Khoảng không café Trixie - địa chỉ các linh hồn cùng chung xúc cảm gặp mặt & giao lưu

Thảo luận trong 'Giới thiệu website, doanh nghiệp' bắt đầu bởi hoangocbn123, 27/6/17.

  1. hoangocbn123
    Tham gia ngày:
    24/12/15
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Âm nhạc là một phần cuộc sống của mọi người, âm nhạc thu hút & quy tụ các linh hồn say mê âm nhạc, ham mê các âm điệu du dương du dương và phòng trà ca nhạc tại hà nội - Trixie cà phê là cầu kết nối gắn bó các tâm hồn đấy lại bên cạnh nhau. Tại Trixie cafe có bao nhiêu người với việc làm, đẳng cấp, lối sống và tính tình khác nhau nhưng hội tụ cùng với nhau để nhâm nhi các khúc nhạc bản thân mình yêu mến.

    [​IMG]
    Âm nhạc là 1 cái gì đấy cực kỳ lý tưởng, đã cùng chúng ta thử nghiệm những niềm vui, nỗi buồn, các chìm nổi đổi thay của đời sống, làm dịu các "vết sẹo" trong quá khứ, định hướng chúng ta tới tương lai tươi đẹp hơn. Và ở Trixie coffee mọi người cũng sẽ cảm giác đc điều đó đơn giản hơn thông qua mỗi ca từ, bài ca được cất lên.

    Trixie café được biết tới là tiệm coffee hát nhạc sống đem tone màu chủ đạo là sắc màu của tự nhiên, núi non giữa thủ đô hào hoa vội vã, Trixie coffee được người ta tìm đến và thử nghiệm với các cảm giác tựa như đc thả mình giữa trời đất thiên nhiên trong trẻo & vẫn còn được nhấm nháp những giai điệu du dương, trầm bổng giống như tiếng nói của núi rừng nơi đây.
    quan cafe dep o ha noi Trixie là địa chỉ ghé đến của các bạn trẻ đam mê âm nhạc và muốn gặp gỡ thần tượng âm nhạc của mình trong một khoảng không gian ca nhạc gần gũi & thân tình nhất. Nhất là vào các cuối tuần, mini show ở Trixie cũng đc đầu tư quy mô hơn với các khá nhiều DV ưu đãi dành cho những khách hàng đặt chỗ sớm. Vậy các bạn trẻ FA vẫn còn chần chừ gì nữa mà không tới Trixie để đc thưởng thức âm nhạc sống động, nghe những khúc nhạc mà bản thân mình yêu mến được hát bởi ca sĩ bản thân mình ái mộ.

    Người ta luôn luôn tìm tới các không gian có nc, có cây xanh để thư thả & tới tiệm cà phê Trixie các bạn cũng sẽ cảm nhận được 1 nguồn không khí vô cùng trong trẻo và mới lạ trộn lẫn vào trong từng âm hưởng. Trixie mang đến 1 khoảng không thiên nhiên đúng nghĩa với sắc màu mát mắt, với hương thơm coffee phảng phất trong nền nhạc du dương. Chỉ phải ngồi nơi đây thôi cũng đã làm cho bạn cảm thấy dễ thở hơn rất nhiều so với đường phố sôi động ngoài kia hay phải giam bản thân trong căn nhà chật hẹp.

    Đến với Trixie cafe các bạn không chỉ được nhâm nhi khoảng không, cảnh sắc tuyệt vời mà lại còn thấy nơi đây cuốn hút hơn làm các bạn muốn quay trở lại nơi đây vì đồ uống hấp dẫn, nhân viên rất nhiệt tình và chu đáo, quan trọng nhất chính là họ còn tìm ra các tâm hồn yêu ca nhạc giống bản thân mình .
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Khoảng không café Trixie - địa chỉ các linh hồn cùng chung xúc cảm gặp mặt & giao lưu



Chủ để tương tự : Khoảng không
Diễn đàn Tiêu đề Date
Giới thiệu website, doanh nghiệp Trixie cà phê - khoảng không hát live có vị trí thuận tiện 23/6/17
Giới thiệu website, doanh nghiệp Kinh nghiệm chơi forex từ con số không đã giúp nhiều người thành công 17/12/19
Giới thiệu website, doanh nghiệp samsung galaxy j7 có tốt không 7/9/17
Giới thiệu website, doanh nghiệp Có nên mua túi xách tại trang salegiatot.com không? 3/5/17
Giới thiệu website, doanh nghiệp Vận chuyển hàng Thái Lan với hãng hàng không Air 15/11/16