Khoe sắc màu, thể hiện cá tính cùng HP Pavilion 14

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi snsdlovely, 29/10/15.

  1. snsdlovely
    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Bài viết:
    766
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    HP Pavilion 14 2015 được HP Giới thiệu vào cuối tháng 6 vừa qua với khá nhiều nâng cấp đáng giá. Biết được thói quen hay cho nhiều đồ đạc và laptop vào chung trong balo, dẫn đến tình trạng dễ làm cho laptop mình bị trầy sướt, HP đã trang bị cho dòng HP Pavilion 14 bộ khung vỏ composite chống trầy sướt, chống bám vân tay, và đặt biệt là có nhiều tùy chọn màu sắc đáng giá.

    [​IMG]


    Phần bàn phím chuyển màu từ đậm sang nhạt độc đáo, kiểu dáng mới vát mỏng dần quanh bàn phím tinh tế. Tất cả tạo nên phong cách thiết kế khác biệt “không đụng hàng” của HP Pavilion 14

    [​IMG]


    Điều đặc biệt nhất của HP Pavilion 14 là công nghệ âm thanh cao cấp B&O Play của thương hiệu Bang & Olufsen. Đây là một thương hiệu loa cao cấp của Đan Mạch đã có từ năm 1925, nổi tiếng với các sản phẩm âm thanh cao cấp được chế tác bằng tay và tinh chỉnh bởi các chuyên gia hàng đầu trên thế giới về âm thanh chuyên dụng cho tất cả các thể loại nhạc

    [​IMG]


    HP Pavilion 14 sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i3 thế hệ thứ 5 5010U siêu tiết kiệm điện, bộ nhớ RAM 4 GB , ổ cứng 500GB tốc độ cao.Card đồ họa tích hợp Intel HD5500 khá ổn cho đầy đủ nhu cầu từ game online cho đến xử lý hình ảnh, đồ họa 3D đơn giản. Máy có 3 cổng USB tốc độ cao 3.0, cổng kết nối HDMI, cùng khe đọc thẻ nhớ SD giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết ngoại vi.

    [​IMG]


    Công nghệ thông minh vốn của dòng Pavilion vẫn được duy trì như: chống sốc ổ cứng ProtectSmart, tự động điều chỉnh hiệu suất và tốc độ quạt CoolSense 2.2, đồng bộ hóa dữ liệu với thiết bị di động HP Connected Photo, in ấn không dây e-print và tăng chất lượng khi đàm thoại hoặc ghi âm với webcam HP TrueVision HD 720 dual mic (micro kép).
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Khoe sắc màu, thể hiện cá tính cùng HP Pavilion 14