Hướng dẫn tập luyện các bài tập bụng tốt nhất 2016

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi dichvuthuongmai, 22/1/16.

  1. dichvuthuongmai

    dichvuthuongmai Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    6/10/15
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Tập cơ bụng là bài tập dễ dàng có thể luyện tập ngay tại nhà. Bạn đã biết cách tập cơ bụng 6 múi hiệu quả nhất chưa? Việc luyện tập sẽ càng trở nên đơn giản hơn khi sử dụng ghế tập bụng tại nhà.

    Các bài tập sử dụng ghế tập cơ bụng tại nhà
    Tập luyện tại nhà là phương pháp rèn luyện khá hiệu quả lại tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Hơn nữa việc tập thể dục ngay tại nhà sẽ không phải chịu áp lực về thời gian hay công việc, mọi thứ hoàn toàn chủ động.

    Ngoài các bài tập thô sơ, bạn có thể sử dụng thêm các dụng cụ thể thao như ghế tập cơ bụng. Đây sẽ là công cụ hỗ trợ rất tốt cho các bài tập của bạn thêm đa dạng và hiệu quả. Dưới đây Thể Thao HC xin chia sẻ đôi điều về cách luyện tập cơ bụng tại nhà:

    1. Tập cơ bụng trên ghế dốc

    Đây là bài tập cơ bản nhất khi sử dụng ghế tập. Bạn chỉ cần cố định chân để giữ cơ thể trên ghế, 2 tay vòng ra sau gáy, người gập về phía trước.
    [​IMG]
    Ngả người ra phía sau, bụng với đùi tạo một góc 125 độ, sau đó gập người lên, đảm bảo lưng cuộn theo cơ bụng

    2. Vặn người

    Đây là bài tập bổ trợ cho nhóm cơ liên sườn. Tư thế giống với khi gập bụng. Khi đưa người ra phía sau thì vặn người sang 2 bên.
    [​IMG]

    3. Chống đẩy

    Một số ghế tập bụng được thiết kế 2 càng để nắm tay ở phía dưới. Bạn có thể bán vào đó và thực hiện động tác chống đẩy như bình thường. Chú ý 2 tay mở rộng ngang vai, bụng phả hóp khi tập.
    [​IMG]

    4. Nằm hóp bụng, chân duỗi thằng

    Nằm thằng lưng, hay tay duỗi thằng úp bàn tay xuống sàn, chân duỗi thằng đưa lên cao vuông góc với bụng.
    Gập cẳng chân đến khi vuông góc với đùi, giữ nguyên tư thế và hạ chân xuống sao cho bàn chân chạm sàn thì gập đầu gối về phía ngực đồng thời hóp bụng lại.
    [​IMG]

    Các bài tập vô cùng đơn giản nhưng đem lại hiệu quả rất bất ngờ. Mỗi ngày tập luyện 30p và bạn sẽ cảm thấy cơ thể thay đổi từng ngày. Ngoài ra bạn có thể sử dụng thêm sản phẩm máy tập bụng đa năng để tăng thêm chất lượng các bài tập. Máy tập sẽ hộ trợ bạn triệt để trong các bài tập để tiết kiệm sức lực, bộ phận massage sẽ là công cụ tuyệt vời giúp bạn thư giãn và tận hưởng cảm giác thoải mái sau mỗi bài tập.
    Hãy liên hệ ngay với Thể Thao HC chúng tôi qua số diện thoại 0977.567.356 để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mãi đang áp dụng cho ghế tập cơ bụng.

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
    Website: dungcuthethaohc.com


    Trung tâm dụng cụ thể thao HC

    Địa chỉ: 32 Định Công Hạ - Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

    Hotline: 0977.567.356 – 0946.625.450
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Hướng dẫn tập luyện các bài tập bụng tốt nhất 2016

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN