Khi quảng cáo chinh phục được phái đẹp

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi alolove, 11/12/15.

  1. alolove

    alolove Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    21/9/15
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Phụ nữ là đối tượng hay đi mua sắm. Chính vì thế mà các doanh nghiệp thường xuyên chăm chút cho sản phẩm của mình đánh đúng tinh thần của giới nữ. Và trong hoạt động cho thue quang cao cũng vậy, thu hút phụ nữ chú ý là tiêu chí hàng đầu khi bắt đầu quảng cáo.

    [​IMG]

    Thông minh.

    Biết chăm sóc bản than.

    Độc lập về tài chính.

    Thích những giai điệu du dương.

    Và quảng cáo đã hiểu được điều đó, điều mà làm cho phụ nữ rất vui cũng như giành được sự yêu mến của người tiêu dùng .

    Xu hướng này thể hiện rõ nhất ở các nước phương Tây, khi mà quảng cáo ngày càng xuất hiện nhiều hình ảnh người phụ nữ hiện đại với những vẻ đẹp riêng biệt và cuốn hút.

    Vậy quảng cáo phải như thế nào mới hấp dẫn?

    Trước hết, quảng cáo phải hội tủ đầy đủ các yếu tố như: hài hước, gợi cảm và chân thực, nhưng phải có chút gì đó bí ẩn và tinh tế. Hay nói một cách đơn giản nhất, để có một quảng cáo chiếm được cảm tình của phái đẹp, thì ngoài những chi tiết như độ tuổi, thu nhập, vai trò xã hội…, các chuyên gia quảng cáo nhất định phải hiểu được một số nét tính cách đặc trưng của nhóm khách hàng chủ yếu này.

    Một vấn đề cần quan tâm nữa chính là phụ nữ rất coi trọng hình thức của nhân viên bán hàng. Bởi để thu hút, các nhân viên phải biết trang điểm thật đẹp cũng như biết cách để làm hài lòng và thuyết phục họ mua sản phẩm. Đôi khi nhà sản xuất cũng để nam giới thử sức trong vai trò này, và kết quả nhận được tốt nhất.

    Và cuối cùng các nhà quảng cáo đã thực hiện một cuộc khảo sát của chị em phụ nữ về sắc đẹp như sau:

    34% số người được hỏi có quan điểm rất đơn giản về sắc đẹp. Những người phụ nữ thuộc nhóm này nhìn quảng cáo với thái độ khá hờ hững.

    23% lại có thái độ khá cực đoan. Đây là những người phụ thuộc vào quảng cáo hơn cả.

    43% vẫn là những người giữ quan điểm trung hòa. Đối với các nhà quảng cáo, đây là nhóm khách hàng khó chinh phục nhất.

    Đó là những thông tin cung cấp cho các bạn khi muốn kiếm nguồn lợi nhanh chóng từ phái đẹp, đối tượng tuyệt vời nhất cho các doanh nghiệp.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Khi quảng cáo chinh phục được phái đẹp

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN