HP Pavilion Power 15 cb504TX – Làm việc tốt, chiến game ngon

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi boom, 1/11/17.

  1. boom
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    539
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Thị trường laptop gaming đang ngày càng phát triển và trở thành phân khúc quan trọng đầy tiềm năng. Và HP cũng không muốn ở bên ngoài thị trường màu mỡ này bằng những chiếc Pavilion Power đầy uy lực.

    [​IMG]

    Thiết kế đặc trưng của HP

    Mặc dù là một sản phẩm gaming bán chuyên nhưng thay vì hầm hố góc cạnh như những đối thủ thì thiết kế của HP Power 15 lại mang đầy nét đặc trưng của dòng sản phẩm Pavilion của hãng với những đường cong mềm mại đầy quyến rũ.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, không vì vậy mà Pavilion Power lại trở nên kém duyên mà còn tạo được phong cách riêng cho người sở hữu nó. Với việc không sử dụng tông màu đỏ đen đã có phần nhàm chán trên những chiếc laptop gaming cùng phân phúc, Pavilion Power mang trên mình vẻ đẹp đầy huyền bí từ tông màu xanh đen được phối một cách đặc biệt từ đội ngũ thiết kế của HP.

    [​IMG]

    Ngoài Logo, bàn phím cùng các chi tiết trên Pavilion Power đều được hoàn thiện tông màu xanh lá bắt mắt, sự kết hợp này giúp cho người dùng sở hữu máy dễ dàng tạo được điểm nhấn riêng, khác biệt so với số đông trên thị trường.

    [​IMG]

    Khi Pavilion Power trên tay, bạn mới có thể cảm nhận được sự khác biệt của sản phẩm so với những chiếc Pavilion truyền thống. Không còn nữa chất liệu nhựa sẽ phai dần theo thời gian, HP Pavilion Power giờ đây đã được hoàn thiện từ kim ngoại nguyên khối, nhờ vậy mà cảm giác cầm máy trên tay đã mát mẻ hơn rất nhiều. Ngoài ra, ưu điểm từ chất liệu còn giúp cho máy tản nhiệt tốt hơn, ít bám vân tay và bụi bẩn.

    [​IMG]

    Bản lề đôi với viết thiết ôm trọn cạnh sau của sản phẩm được thừa hưởng từ dòng Envy cao cấp đã giúp cho Pavilion Power thoáng khí hơn, từ đó nâng cao khả năng tản nhiệt - một yếu tố mà rất nhiều game thủ quan tâm khi sử dụng laptop.

    [​IMG]

    Hiển nhiên, với “số đo ba vòng” 37.8 x 25.22 x 2.41 cm (Dài - Ngang - Dày) cùng trọng lượng chỉ ~2.2kg giúp cho HP trở thành một chiếc gaming bán chuyên tiện dụng hơn rất nhiều, người dùng sẽ không cần lo lắng quá nhiều về kích thước và cân nặng mỗi khi mang máy đi coffee hay ra ngoài làm việc.

    Màn hình FullHD sử dụng tấm nền IPS cùng hệ thống âm thanh B&O chất lượng

    Pavilion Power được trang bị một màn hình 15.6 inch độ phân giải FullHD cho chất lượng hiển thị có thể nói ở mức cao với hình ảnh sắc nét, màu sắc tươi và có được sự trung thực. HP cũng sử dụng tấm nền IPS giúp cho máy tăng cường chất lượng hiển thị cũng như khả năng hiển thị ngoài trời hoặc môi trường ánh sáng mạnh.

    [​IMG]

    Với mục đích tăng cường trải nghiệm giải trí cho game thủ HP đã tích hợp cho Pavilion Power hệ thống âm thanh trứ danh của B&O từ đó đem đến trải nghiệm âm thanh đầy chất lượng với âm trường rộng rãi, âm thanh phát ra có chiều sâu cùng khả năng tái tạo không gian trong từng trò chơi đầy chân thực.

    Bàn phím đèn Led Green bắt mắt

    Là một chiếc laptop gaming, hiển nhiên HP Pavilion Power cũng được trang bị một bàn phím chiclet Full Size có kích thước tương đối lớn. Trải nghiệm gõ thực tế trên bàn phím tương đối thoải mái nhờ hành trình phím sâu, độ nảy tốt, các phím bấm lớn và layout được bố trí hợp lý. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm quen với bàn phím này của HP.

    [​IMG]

    Ngoài ra, HP còn tích hợp cho bàn phím này hệ thống đèn led màu Green với ba mức sáng cực bắt mắt. Không quá chói như những tông màu đỏ thông thường, bộ đèn này chắc chắn sẽ bỗ trợ tốt cho những giây phút “Try Hard” thâu đêm của game thủ mà không sợ ảnh hưởng đến người khác.

    Hiệu năng ổn định

    Là một chiếc laptop gaming thuộc phân khúc cận cao cấp, HP Pavilion Power được trang bị một cấu hình tương đối mạnh mẽ với CPU Intel Core i7 và GPU NVIDIA GTX 1050, chi tiết bạn đọc có thể tham khảo:

    [​IMG]

    Với cấu hình này, HP Pavilion Power cho hiệu năng xử lý rất tốt, độ trễ trong quá trình trải nghiệm hầu như là không có. SSD PCIe còn cho phép máy có được khả năng khởi động rất nhanh chỉ trong vòng vài giây là người dùng có thể sử dụng máy tính với đầy đủ chức năng - kịp thời đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

    [​IMG]

    Rõ ràng, với thiết kế cùng hiệu năng ấn tượng HP Pavilion Power sẽ là một sự lựa chọn sáng giá trong phân khúc trên 20 triệu đồng dành cho game thủ và cả người dùng cơ bản.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    HP Pavilion Power 15 cb504TX – Làm việc tốt, chiến game ngon

  2. snsdlovely
    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Bài viết:
    766
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Không tin được đây là laptop gaming, thiết kế nhẹ nhàng quá
     
  3. quankaty
    Tham gia ngày:
    12/10/16
    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Dòng gaming bán chuyên mà bạn. HP cũng có dòng Omen chuyên game đó, trông ngầu và hầm hố hơn rất nhiều
     
  4. nothing
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    910
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    18
    Mình lại thích thiết kế của Pavilion Power, nhẹ nhàng đẹp mắt chứ không trông cục mịch như mấy ông kia, mua máy thỉnh thoảng làm việc luôn cũng tiện chứ mua lap chỉ để chơi game thì phí quá
     
  5. quankaty
    Tham gia ngày:
    12/10/16
    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Me too, rất thích cái màu xanh của em này. Trông đẹp vãi
     
  6. quankaty
    Tham gia ngày:
    12/10/16
    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Khoảng 26 triệu bạn à, theo mình là khá tốt, Intel Core i7 với SSD PCIe mà. Hiếm có ông nào đi kèm SSD PCIe lắm
     
  7. quankaty
    Tham gia ngày:
    12/10/16
    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Quất đi bạn, thân hình mảnh dẻ chứ em nó hơi bị mạnh, chơi PUGB ok đó