Khóa học CCNA bởi Cisco

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi tieuvu, 26/9/16.

  1. tieuvu
    Tham gia ngày:
    29/8/16
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Chứng chỉ CCNA là chứng chỉ được cấp phát bởi CISCO và viết tắt của Cisco Certified Network Associate. Chứng chỉ này xác nhận khả năng của một chuyên gia trong việc hiểu biết, cấu hình, vận hành và khắc phục sự cố trung cấp trong việc chuyển mạch và định tuyến mạng, cũng bao gồm việc xác thực và thực hiện các kết nối thông qua các trang web từ xa sử dụng mạng WAN.

    Để đạt được chứng chỉ CCNA này bạn cần trải qua một bài thi trong thời gian 120 phút. CISCO không đặt bất kỳ điều kiện tiên quyết cho các kỳ thi. Tuy nhiên, có nhiều trung tâm đã ra đời nhằm giúp thí sinh nắm được các kiến thức một cách hệ thống và thi lấy chứng chỉ một cách dẽ dàng nhất. Các bộ rộng các chủ đề được đề cập trong chứng chỉ CCNA bao gồm:

    · Thiết kế mạng WAN và LAN

    · Mô hình OSI

    · Địa chỉ IP

    · VLAN và WLAN

    · Router / giao thức định tuyến (bao gồm EIGRP, RIP và OSPF)

    · An ninh mạng và quản lý (ACL bao gồm)

    Ngoài các chứng nhận lõi CCNA, CISCO cũng cung cấp chứng chỉ chuyên ngành như CCNA Voice, CCNA Wireless và CCNA Security. Những nhận chuyên môn cụ thể của cá nhân trong các lĩnh vực tương ứng của mạng máy tính.

    Các chứng chỉ CCNA sẽ có hiệu lực trong vòng 3 năm, sau 3 năm thí sinh cần thi tái cấp chứng chỉ để nhận lại chứng chỉ CCNA, do công nghệ thì thay đổi từng ngày, và phần mềm thì liên tục được nâng cấp. Các ứng viên cũng có thể tham gia chinh phục các chứng chỉ ở cấp cao hơn như CCIE (Cisco Certified Internetwork Expert) và CCNP (Cisco Certified Network Professional).

    Những thuận lợi của bị được chứng nhận CCNA

    CCNA là chứng chỉ có giá trị trong lĩnh vực CNTT trên toàn cầu. Cho đến nay, hơn một triệu thí sinh đã được thực hiện và thông qua các chứng chỉ CCNA và mỗi người cũng đã có thể làm rất tốt vai trò của mình của mình về chuyên môn. Nó được chứng minh rằng chứng nhận có thể mang lại một sự thay đổi rất lớn trong con đường sự nghiệp trong khi thu thập các kỹ năng có giá trị tất cả các thông qua đường.

    Trong khi CCNA không yêu cầu bất kỳ trình độ giáo dục hoặc chuyên môn nào, trải qua các khóa học tại các trung tâm các kỳ thi chắc chắn sẽ làm tăng sự hiểu biết và kiến thức của bạn về các khái niệm mạng lõi. Ngay cả những người có nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí mạng sẽ tìm thấy đào tạo mang lại lợi ích. Trong khi sự thật là không có gì thực sự có thể thay thế kinh nghiệm thế giới thực, cuốn sách và tài liệu nghiên cứu bao gồm các chương CCNA sẽ giữ cho bạn cập nhật những tiến bộ mới nhất trong ngành công nghiệp.

    Các bảng chữ cái Đếm

    CCNA chuyên gia được chứng nhận có thể yêu cầu ưu đãi rất lớn. Ba năm, trong đó các ứng cử viên sẽ có thể sử dụng công nhận CCNA của họ, họ có thể làm cho một bước nhảy vọt lớn trong sự nghiệp của họ. Nhiều nhà tuyển dụng đang tìm kiếm các chuyên gia CCNA cho các dự án mạng phức tạp.


    Tiến bộ trong nghề nghiệp của bạn

    Có chứng chỉ CCNA cải thiện rất nhiều cơ hội nhận được chương trình khuyến mãi và được đặt trong vị trí tiếp tục chi trả có trách nhiệm và cao. Thời điểm bạn đạt được các chứng nhận, bạn sẽ bắt đầu di chuyển lên các hệ thống phân cấp nhóm.

    Các vấn đề tiền bạc

    Các ông chủ lúc biết rằng một nhân viên đã hoàn thành chứng chỉ CCNA của mình; có cơ hội cao mà một tăng đang ẩn nấp gần đó. Có những trường hợp trong đó các ứng cử viên đã nhận được thậm chí tăng 100% và mức tăng trung bình có thể xoay quanh 20% mức lương hiện tại của bạn.

    Stone Stepping

    Là một chứng nhận rất thèm muốn, CCNA thực sự là nền tảng để nhằm mục đích để được công nhận hơn nữa về chuyên môn. người có CCNA có đủ điều kiện cho các chứng nhận uy tín hơn như CCNA Security, CCNA Wireless và CCNA Voice và chứng chỉ chuyên môn khác của Cisco. trường cao đẳng chuyên nghiệp cũng cho phép vượt quá tín dụng cho sinh viên sẵn sàng chấp nhận nhập học cho các nghiên cứu mức độ cao hơn.

    Sự công nhận

    chứng chỉ CCNA lệnh một sự tôn trọng tuyệt vời từ các nhà tuyển dụng và các đồng nghiệp. Đây có thể là cách để làm cho mình duy nhất trong số những người khác hiện đang trong liên minh.

    lợi ích sử dụng lao động

    Sử dụng lao động cung cấp tín dụng dư thừa cho các chuyên gia CCNA chứng nhận trong cuộc cạnh tranh ngày càng tăng trong các cấu trúc CNTT. Sử dụng lao động được hưởng lợi rất nhiều từ các chuyên gia CCNA chứng nhận cho chiến thắng dự án.

    Sự hài lòng của cá nhân

    Các chứng chỉ CCNA có thể là bước đệm của sự nghiệp CNTT của bạn mơ ước. Tuy nhiên, nó cũng là một sự hài lòng của cá nhân khi một tổ chức được công nhận trên toàn cầu như CISCO phiếu cho giá trị của bạn.

    Cuối cùng, nó Paycheck của bạn mà Speaks

    Theo một báo cáo khảo sát thuộc Hoa Kỳ, mức tăng bình quân tiền lương sau khi một chứng chỉ CCNA là khoảng 20%. Tùy thuộc vào các yếu tố góp phần khác như kinh nghiệm làm việc, nơi làm việc và học thêm, người ta có thể mong đợi bất cứ điều gì từ $ 30.000 và $ 90.000. cá nhân có xác nhận chắc chắn kiếm được nhiều hơn so với những người không có nó. Ngay cả với ít hơn một năm kinh nghiệm chuyên nghiệp nhưng với một khẩu hiệu CCNA sau khi tên của bạn, bạn có thể yêu cầu một mức lương lên đến $ 30,000 mỗi năm. Báo cáo năm 2009, khảo sát của Tạp chí Chứng nhận thấy rằng mức lương trung bình của một chuyên gia chứng nhận CCNA tại Hoa Kỳ là $ 87,790. Theo báo cáo của Cisco toàn cầu kiến thức Mức lương năm 2010, con số này là 79.695 $.

    Dự kiến công việc Profiles



    Một người nắm giữ chứng chỉ CCNA có thể áp dụng cho các bài viết của quản trị viên IT mạng, kỹ sư mạng, kỹ sư hệ thống, quản lý CNTT và thậm chí là một Giám đốc CNTT. Mỗi vị trí đòi hỏi một mức lương khác nhau, nhưng tất cả chúng đều ở cuối cao hơn của việc kết nối mạng. Một quản trị mạng, ví dụ, sẽ kiếm được trung bình $ 50,268 mỗi năm, đối với một kỹ sư mạng nó sẽ vào khoảng $ 62,964 trong khi Giám đốc CNTT tuyên bố trung bình $ 90,862. Việc thâm niên hơn, quy mô trả lương tốt hơn. Các yếu tố khác quyết định mức lương là quốc gia mà các chuyên gia làm việc tại, các công ty và trường học mà họ đã tốt nghiệp.

    Phần kết luận



    Chọn cho một khóa học cấp chứng chỉ CCNA sẽ có một tác động mạnh mẽ trên kiến thức mạng và trình độ của bạn. Các kỳ thi lập thực tế rằng các ứng cử viên được chuẩn bị cho một vị trí trách nhiệm và thực tế hơn và được chuẩn bị tốt cho tình huống thời gian thực. Trong nhiều trường hợp, nó thậm chí còn bắt buộc đối với các ứng cử viên phải có chứng chỉ CCNA để áp dụng cho các vị trí mạng.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Khóa học CCNA bởi Cisco



Chủ để tương tự : Khóa học
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học KHÓA HỌC SKETCHUP Ở TÂN PHÚ | ĐỊA CHỈ HỌC SKETCHUP TỐT NHẤT TÂN PHÚ 10/8/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học DẠY KÈM ĐỒ HỌA KIẾN TRÚC TẠI TP.HCM | KHÓA HỌC ĐỒ HỌA 3D Ở HCM 7/8/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học HỌC AUTOCAD TẠI THỦ ĐỨC | KHÓA HỌC AUTOCAD CẤP TỐC THỦ ĐỨC 3/8/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học Trung tâm đào tạo khóa học corel tại Thủ Đức | Học corel cấp tốc ở thủ đức 26/7/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học KHÓA HỌC ILLUSTRATOR Ở THỦ ĐỨC | DẠY KÈM ILLUSTRATOR CẤP TỐC TẠI THỦ ĐỨC 21/7/23