In chủ đềCách Quảng Cáo Sản Phẩm Trên Các Phương Tiện Truyền Thông

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi phucle, 1/10/15.

  1. phucle

    phucle Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sự bùng nổ công nghệ thông tin và truyền thông đã tạo đà phát triển cho các hình thức quảng cáo marketing qua mạng xã hội và mạng di động. Bên cạnh những hình thức marketing truyền thống vừa tốn kém về kinh phí và thời gian vừa chưa đem lại kết quả khả quan thì hình thức dịch vụ tin nhắn quảng cáo sms marketing đã ngày càng chứng tỏ được vị trí quan trọng của mình khi tiếp cận khách hàng trực tiếp qua tin nhắn di động, một hình thức mà bất kì ai nhận được đều không thể bỏ qua và luôn mở tin nhắn ra xem. Chính vì thế nên nội dung tin nhắn sẽ rất ngắn gọn xúc tích. Bên cạnh đó thương hiệu được hiển thị ngay phần người gửi sẽ khiến khách hàng nhớ tới doanh nghiệp của bạn hơn.
    Dịch vụ gửi tin nhắn thương hiệu, tin nhắn quảng cáo đa dạng với tất cả các mạng viễn thông đang dần là một kênh chăm sóc khách hàng hiệu quả. Doanh nghiệp có thể quảng bá thương hiệu của mình tới khách hàng qua việc gửi tin nhắn tới từng thuê bao của họ . Sử dụng dịch vụ nhắn tin quảng cáo hoặc để chăm sóc khách hàng với những ưu điểm vượt trội
    Khi doanh nghiệp có sản phẩm mới cần quảng bá tới khách hàng, hay những dịp sinh nhật công ty, sinh nhật các nhân viên, nhân dịp năm mới, giáng sinh đều có thể sử dụng dịch vụ nhắn tin chăm sóc khách hàng để gửi những lời chúc tốt đẹp nhất hình thức đó sẽ khiến khách hàng và doanh nghiệp chở nên thân thiết hơn và được yêu mến hơn.
    Thông điệp đến trực tiếp tới đối tượng khách hàng mục tiêu.
    Tỷ lệ đọc và lưu giữ tin nhắn cao.
    Kênh chăm sóc khách hàng tự động, chuyên nghiệp và đo lường được phản ứng khách hàng.
    - Truyền thông đúng thương hiệu của bạn
    - Nhanh chóng, trực tiếp tới khách hàng
    - Chi phí tiết kiệm mang lại hiệu quả cao
    - Tiết kiệm thời gian (có thể gửi hơn 100.000 tin nhắn/giờ)
    - 100% thông điệp sẽ được xem
    - Ghi nhớ thương hiệu đến khách hàng
    Quảng cáo qua cácmạng xã hội như facebook hay zalo cũng là một lựa chọn yêu thích của nhiều người điểm đặc biệt của hình thức này làquảng cáo với 500 ký tự tiếng việt có dấu khi soạn tin nhắn trên zalo, được đính kèm một file ảnh với dung lượng dưới 1MB để giúp khách hàng xem sản phẩm demo.
    Với những dịch vụ tiện ích mà xã hội công nghệ thông tin đang đem lại sẽ khiến doanh số kinh doanh của doanh nghiệp cải thiện một cách đáng kể . Tạo nên sự tin tưởng của khách hàng với doanh nghiệp cũng như các các nhân tổ chức kinh doanh.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    In chủ đềCách Quảng Cáo Sản Phẩm Trên Các Phương Tiện Truyền Thông

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN