Hướng dẫn cài đặt báo cáo Google Adwords công phu và đạt hiệu quả nhanh

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi votantai, 6/1/15.

  1. votantai

    votantai

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    10/10/14
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    AdWords được tổ chức thành ba lớp: tài khoản, chiến dịch và nhóm quảng cáo.
    - Tài khoản của bạn được liên kết với một địa chỉ email, mật khẩu và thông tin thanh toán duy nhất.
    - Chiến dịch quảng cáo của bạn có ngân sách và cài đặt riêng để xác định nơi các quảng cáo của bạn xuất hiện.
    - Nhóm quảng cáo adwords của bạn chứa một tập hợp các quảng cáo tương tự cũng như các từ và cụm từ, được gọi là từ khóa mà bạn muốn kích hoạt quảng cáo của mình hiển thị.
    Bạn là công ty quảng cáo trên google thì việc cung cấp cho khách hàng báo cáo Google AdWords là chuyện đương nhiên nhất là những khách chạy theo click họ cần báo cáo hàng ngày, hàng tuần hay hàng tháng để xem được các thông tin về nhấp chuột, chi phí, ctr, vị trí … hôm nay chúng tôi sẽ chia sẽ cho bạn để biết cách cài đặt báo cáo chi tiết để cho bạn hoặc cho khách hàng để biết được những gì đang diễn ra với từ khóa quảng cáo trên google của bạn.
    [h=2]Các bước để cài đặt báo cáo khi quảng cáo trên Google[/h]Bước 1 :
    Bạn cần có thông tin email của khách hàng để cài đặt nhận báo cáo AdWords cho chiến dịch của họ. Sau khi có Email của khách hàng các bạn vào phần Tài khoản của tôi chọn Truy cập tài khoản.
    Bước 2 :
    Khi vào Truy cập tài khoản bạn chọn phần Người dùng. Các bạn hãy nhập địa chỉ Email và tên khách hàng vào rồi chọn tùy chọn Truy cập Email sau đó gửi lời mời đi.
    Bước 3 :
    Khi lời mời chuyển đi khách hàng chỉ cần truy cập vào Email để chấp nhận lời mời đó. Bước còn lại là việc của bạn hãy cài đặt báo cáo quang cao google gia re trên Adwords gửi về cho khách hàng của mình.
    [​IMG]
    Bước 4 :
    Chọn tab Từ khóa chọn Tải báo cáo. Chọn Email báo cáo và lập lịch tiếp theo các bạn sẽ cấu hình chọn Email mà bạn vừa mời khách hàng để nhận Email.
    [​IMG]
    Cách tính điểm Chất lượng cho quang cao google và mạng tìm kiếm (các trang tìm kiếm là portal của Google)
    Mặc dù Google tiếp tục tinh chỉnh các công thức Điểm Chất lượng cho Google và mạng tìm kiếm, các thành phần cốt lõi vẫn ít nhiều giống nhau:
    - Tỷ lệ nhấp (CTR) lịch sử của từ khoá và quảng cáo được kết hợp trên Google; lưu ý rằng CTR trên Mạng Google chỉ tác động đến Điểm Chất lượng trên Mạng Google — không phải trên Google
    - Lịch sử tài khoản, được đo bởi CTR của tất cả các quảng cáo và từ khoá trong tài khoản của bạn
    - CTR lịch sử của các URL hiển thị trong nhóm quảng cáo
    - Chất lượng trang đích của bạn
    - Mức độ liên quan của từ khoá với các quảng cáo trong nhóm quảng cáo của từ khoá đó
    - Mức độ liên quan của từ khoá và quảng cáo phù hợp với truy vấn tìm kiếm
    - Hiệu suất của tài khoản trong vùng địa lý nơi quảng cáo sẽ được hiển thị
    Các yếu tố có liên quan khác
    Lưu ý rằng có nhiều biến thể hơi khác với công thức Điểm Chất lượng khi Điểm Chất lượng ảnh hưởng đến vị trí quảng cáo và giá thầu trang đầu tiên:
    Để tính toán vị trí của quảng cáo được nhắm mục tiêu theo từ khoá, chất lượng của trang đích không phải là một yếu tố. Ngoài ra, khi tính toán vị trí quảng cáo trên vị trí của mạng tìm kiếm, Điểm Chất lượng sẽ xem xét CTR trên vị trí cụ thể ngoài CTR trên Google.
    Để tính toán giá thầu trang đầu tiên, Điểm Chất lượng sẽ không xem xét quảng cáo hoặc truy vấn tìm kiếm phù hợp vì ước tính này sẽ xuất hiện dưới dạng số liệu trong tài khoản của bạn và không thay đổi đối với mỗi truy vấn tìm kiếm.
    Chỉ với 4 bước đơn giản như trên là khách hàng có thể nhận được Email báo cáo như mong muốn rồi đó, bạn cần cấu hình theo yêu cầu khách hàng báo cáo sẽ gửi theo ngày, tuần hay tháng nhớ bật lên các cột cần thiết cho khách hàng như : cpc trung bình, chi phí, ctr, click …
    Chia sẽ thêm cho bạn là ngoài cách có thể nhận báo cáo như được mô tả ở trên, bạn cũng có thể dễ dàng tạo biến thể của báo cáo hiện tại với tùy chọn Tạo báo cáo tương tự và chỉnh sửa tên, định dạng và phạm vi ngày của báo cáo hiện tại. Chỉ cần nhấp vào Báo cáo và tải lên trong bảng điều khiển bên trái của tài khoản AdWords bên dưới danh sách chiến dịch là được. Nếu bạn muốn báo cáo nhưng lại không muốn thể hiện cột CPC tối đa thì sử dụng các dạng đấu thầu tự động, chiến lược giá thầu nhé
    Trên đây là những giới thiệu sơ nét về các hướng dẫn cài đặt báo cáo Google Adwords, hy vọng qua sự chia sẽ trên đây người dùng có thể cài đặt các quang cao google gia re 1 cách tốt nhất thông qua các hướng dẫn của chúng tôi phía trên
    Chúc các bạn thành công
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Hướng dẫn cài đặt báo cáo Google Adwords công phu và đạt hiệu quả nhanh

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN