.

    Với phương thức học cường độ cao lên tới 12 tiếng một ngày phù hợp với những học viên thực sự muốn rèn luyện tiếng Anh một cách nghiêm túc nhưng các bạn nên yên tâm vì chương trình học sẽ không quá căng thẳng vì nội dung học được thiết kế một cách sinh động xen kẽ để học tập một cách hiệu quả. Bên cạnh đó với cơ sở vật chất đầy đủ thiết kế như một khu nghỉ dưỡng giúp các bạn có một tinh thần thoải mái sẵn sàng học tập.

    Đặc biệt trong dịp hè, trường dành tặng các xuất học bổng cho các bạn học viên đầu tiên khi đăng ký học tiếng Anh tại trung tâm Anh ngữ CG với công ty tư vấn du học Goldenway. Hè là thời gian cao điểm cho việc đăng ký học tiếng Anh tại Philippines vì thế hãy nhanh tay đăng ký với công ty tư vấn du học Goldenway để nhận học bổng giá trị này.
    Trung tâm tư vấn du học Goldenway luôn là địa chỉ tư vấn du học Philippines uy tín khi luôn liên kết với các trường có chương trình đào tạo chất lượng và môi trường học tốt giúp các bạn thoải mái học tập để đạt được kết quả như mong muốn.

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đăng ký du học Philippines giá rẻ 2016
    CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
    Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
    Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
    Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
    Facebook: Học tiếng Anh tại Philippines
    Email: info@goldenway.edu.vn
    Website: goldenway.edu.vn
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Học tiếng Anh tại Philippines trường CG

  2. tammy83
    Tham gia ngày:
    27/7/16
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    hay quá, mai mốt mình sẽ cho con đi học trường này
     


Chủ để tương tự : Học tiếng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học HƯỚNG DẪN THI CHỨNG CHỈ TIN HỌC- TIẾNG aNH A2 tại hà nội lịch thi sớm nhất 18/10/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học XÉt Ngay- VB2, Liên thông SƯ PHạm TIẾNg ANh, chuyển ngành học sƯ PHẠM TOÁn 9/10/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học VĂn BẰNG 2 TIẾNG Anh, vb2 TIỂU HỌC xét tuyển nhanh vào Học cuối tUẦn 2023 19/7/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học liên thông sư phạm 2023- SP TIẾNG ANH, TIỂU HỌC & Mầm non ở Hà Nội 27/6/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học Hồ sơ XÉT (không thi) VĂN BẰNG 2 TIỂU HỌC, SƯ PHẠM Tiếng Anh tại Hà nội 14/6/23