Hướng dẫn 5 bài tập bụng tại nhà giúp bạn sở hữu vòng eo siêu thon

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi dichvuthuongmai, 20/1/16.

  1. dichvuthuongmai

    dichvuthuongmai Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    6/10/15
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Ngoài cách tìm đến các phòng gym bạn có thể rèn luyện vòng 2 của mình ngay tại nhà với 5 bài tập cơ bản dưới đây.
    [​IMG]

    5 bài tập sử dụng ghế tập bụng đem lại hiệu quả cao nhất
    Bụng béo hay chảy xệ là kẻ thù đáng sợ bậc nhất đối với mọi người, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Không chỉ đánh mất vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn đem lại nhiều nguy cơ mắc các bệnh tim mạch như máu nhiễm mỡ, ung thư…

    Hãy tìm đến các trung tâm thể thao hoặc bạn có thể luyện tập ngay tại nhà với những bài tập hết sức đơn giản, ngoài ra có thể sử dụng thêm ghế cong tập bụng để tăng cường hiệu quả đến từ các bài tập.

    Sau đây, Thể Thao HC xin giới thiệu tới các bạn 5 động tác cơ bản có thể luyện tập tại nhà:

    - Gập bụng kết hợp nâng tay
    [​IMG]

    Nằm ngửa xuống sàn nhà, đùi tạo với bụng một góc 60 độ và cẳng chân vuông góc với đùi, 2 tay duỗi thằng đặt sau gáy, đặt sát nhau và đầu hơi ngẩng.
    Chân trụ vững, nâng tay qua đầu và hơi gập người lên như trong hình rồi trở về vị trí cũ.

    - Nằm hóp bụng duỗi chân
    [​IMG]

    Nằm ngửa trên sàn, 2 tay để chạm tai, cẳng chân song song với sàn nhà và vuông góc với đùi.
    Nâng người xoay sang trái, co chân trái và duỗi thằng chân phải. Đổi bên liên tục.

    Chống đẩy
    [​IMG]
    Đây là bài tập đơn giản nhưng đem lại hiệu quả rất lớn cho cả cơ ngực, vai và bụng.
    Tư thế nằm sấp, 2 châm chụm lại, 2 tay mở rộng bằng, căng hết cỡ để giữ cơ thể trên không.
    Gập khuỷu tay và hạ người đến khi mặt sát đất rồi dùng lực từ bụng, tay và ngực đưa cơ thể về vị trí ban đầu.

    - Gập bụng sử dụng ghế tập cơ bụng
    [​IMG]

    Nằm ngửa trên ghế, 2 chân cố định lên 2 thanh chắn, 2 tay đan vào nhau vòng ra sau gáy, người hơi gập và tạo với đùi một góc 90 độ.
    Ngả người ra phía sau nhưng không chạm ghế, sau đó dùng gập người lên, chú ý lưng phải uốn theo cơ bụng.

    Tập cơ liên sườn

    Tư thế giống với động tác gập bụng, khi ngả người về phía sau kết hợp thêm động tác vặn người sang 2 bên.

    [​IMG]
    Việc luyện tập tại nhà thường xuyên và đều đặn (30p-60p mỗi ngày) sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ cho bạn, thực sự nó không thua kém gì so với việc tập bụng ở các phòng tập, hơn nữa không gian sẽ thoải mái hơn vì đó là nhà của bạn. Có thể sử dụng thế máy tập bụng đa năng để tăng cường số lượng bài tập cũng như thư giãn cơ bắp bằng hệ thống massage đặc biệt của máy.

    Để sở hữu một chiếc ghế tập bụng cho gia đình, bạn có thể liên lạc với chúng tôi qua số điện thoại 0977.567.356 hoặc truy cập websitedungcuthethaohc.com. Toàn bộ sản phẩm đều được kiểm định chất lượng và có giá bán rẻ nhất so với thị trường.

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

    Dụng cụ thể thao HC

    Địa chỉ: 32 Định Công Hạ - Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

    Hotline: 0977.567.356 – 0946.625.450
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Hướng dẫn 5 bài tập bụng tại nhà giúp bạn sở hữu vòng eo siêu thon

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN