HP Pavilion X2 năm nay có gì mới?

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi snsdlovely, 18/11/15.

  1. snsdlovely
    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Bài viết:
    766
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    HP Việt Nam đã chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới năm nay của dòng máy tính bảng lai laptop HP Pavilion X2 với thiết kế 2-trong-1, cho phép chuyển đổi dễ dàng giữa hai chế độ tablet và laptop nhỏ gọn cùng 3 tùy chọn màu sắc khác nhau. Cùng với thiết kế mới khắc hẳn dòng năm ngoái từ bo tròn thay đổi thành phẳng và đặc biệt máy còn hỗ trợ cho người dùng có thể sử dụng được Windows 10 mạnh mẽ và tiện dụng. Đối với một số máy tính bảng lai laptop của hãng khác thì việc lên Windows 10 rất khó và hoàn toàn không thể thì với HP Pavilion X2 thì vấn đề đó không còn là nỗi lo của nhiều người.


    [​IMG]



    Bạn có thể dễ dàng thao tác và sử dụng máy khi đang nằm hoặc ngồi làm việc với thiết kế chân đế được nhô cao lên tạo thành gờ để nâng đỡ bàn phím giúp cho bạn có thể thoải mái khi sử dụng.


    Bàn phím được thiết kế rời như phiên bản cũ nhưng được cách điệu hơn để tạo sự tinh tế cho dòng sản phẩm mới của năm nay. Nhẹ, nhỏ gọn và rất ăn phím giúp bạn có thể dễ dàng thao tác văn bản và với trọng lượng cực nhỏ gọn như vậy khi bạn sử dụng trên giường vẫn cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Bàn phím của máy được thiết kế gần giống với Surface Pro 4. Tuy nhỏ gọn là ưu điểm nhưng nhược điểm đi kèm theo là độ dài bàn phím sẽ giảm đi khiến cho 2 tay của bạn khi thao tác dễ đụng vào nhau.


    [​IMG]


    Hãng HP đã hợp tác với hãng âm thanh nổi tiếng B&O để tích hợp công nghệ âm thanh tuyệt hảo nhất. Với công nghệ âm thanh tối ưu từ hãng B&O dù bạn đang ngồi ở trong phòng hay ra ngoài trời âm thanh vẫn không bị bóp méo hay biến dạng. Điều đó với nhiều hãng loa tích hợp với laptop còn rất ít và không được đưa vào.


    Sở hữu màn hình 10.1” với độ phân giải lên tới 1280x800, máy đáp ứng được những nhu cầu giải trí cần thiết như xem phim HD, chat cam cùng bạn bè… Và sở hữu khối lượng cực kì nhỏ gọn chỉ có 1.12 kg. Đây chính là đối thủ nặng kí cho các dòng sản phẩm máy tính bảng lai laptop mà hỗ trợ được cả Windows 10.



    [​IMG]


    Về cấu hình, thiết bị "lai" HP Pavilion x2 trang bị màn hình cảm ứng WLED 10,1 inch (hỗ trợ độ phân giải), bộ xử lý lõi tứ Intel Atom Z3736F, RAM 2GB, tùy chọn bộ nhớ lưu trữ tích hợp 32GB hay 64GB (hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài microSD), tích hợp Bluetooth, Wi-Fi 802.11 b/g/n. HP Pavilion x2 là một trong những thiết bị đầu tiên của hãng được tích hợp cổng USB Type-C nhỏ gọn, hỗ trợ tốc độ nhanh hơn gấp đôi so với chuẩn USB 3.0 cũ. Ngoài cổng USB Type-C, máy cũng bố trí cổng USB 2.0 tiêu chuẩn, ngõ xuất tín hiệu màn hình micro-HDMI và hỗ trợ thời gian dùng pin lên đến gần 11 giờ (khi xem phim HD).


    [​IMG]


    Điều đáng tiếc chính là máy chỉ có 1 khe ram duy nhất và chỉ hỗ trợ Ram có 2gb nên bạn chỉ được chọn duy nhất phiên bản Windows 10 32bit mà không thể lên lên được 64bit khi bạn muốn sử dụng phần mềm chỉ hỗ trợ cho Windows 64bit thì hoàn toàn không thể.


    Với thiết kế, diện mạo mới cùng với công nghệ mới đi kèm có thể thấy sự đầu tư mà hãng đã đặt vào. Cùng với điều đó, với mức giá khoảng 10 triệu đồng thì việc sỡ hữu một chiêc laptop lai máy tính bảng không còn là xa vời với mọi người nữa.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    HP Pavilion X2 năm nay có gì mới?

  2. akb48vn
    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Bài viết:
    626
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    ngon. vừa đúng lúc mình cũng muốn mua 1 e laptop lai để đi công tác
     
  3. snsdlovely
    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Bài viết:
    766
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    hehe. nếu là một doanh nhân hay đi công tác xa thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời luôn đó bác
     
  4. boom
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    539
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    kết cái thiết kế của e nó quá. tiếc là ko nâng ram lên đc
     
  5. akb48vn
    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Bài viết:
    626
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    sử dụng âm thanh B&O thì đi công tác xa có cái để thư giãn mấy bài giao hưởng khi làm xong việc rồi