Khám phá ngay cách thức nhận học bổng khi du học Canada

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi sanhu001, 12/6/16.

  1. sanhu001
    Tham gia ngày:
    13/5/16
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Canada là điểm đến du học hấp dẫn bởi nhiều ưu điểm nổi bậc như chất lượng giảng dạy tiên tiến, chế độ đối đãi cực tốt của Chính phủ, cơ hội định cư làm việc sau khi lấy bằng,.. Vì thế du học Canada là niềm mơ ước của bao sinh viên, nhưng phần lớn các bạn học sinh lo ngại về vấn đề tài chính. Biết được như vậy, những trường Canada đã đưa ra những chính sách đối đãi nhiều cơ hội chinh phục học bổng để trang trải số tiền khi du học. Đây là cơ hội tuyệt vời cho du học sinh đạt được ước mơ của bản thân. Vậy chúng ta cùng đi tìm hiểu về “Bí quyết chinh phục học bổng du hoc Canada” như thế nào. Sau đây chương trình xin mời các bạn cùng tìm hiểu với chuyên viên tư vấn du học Canada của Tân Đại Dương nhé!.

    Câu hỏi một: Xin chào Tân Đại Dương, gần đây việc du học Canada đang rất hot khi không những chính phủ ban hành những chính sách như là được phép làm thêm, định cư mà các trường tại quốc gia này còn có những chương trình học bổng rất giá trị . Vậy Tân Đại Dương có thể chia sẽ cho các bạn là muốn đạt được những suất học bổng đó thì các ứng cử viên cần có những chuẩn bị nào ạ?


    Chuyên Viên Tư Vấn Du Học Canada của Tân Đại Dương trả lời:


    Vâng, học bổng là cơ hội vươn lên cũng đồng thời hỗ trợ cho du học sinh chi phíhọc phí trang trải, nên để đạt được các bạn cần chú ý nhiều đến những vấn đề sau, để công sức chúng ta bỏ ra được đền đáp đầy đủ nhé!

    Đầu tư cho việc học tiếng Anh

    Đối với những suất học bổng nước ngoài, yếu tố hàng đầu các bạn luôn phải quan tâm đến đó chính là ngoại ngữ. Vì đây là yêu cầu luôn luôn có khi sinh viên muốn giành lấy học bổng ở bất kì trường nào tại Canada .

    Xác định rõ ngành nghề mình muốn hướng tới trong tương lai

    Tiếp đến, hãy xác định ngành nghề mình muốn theo học và những yêu cầu của ngành học để tự trau dồi thêm những kỹ năng còn chưa vững.Và tức nhiên, học bổng ít không có nghĩa là không có sự cạnh tranh, nên các bạn cần đánh giá sát sao trình độ của mình để lựa chọn 1 mức học bổng có thể dễ dàng chinh phục nhất.Ngoài ra, những kỹ năng, hoạt động xã hội cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho sự đánh giá tốt về bạn đối với trường mà bạn sẽ săn học bổng. Do vậy, ngoài kiến thức từ trường lớp, người dự tuyển còn phải có những hiểu biết về xã hội mới có thể thành công trong việc xin học bổng.

    Chuẩn bị hồ sơ xin học bổng

    Sau khi đã xong phần thẩm định, bạn có thể an tâm hoàn tất những việc chuẩn bị hồ sơ để xin học bổng. Những thủ tục để đăng ký học bổng du học thường gồm: Sơ yếu lý lịch (CV), đơn xin học bổng (thường có theo form mẫu trên mạng), kèm với những chứng chỉ, văn bằng bắt buộc, thư giới thiệu có lời nhận xét từ thầy, cô của bạn ở Việt Nam và của người sử dụng lao động (nếu bạn đã đi làm)… Tất cả đều cần sự chuẩn bị chỉn chu và chính xác.

    Kỹ năng phỏng vấn xin visa

    Hầu hết các nước đều yêu cầu bạn phải đạt được visa mới được nhập cảnh.

    Sẵn sàng về tâm lý và sẵn sàng trước cho các câu hỏi phỏng vấn. Mục tiêu của cuộc phỏng vấn là kiểm tra tính trung thực của các em sinh viên, khả năng đáp ứng yêu cầu về tiếng Anh của luật di trú. Nên thế, sinh viên cần trả lời các câu hỏi đầy đủ và chính xác. Các bạn học sinh cũng cần nắm rõ các thông tin về khóa học, trường học. Nếu đưa ra thông tin sai hoặc trả lời không xác thực hay trả lời như học thuộc lòng, bạn đều có thể bị từ chối visa.

    Như vậy, không quá khó để nhận được học bổng du học khi các bạn sinh viên đã có sự chuẩn bị sẵn sàng về mọi mặt. Vấn đề còn lại là hãy luôn kiên nhẫn và không ngừng trao đồi ngoại ngữ, kiến thức, cánh cửa du học sẽ sớm rộng cửa đối với bạn

    Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin xoay quanh vấn đề “Cơ hội săn học bổng khi du học Canada” tại fanpage của Du học Tân Đại Dương. Để tìm hiểu thêm cách làm hồ sơ du học Canada hãy liên hệ 08.3848 4879 – 08.3838 2080 để cập nhật những thông tin mới nhất.

    Cơ hội săn học bổng khi du học Canada

    Câu hỏi 02: Cám ơn chuyên viên về những chia sẻ Cơ hội săn học bổng khi du học Canada vừa rồi, vậy ngay sau đây chuyên viên có thể giới thiệu một trường nào đó tại Canada đang có chương trình tặng học bổng 2016 này cho các bạn được tham khảo được không ạ?

    Chuyên Viên Tư Vấn Du Học Canada của Tân Đại Dương trả lời:

    Vâng, sau đây tôi xin được giới thiệu đến các bạn một số thông tin học bổng du học Canada 2016 trường Đại học British Columbia.

    Đại học British Columbia (UBC) dành tặng các suất học bổng Cử nhân cho sinh viên có nguyện vọng theo học chương trình “The One Vantage” của Cơ sở UBC Vantage ( thuộc trường UBC). Trường cung cấp 3 loại học bổng: Học bổng đầu vào (entrance scholarship) tài trợ toàn bộ học phí năm học đầu tiên, Học bổng xuất sắc tài trợ toàn bộ chi phí học tập, chi phí sinh hoạt, Học bổng trị giá 6,000 đô la Mỹ cho sinh viên ưu tú của trường UBC Vantage. Việc trao tặng học bổng sẽ dựa trên thành tích học tập và xem xét khả năng tài chính của ứng viên.

    -Học bổng dành cho sinh viên ưu tú: gồm các suất học bổng trị giá 6,000 đô la Mỹ giúp sinh viên theo học chương trình “The Vantage One” của trường. Học bổng này được trao tặng chủ yếu dựa vào thành tích học tập vượt trội của sinh viên. Tất cả các ứng viên nộp hồ sơ đều được xét duyệt học bổng này. Lưu ý rằng học bổng này là không thể gia hạn.

    -Học bổng đầu vào: tài trợ toàn bộ tiền học năm đầu tiên cho sinh viên theo học chương trình “The One Vantage” tại trường UBC Vantage. Việt xét chọn ứng viên nhận được học bổng sẽ dựa thành tích học tập và nhu cầu tài chánh. Học bổng này không được gia hạn và được thực hiện theo đề nghị của trường UBC Vantage.

    Hãy nhấn vào link sau để xem clip chia sẻ của các sinh viên đã đậu visa du học các nước tại Tân Đại Dương cũng như tìm hiểu cụ thể hơn về vấn đề “Cơ hội săn học bổng khi du học Canada”

    youtube.com/playlist?list=PL14C072BCD5C0355D

    Hoặc muốn biết thông tin chi tiết về cách làm hồ sơ cũng như xoay quanh vấn đề “Cơ hội săn học bổng khi du học Canada” hãy truy cập website: visacanada.edu.vn các bạn nhé.

    Câu hỏi thứ ba: Và để kết thúc buổi trò chuyên ngày hôm nay về Khám phá cách thức học bổng du học Canada, xin được hỏi thêm chuyên viên vấn đề liên quan đến du học Canada là hồ sơ xin visa. Vậy để chuẩn bị đầy đủ hồ sơ thì cần những gì ạ?


    Chuyên Viên Tư Vấn Du Học Canada của Tân Đại Dương trả lời:

    Thị thực nhập cảnh du học (visa du học) cho phép du học sinh theo học toàn thời gian tại các trường cao đẳng, đại học hoặc trung học. Để nộp hồ sơ xin visa du học, học sinh/sinh viên cần đăng ký học các chương trình lấy bằng cử nhân, thạc sĩ hoặc các loại chứng chỉ, bằng cấp khác của những trường được chính quyền liên bang Canada hoặc tỉnh bang cho phép tuyển sinh quốc tế.

    Để được cấp visa vào Canada, sinh viên cần chứng minh được có lí do học tập chính đáng, thỏa mãn các điều kiện tài chính cho chuyến đi, thỏa mãn các điều kiện sức khỏe cũng như lý lịch, và cuối cùng phải chứng minh được đương đơn sẽ rời Canada trước khi visa hết hạn.

    Để làm thủ tục xin visa, bạn cần thực hiện theo 5 bước sau:

    Bước 01: Công ty tư vấn du học sẽ hướng dẫn và tư vấn về thủ tục xin visa sau khi bạn nộp hồ sơ xin nhập học. Bạn sẽ có thì giờ để chuẩn bị các loại giấy tờ như chứng minh tài chánh, bảng điểm… theo yêu cầu của cơ quan đại diện ngoại giao Canada

    Bước 2: Nhân viên tư vấn sẽ hổ trợ kiểm tra các hồ sơ xin visa du học Canada mà bạn chuẩn bị. Bộ hồ sơ xin visa du học thường bao gồm:

    -Thư nhập học

    -Bảng điểm

    -Giấy chứng minh tài chính của người tài trợ

    -Giấy xác nhận tài sản

    -Nếu người tài trợ từ phía Canada thì cần có những giấy tờ sau: Thư bảo lảnh ghi rõ trách nhiệm tài chính, tiền gửi ngân hàng, bản sao khai thuế thu nhập trong 2 năm gần nhất, thư xác nhận việc làm, giấy xác nhận tài sản

    -Lý lịch tư pháp (đối với học sinh > 18 tuổi)

    -Tờ khai giám hộ (đối với học sinh dưới 18 tuổi)

    -Khám sức khỏe

    Ngoài ra, trong quá trình làm hồ sơ, nhân viên tư vấn sẽ giải đáp thắc mắc khi bạn điền đơn xin thị thực nhập cảnh du học

    Bước 3: Kiểm tra quy định riêng của tỉnh bang

    Nếu chọn học tại trường thuộc tỉnh Quebec, du học sinh cần có giấy chấp nhận vào tỉnh Quebec (CAQ). Nhân viên tư vấn sẽ hướng dẫn các thủ tục cần có để đảm bảo hồ sơ của bạn được cấp CAQ trước khi nộp hồ sơ xin visa

    Bước 4: Nộp hồ sơ

    Sau khi kiểm tra, học sinh cần nộp hồ sơ đến Phòng Tiếp Nhận Hồ Sơ và Thị Thực Nhập Cảnh Canada của Tổ chức Di cư Quốc tế (gọi tắt là IOM). Lệ phí xử lý 140 đô la Mỹ (lệ phí có thể thay đổi theo từng thời điểm).

    Bộ hồ sơ hướng dẫn khám sức khỏe sẽ được gửi đến du học sinh khi đơn xin thị thực nhập cảnh của du học sinh tạm thời được chấp thuận, Nơi khám sức khỏe sẽ do Lãnh sự quán Canada chỉ định.

    Bước 05: Bổ sung giấy tờ và thông tin

    Khi xét hồ sơ, cơ quan đại diện ngoại giao Canada có thể yêu cầu bạn bổ sung một số giấy tờ.

    Để được hỗ trợ thêm thông tin về Cơ hội săn học bổng khi du học Canada, cũng như thủ tục hồ sơ xin visa du học Canada tỷ lệ đậu cao nhất, chọn trường cao đẳng, đại học du học Canada tại tất các bang: British Columbia, Alberta, Manitoba, Ontario, Québec, Newfoundland, New Brunswick, Saskatchewan,…. Và các thành phố: Victoria, Toronto, Winnipeg, Montreal, Lennoxville, Charlottetown, Ottawa,…

    Hãy liên hệ ngay với du học Tân Đại Dương để được hỗ trợ những thông tin chi tiết, cũng như vấn đề “Cơ hội săn học bổng khi du học Canada” và các giấy tờ liên quan khi du học Canada, hoặc các bạn lên trực tiếp công ty theo các địa chỉ sau:

    CÔNG TY DU HỌC HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM: TÂN ĐẠI DƯƠNG

    Địa chỉ công ty tư vấn du học – CN quận 1: Mặt tiền 148/1 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, quận 01 (gần chợ và nhà thờ Tân Định)

    Điện thoại: 08.3848 4879 – 01677.387.138.

    Địa chỉ công ty tư vấn du học – quận 5: 902 Trần Hưng Đạo, Phường.7, Q. 5 (kế Đống Đa Cinema)

    Điện thoại: 08.3838 2080 – 01665 157 271.

    CN Nha Trang: Số 7 Mê Linh, Phường. Phước Tiến, Tp Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 058.3514036 – 097 860 4433 – 0936.483.620 (VP Nha Trang).

    Website: tandaiduong.edu.vn – tddvn.com – visacanada.edu.vn

    LƯU Ý: TÂN ĐẠI DƯƠNG CHỈ CÓ 2 CHI NHÁNH Ở TPHCM VÀ 1 CHI NHÁNH Ở NHA TRANG – KHÔNG CÓ CHI NHÁNH NÀO Ở HÀ NỘI
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Khám phá ngay cách thức nhận học bổng khi du học Canada

    Last edited by a moderator: 13/6/16


Chủ để tương tự : Khám phá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học Khám phá lễ hội Cà chua Toechon Hàn Quốc 2016 15/7/16
Đào tạo, các khóa học, lịch học Khám phá mùa đông tại Phần Lan 28/10/15
Đào tạo, các khóa học, lịch học bằng KẾ TOÁn chuyển đổi HỌC VĂN BẰNG 2 ĐH SƯ PHẠM MẦM NON TRƯỜNG NÀO? 18/3/24
Đào tạo, các khóa học, lịch học cần HỌC CHỨNG CHỈ Nghiệp vụ sư phạm TIN, THỂ DỤC, HOÁ -SINH năm 2024 có lớp ngay 6/3/24
Đào tạo, các khóa học, lịch học tháng 3 XÉt học VĂN BẰNg 2 Đại học Sư phạm TIỂu hỌC & SP TOÁN ở Hà Nội 17/2/24