Huấn luyện sử dụng phần mềm CRMNT

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi hiendt, 28/7/15.

  1. hiendt

    hiendt Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    7/7/15
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Huấn luyện sử dụng phần mềm CRMNT
    Mục đích sử dụng:

    Tư vấn, cung cấp các khái niệm cơ bản về CRMNT.

    Hướng dẫn người dùng quản trị phần mềm, sử dụng thành thạo các chức năng của phần mềm.

    Tư vấn người dùng áp dụng hết hiệu quả tối đa của các chức năng CRMNT vào phục vụ doanh nghiệp của mình.

    Các lợi ích của dịch vụ khi dùng phần mềm crmnt (phần mềm quản lý quan hệ khách hàng):

    Miễn phí 100% phí dịch vụ hỗ trợ phần mềm trong 1 năm đầu tiên.

    Khách hàng dùng vĩnh cửu, không giới hạn người dùng.

    Cơ chế phân quyền chặt chẽ đảm bảo tính an toàn và bảo mật trong sử dụng.

    Chức năng tích hợp thêm SMS BranName.Chức năng SMS trên CRMNT được sử dụng để SMS Marketing hoặc SMS chăm sóc khách hàng, nhắc hẹn, nhắc lịch.

    Tích hợp chức năng sử dụng EMail marketing với email Amazond.

    Hãy tin tưởng sử dụng phần mềm crmnt (phan mem quan ly quan he khach hang ) của chúng tôi để được trả nghiệm những tính năng hữu ích.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Công ty cổ phần công nghệ và truyền thông Niềm Tin
    3E/10, Ngõ 420, Đường Khương Đình. P.Hạ Đình, Q.Thanh Xuân, TP Hà Nội
    Chi nhánh Hà Nội: P.1601 - CT2 - Tòa nhà FODACON BUILDING – Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
    Điện thoại : VP : (04)62863430 Fax:0462863430 - P.Kinh Doanh: (04)22143644- Hotline:0912991369
    Email: support@niemtinvn.com
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Huấn luyện sử dụng phần mềm CRMNT

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN