Hướng dẫn báo hỏng mạng FPT

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi thanhfpt, 20/8/15.

  1. thanhfpt

    thanhfpt Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    12/6/14
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khi đường truyền cap quang fpt của nhà bạn gặp sự cố hay bạn muốn đổi vị trí đặt Modem trong nhà mà không biết làm thế nào để liên hệ lên bộ phận chăm sóc khách hàng của dịch vụ FPT. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn những cách nhanh nhất để có thể làm điều này .

    1. Liên hệ gặp nhân viên kinh doanh

    - Nếu bạn còn giữ số của nhân viên kinh doanh làm hợp đồng internet với bạn, hãy liên hệ với nhân viên đó vào thông báo tình trạng đường truyền của bạn. Nhân viên kinh doanh có trách nhiệm báo cáo với tổng đài và nhờ bộ phận bảo trì hỗ trợ xử lý cho khách hàng trong vòng 24h đồng hồ.

    2. Gọi điện trực tiếp lên tổng đài

    - Nếu bạn muốn gọi điện trực tiếp tổng đài viên chăm sóc khách hàng và hỡ trợ lap dat internet FPT, có thể gọi lên số điện thoại sau :
    + Tại HCM : 08.7300.8888
    + Tại Hà Nội : 04.7300.8888

    Các yêu cầu của khách hàng sẽ được bộ phận tổng đài viên tiếp nhận và chuyển sang bộ phận kỹ thuật xử lý cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Hướng dẫn báo hỏng mạng FPT

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN