Kết quả học tập tăng cao qua khóa học an toàn thực phẩm FSMS

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi VienUCI, 5/1/18.

  1. VienUCI
    Tham gia ngày:
    5/1/18
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Chuyên ngành Công nghệ thực phẩm của mình tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật có rất nhiều nội dung lý thuyết. Vì muốn tìm hiểu chuyên sâu và thực hành nhiều hơn, Hồng đã đăng ký khóa học an toàn thực phẩm FSMS. Nhờ đó, kết quả học tập trong các học kỳ gần đây của Hồng được cải thiện rõ rệt.

    Sau khi hoàn thành xong những môn đại cương của trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật, sinh viên chúng mình bắt đầu đào tạo các môn chuyên ngành. Tuy nhiên, để nâng cao kiến thức, đồng thời mở rộng cơ hội nghề nghiệp khi tốt nghiệp, Hồng đã tìm hiểu và tham gia đào tạo chứng chỉ FSMS. Lúc đầu, Hồng nghĩ khóa đào tạo chỉ dừng lại ở mức bổ trợ kiến thức, nhưng đến khi tham gia, Hồng hoàn toàn bất ngờ về những giá trị được nhận trên cả mức mong đợi.

    Để tìm kiếm được địa chỉ tham gia khóa học an toàn thực phẩm FSMS thật sự uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp, Hồng đã mất 1 tuần để lùng sục, tham khảo thông tin website các trung tâm. Hồng còn so sánh review của các học viên từng đăng ký đào tạo, nhắn tin nhờ tư vấn chất lượng giảng dạy. Cuối cùng, Hồng chọn Viện Nghiên cứu Quản trị Kinh doanh UCI ở 97 Đặng Dung, phường Tân Định, quận 1. Một số bạn của Hồng cho biết, thạc sĩ Nguyễn Đặng Mỹ Duyên của trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật cũng hợp tác với UCI, tham gia giảng dạy các khóa đào tạo QAQC, HACCP. Vì vậy, Hồng phần nào an tâm về chất lượng đào tạo của Viện.

    Tham gia khóa FSMS còn có gần 40 học viên nữa. Những học viên này đa số là các anh chị đã đi làm, một vài năm hoặc nhiều năm. Các anh chị vì muốn củng cố lại kiến thức an toàn thực phẩm và cập nhật các phiên bản cải tiến mới của hệ thống quản lý chất lượng ISO, HACCP, GMP, SQF nên đã đăng ký khóa học của Viện. Một số anh chị đã từng tham gia khóa học quản lý chất lượng QAQC chia sẻ, chất lượng và phương pháp dạy của UCI cực kỳ tốt. Viện UCI đào tạo không đặt nặng lý thuyết, ban huấn giảng đóng vai trò dẫn dắt định hướng học viên chủ động thực hành, tiếp cận vấn đề triệt để nhất.

    Ở những buổi đầu tiên, Hồng được làm quen với nội dung “Nhận thức về quản lý chất lượng và ISO 9001:2015”, Hồng hiểu rõ tầm quan trọng của an toàn thực phẩm đối với sức khỏe con người, nhận biết được những mối nguy trong sản xuất và cách thiết lập, vận hành ISO 9001:2015. Những nội dung này giúp Hồng ý thức hơn về giá trị nghề nghiệp tương lai.

    Khóa học an toàn thực phẩm FSMS được chia làm 6 module, trong đó 5 module sẽ được hướng dẫn trực tiếp tại lớp, module còn lại học viên sẽ có một chuyến khảo sát thực tế tại doanh nghiệp.

    Với các module được ban huấn giảng hướng dẫn trên lớp, Hồng có dịp cọ xát nhiều hơn, chủ động tiếp nhận kiến thức. Thầy cô sẽ chia sẻ những phần cốt lõi nhất trong module, phần còn lại sẽ được các học viên tìm hiểu, tương tác với nhóm riêng, làm bài tập và thuyết trình. Nhờ tiếp cận được hệ thống đánh giá ISO 9000, ISO 900, HACCP, GMP và ISO 22000, Hồng tiếp thu khá nhanh các môn học tại trường, đặc biệt là các môn Độc tố thực phẩm, Nghiên cứu phát triển sản phẩm, Quản lý chất lượng thực phẩm, Luật thực phẩm. Các môn học tại trường không còn quá tải và khó tiếp thu kể từ khi mình tham gia khóa đào tạo của Viện UCI.

    Nội dung giảng dạy của Viện UCI rất bổ ích, đa phần những kiến thức về hệ thống quan lý an toàn thực phẩm là những bản cải tiến mới cập nhật. Học viên luôn được tiếp cận cái mới, không gây nhàm chán và mệt mỏi. Trong quá trình giảng dạy, thầy cô đưa ra những ví dụ rất thực tế về thực trạng quản lý an toàn thực phẩm của các doanh nghiệp.

    Kết thúc khóa học, tất cả 40 học viên có buổi khảo sát, tham qua thực tế tại một doanh nghiệp ở quận 9. Chúng mình được tận mắt chứng kiến quy trình làm việc, đồng thời cũng tham gia thực hành ngay tại doanh nghiệp. Tuy thời gian khảo sát chỉ vỏn vẹn 1 buổi nhưng mình đã được mở rộng tầm mất rất nhiều vấn đề, định hình được nghề nghiệp trong tương lai.

    Có một điểm nhỏ mà Hồng chưa thấy hài lòng ở khóa học an toàn thực phẩm FSMS. Thời lượng các buổi học hơi ngắn, chỉ 3 tiếng/ buổi, Hồng cảm thấy còn nhiều vấn đề chưa hiểu rõ. Vì nên, Hồng thường nhờ thầy cô chia sẻ lại những thắc mắc. Hồng hy vọng sẽ có thêm thời gian cuối buổi để thầy cô giải đáp cho học viên những vấn đề chưa hiểu. Bên cạnh đó, thầy cô thường có những phần thêm kiến thức ngoài tài liệu cung cấp cho học viên, những kiến thức này rất hay và thú vị, Hồng mong muốn thầy cô sẽ chia sẻ những kiến thức này nhiều và kỹ hơn. Kết thúc khóa học FSMS, Hồng sẽ sắp xếp thời gian đăng ký đào tạo thêm các khóa nâng cao, hy vọng sẽ tạo được nền tảng kiến thức chắc chắn cho công việc sau này của mình.

    Viện Nghiên Cứu Quản Trị Kinh Doanh UCI

    Địa chỉ: 97 Đặng Dung, phường Tân Định, q1

    Điện thoại: 0919.036.365

    Website: uci.vn
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Kết quả học tập tăng cao qua khóa học an toàn thực phẩm FSMS



Chủ để tương tự : Kết quả
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học Học sketchup tại Gò Vấp | Khóa học Sketchup ở quận 12 | Đào tạo Sketchup cấp tốc TP.HCM 30/10/21
Đào tạo, các khóa học, lịch học KHÓA HỌC SKETCHUP TẠI TÂN PHÚ, BÌNH TÂN, QUẬN 2, GÒ VẤP, THỦ ĐỨC , 29/10/21
Đào tạo, các khóa học, lịch học Học Sketchup tại quận Tân Phú 24/9/21
Đào tạo, các khóa học, lịch học KHÓA HỌC SKETCHUP TẠI TÂN PHÚ, BÌNH TÂN, QUẬN 2, GÒ VẤP, THỦ ĐỨC , Tp.HCM 28/6/21
Đào tạo, các khóa học, lịch học KHÓA HỌC SKETCHUP TẠI TÂN PHÚ, BÌNH TÂN, QUẬN 9, QUẬN 2, GÒ VẤP, THỦ ĐỨC , 26/4/21