khách hàng KH nên chú ý các tiêu chuẩn như: vị trí, không gian

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Nam' bắt đầu bởi toanlaanh6, 12/5/16.

  1. toanlaanh6

    toanlaanh6 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    13/1/16
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    địa điểm, diện tích, mức giá, view là những điều mà khách hàng nên chú ý khi thuê văn phòng
    ở thị trường cho thuê văn phòng càng ngày càng phong phú, phong phú và xu thế khách thuê phòng làm việc trong những tòa cao ốc có tỷ lệ càng ngày càng cao. Với nhiều năm trải nghiệm trong việc tư vấn phòng làm việc cho thuê và cũng như giúp đỡ cho hàng trăm doanh nghiệp chọn được các văn phòng như ý muốn, thích hợp ngân sách, địa thế tốt. dưới đây là đánh giá của công ty Vlook chúng tôi những trải nghiệm, một số điều cần chú ý trước khi tìm thuê văn phòng làm việc.
    1. Về địa điểm: (dễ dàng cho việc kinh doanh thương mại, quảng cáo thương hiệu và bản hợp đồng hoặc thích hợp đất đai). địa điểm lý tưởng là vị trí sạch sẽ hệ thống đèn điện đầy đủ, bảo đảm có môi trường xanh, xung quanh đẹp đẽ, đường xá dễ dàng cho đi lại. không gian xung quanh, 1 vài DV ăn uống giải trí …xung quanh, địa điểm thuê cũng khá cần thiết. Ngoài ra việc có địa điểm tốt còn tiện lợi cho quá trình tuyển dụng, hầu hết nhân viên lao động cần có địa chỉ làm việc Cạnh nhà ngay cạnh trung tâm thành phố.
    2. Về diện tích thuê: Là không gian dùng, vẫn hay gọi là DT Net. diện tích sử dụng không gồm diện tích lối hành lang, Toilet, hệ thống thang máy và thang bộ. khoảng trống bình quân 5m2 cho 1 địa điểm làm việc, hoàn hảo nhất là từ 8-12m2/người. 1 vài cao ốc có địa điểm và thương hiệu đặc biệt thường tính “không gian Gross”, nghĩa là họ có khả năng cộng thêm vào khoảng trống dùng từ 10% tới 20% không gian công cộng thành khoảng trống cho thuê.thí dụ Như: Saigon Trade Center Saigon Center...vv
    3. Về phí DV: phụ thuộc vào “Hạng” của tòa nhà, hạng A từ 5,5 đến 6,5 usd/m2/tháng; hạng B từ 4 đến 5 usd/m2/tháng, cho thuê văn phòng tại HCM hạng C từ 2 tới 3 đô la/m2/tháng có thể nhỏ hơn. tất nhiên, “Tiền nào của nấy”, một vài tòa nhà thu tiền cao với mục đích giữ uy tín tòa cao ốc luôn luôn tốt nhằm duy trì và nâng cao tâm cỡ của tòa nhà theo thời gian.
    4. Về tính duy nhất: Đối với một số những quý KH thuê là doanh nghiệp lớn có thương hiệu mạnh thì có khả năng mong muốn sự duy nhất ở tòa cao ốc, không muốn có đối thủ cạnh tranh cùng lĩnh vực nghề trong một tòa cao ốc. ví dụ như nếu như là ngân hàng thì yêu cầu là không thể có ngân hàng thứ 2 trong tòa cao ốc đây là việc thông thường, dù thế 1 số chủ nhà không chấp nhận. việc ấy được một vài những cao ốc hạng A thực hiện rất tốt.
    5. thiết bị phát điện năng: đó cũng là yếu tố quan trọng do điện của VN thiếu rất lớn, đối với những đơn vị kinh doanh thì việc có hệ thống điện là cần thiết do thuộc tính công việc. việc này cần lưu ý trước khi thuê. chẳng phải mọi cao ốc đều có thiết bị cung cấp điện và nếu như có cũng ko phải là cam kết 100 % đc. một số những cao ốc chỉ cam kết ánh sáng, thiết bị văn phòng chứ ko phân phối cho máy lạnh, điều hòa hoặc thang máy …điều này cần làm rõ trước lúc thuê nếu như nhân tố này là cần thiết. Nên xem thiết kế điện để cam kết 100%
    6. Bảo hiểm Cao ốc: một số cao ốc cho thuê phải được mua bảo hiểm, chi phí do chủ tòa nhà chịu. phía thuê vẫn có khả năng mua bảo hiểm cho văn phòng trong lúc đặc biệt.
    7. Hướng nhà: tất cả gần 90% một vài những doanh nghiệp VN và một vài những nước châu Á đều quan tâm lựa chọn view nhà với tuổi của cá nhân đứng pháp lý đơn vị kinh doanh, nhưng mà đối với đơn vị kinh doanh ngoại quốc khác thường không quan tâm.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    khách hàng KH nên chú ý các tiêu chuẩn như: vị trí, không gian

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN