Kinh doanh Online phát triển có sức ảnh hưởng lớn đến nghề Seo

Thảo luận trong 'Những câu truyện hay về SEO' bắt đầu bởi Gcontent, 28/12/16.

  1. Gcontent
    Tham gia ngày:
    23/3/16
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Kinh doanh Online phát triển có sức ảnh hưởng lớn đến nghề Seo

    Nghề Seo bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2006, và theo thời gian thì nó dần trở thành một nghề không kém phẩn quan trọng trong các hoạt động kinh doanh tại Việt Nam đặc biệt là Kinh doanh Online. Cùng với sự phát triển không ngừng của kinh doanh Online thì số lượng cácSEOer của Việt Nam cũng tăng lên đáng kể, và xuất hiện hàng loạt những Seo việt có tên tuổi. Vậy sức ảnh hưởng của kinh doanh Online đến nghề Seo như thế nào chúng ta sẽ cùng tìm hiểu.

    [​IMG]

    Kinh doanh Online thịnh hành khiến Seoer tăng lên

    Việc kinh doanh Online sẽ giúp các nhà kinh doanh kiếm mở rộng thị trường một cách nhanh chóng nhất không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới, đây cũng được coi là cách giúp các chủ kinh doanh kiếm được khoản lợi nhuận nhanh và nhiều. Nhưng một trong những yếu tố góp phần làm nên thành công này thì không thể thiếu Seo.

    SEO là công việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Những người làm Seo sẽ giúp cho các trang kinh doanh của doanh nghiệp nhanh chóng chiếm thứ hạng cao, người dùng có thể dễ dàng tìm thấy thông tin doanh nghiệp của bạn trên nhiều trang mạng khác nhau: diễn đàn, blog, mạng xã hội như Facebook, Twitte… thông qua các từ khóa mà họ tìm kiếm, từ đó tạo nên sức thu hút, sự quan tâm của mọi đối tượng khách hàng đến sản phẩm cũng như doanh nghiệp của bạn, từ đó góp phần làm nên thành công.

    Việc kinh doanh Online càng phổ biến, thịnh hành hơn bao giờ hết. Khách hàng cũng có nhu cầu mua sắm qua mạng vì nó nhanh chóng và tiện lợi hơn có thể dễ dàng so sánh chất lượng, giá cả.. cùng những thông tin cần thiết về sản phẩm. Xuất phát từ việc thịnh hành kinh doanh Online mà t các doanh nghiệp liên tục có nhu cầu tuyển dụng người làm Seo. Đây cũng là lý do vì sao các Seoer ngày một tăng lên.

    Tăng mức lương cho các Seoer

    Nghề Seo có thể được coi là nghề hot hiện nay có không ít Seoer tự thành lập Website riêng của mình để kinh doanh và cũng có nguồn thu khá cao từ công việc này. Nói về những người kinh doanh Online để duy trì thứ hạng cao của mình, và có kết quả kinh doanh cao nhất thì buộc phải tìm đến các Seooer, và chi trả mức lương cho những người làm nghề Seo này. Nễu những người mới làm thì lương khoảng 4-6 triệu / tháng, nhưng với những người đã có kinh nghiệm làm Seo lâu năm thì lương mà họ nhận được từ các doanh nghiệp có khi lên tới 15-20 triệu đồng một tháng , có thể nói đây là mức thu nhập cao hiện nay. Người làm Seo có mức lương cao nhất thường làm trong các lĩnh vực như: vé máy bay, du lịch..

    Tuy nhiên, yêu cầu của khách hàng kinh doanh ngày càng cao, có sự phân bậc lương nên những người làm Seo cũng không ngừng cạnh tranh để được lựa chọn và đây là cách tốt nhất để nâng cao giá trị và mức lương của mình.

    Kinh doanh Online mở ra tầm phát triển trong tương lai của Seo

    Kinh doanh Online phát triển mạnh trong thời gian tới đã mở ra những triển vọng cho nghề SEO. Mua sắm Online là xu hướng tất yếu hiện nay cũng như trong tương lai, và việc bán hàng truyền thống sẽ dần được thay thế bởi kinh doanh Onine từ đó có thể thấy nhu cầu cần đến Seo sẽ không dừng lại tại đây mà nó sẽ còn tăng nhiều hơn nữa. Đặc biệt, là cần đến những Seoer có kiến thức về công nghệ thông tin, cũng như có kinh nghiệm lâu năm.

    Tầm quan trọng của Seo đã được các doanh nghiệp thừa nhận thông qua nhu cầu lựa chọn các Seoer ngày một nhiều hơn. Họ đã nhận thức được vai trò của Seo đối với hoạt động kinh doanh online ở hiện tại cũng như trong tương lai, Seo là một trong những yếu tố có thể nói là quyết định sự thành công trong hoạt động kinh doanh. Không chỉ đóng vai trò quan trọng đối với các doanh nghiệp mà Seo còn giúp người tiêu dùng đến gần hơn với doanh nghiệp giúp họ hiểu được chất lượng, giá trị sản phẩm, uy tín của doanh nghiệp mà họ lựa chọn.

    Nguồn: Gcontent.net​
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Kinh doanh Online phát triển có sức ảnh hưởng lớn đến nghề Seo



Chủ để tương tự : Kinh doanh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Những câu truyện hay về SEO Câu chuyện về hiệu quả và doanh thu khi SEO 18/3/22
Những câu truyện hay về SEO Hiệu quả và doanh thu đạt được khi SEO 17/9/16