Hỏi đáp : Mụn trắng mọc ở bao quy đầu

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi dungvg81, 15/7/16.

  1. dungvg81
    Tham gia ngày:
    11/5/16
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Kính thưa bs ,dạo gần đây em thấy xuất hiện một số hiện tượng lạ ở bao quy đầu ,em thấy xuất hiện các mụn bọc trắng ở bao quy đầu .Em đang tương đối lo lắng không biết mình có bị nhiễm bệnh lậu và không,mong thầy thuốc giải đáp giùm em ,em cám ơn thầy thuốc nhiều

    (Nguyễn Trung Tuấn – Yên Nghĩa – Hà Đông – Hà Nội)​


    Trả lời:

    Chào Tuấn, thứ nhất cảm ơn Tuấn đã gửi câu hỏi thắc nhiễm tới chuyên mục tư vấn sk của cơ sở y tế đ. khoa Khương Trung. bạn Tuấn thân mến, mụn trắng ở bao quy đầu là biểu hiện của rất nhiều bệnh Vì vậy không thể chỉ dựa vào biểu hiện này chúng tôi có thể chẩn đoán giúp các bạn có hoặc không nhiễm sùi mào gà.
    [​IMG]
    Mọc mụn trắng ở bao quy đầu tiên thường phải sùi mào gà không

    Tuấn thường giao hợp tình dục bừa bãi với gái mại dâm và thường các đặc điểm giống bệnh sùi mào gà Vậy nên chúng tôi khuyên bạn nên kịp thời đến các p.khám chuyên khoa để tuân thủ xét nghiệm hpv kiểm tra cho có bị sùi mào gà hoặc không từ đó thường hướng chữa trị sớm.
    Đọc thêm về bài viết bệnh lậu lây qua đường gì
    Mọc mụn trắng ở bao quy đầu có phải sùi mào gà không

    Xuất hiện mụn trắng ở bao quy đầu tiên có khả năng do sùi mào gà nếu bệnh nhân thường có những đặc điểm Sau đây. Nếu thường có một hoặc nhiều triệu chứng này Tuấn hoặc mọi người cần chủ động tới các pk chuyên khoa căn bệnh x.hội để kiểm tra khám nhanh chóng.
    - Xuất hiện các u nhú màu trắng hồng thường kích thước từ một tới vài mm. Các u nhú sùi mào gà có đặc điểm không đau, không ngứa.
    - Các u nhú sùi mào gà trông giống như hoa mào gà, súp lơ.
    - Đặc điểm của u nhú sùi mào gà: mềm, ấn chảy mủ, bề mặt hơi ráp, ra mủn.
    - Vị trí u nhú sùi mào gà thường có hay mọc: bao quy thứ nhất, quy đầu, rãnh quy thứ nhất, bìu.
    xem thêm bệnh lậu kiêng gì
    [​IMG]
    Mọc mụn trắng ở bao quy thứ nhất thường phải sùi mào gà không

    bạn Tuấn đang bị nổi mụn trắng ở bao quy đầu và nếu thường có các đặc điểm ở trên cần chủ động kiểm tra. Tuấn ở Hà Đông cũng tương đối gần bệnh viện Vì thế có nguy cơ sắp xếp chu kỳ tới p.khám đa khoa Khương Trung tiến hành xét nghiệm hpv. Nếu dương tính với hpv tức bị sùi mào gà ngược lại âm tính tức không nhiễm căn bệnh.
    Sùi mào gà là căn bệnh cực kỳ nguy hiểm, khó chữa triệt để dễ tái phát trở lại. Vì thế, việc thăm khám càng kịp thời sẽ tránh được những hệ quả nguy hiểm xảy ra gây nên biến chứng tới thể lực cũng như khả năng sinh sản về sau.
    Các thầy thuốc đk Khương Trung cho rằng thêm mọc mụn trắng ở bao quy đầu còn có khả năng là biểu hiện của herpes sinh dục, viêm nấm bao quy đầu tiên hay một số bệnh xh khác. nhưng, dù là nguyên nhân nào điều trị kịp thời khá cần thiết.
    đọc thêm bài viết bệnh lậu uống thuốc gì
    Trên đây là một số giải đáp giúp Tuấn hiểu rõ hơn mọc mụn trắng ở bao quy đầu thường phải sùi mào gà không. Nếu Tuấn còn bất cứ thắc nhiễm nào về vấn đề này có khả năng gọi đến số hotline 0438.288.288 để được b.sĩ, b.sĩ giải đáp rõ. hay có khả năng tới trực tiếp địa chỉ 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội để được thăm khám, trị hiệu quả.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Hỏi đáp : Mụn trắng mọc ở bao quy đầu



Chủ để tương tự : Hỏi đáp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học Hỏi và đáp - nên học tin học ở đâu tốt nhất Hà Nội 21/10/17
Đào tạo, các khóa học, lịch học Hỏi và đáp - nên học tin học ở đâu tốt nhất 9/6/17
Đào tạo, các khóa học, lịch học Bật mí 9 cách làm đồ ăn “healthy” ngon, đơn giản giúp hội chị em có vóc dáng chuẩn 13/6/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học Thời GIAN xét Tuyển CAO đẳng sư pHẠM mầm NON bằng HÌnh thức xéT HỌC BẠ cấp 3 8/6/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học THỜI GIAN NỘP HỒ SƠ XÉT TUYỂN VB2 ĐẠI HỌC SƯ PHẠM tOÁN, SP ANH THÁNG 5,6 4/5/23