Kinh doanh văn phòng phẩm cho người mới bắt đầu

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi vpphtptoancau, 31/8/16.

  1. vpphtptoancau

    vpphtptoancau Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    10/8/16
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bạn là người ham mê buôn bán và ham với các sản phẩm văn phòng phẩm nhỏ xinh, thuận lợi. Bạn muốn sở hữu một cửa hàng văn phòng phẩm nhưng lại không biết cần số vốn bao nhiêu, mặt bằng như thế nào, các sản phẩm như thế nào thì sẽ thu hút được quý khách và mang đến hiệu quả kinh doanh. Hãy lắng tai các san sẻ dưới đây của chúng tôi.
    Bước 1: Phân tích thị phần văn phòng phẩm

    Bạn cần dò hỏi khu vực bạn dự định king doanh: số lượng cửa hàng hiện có, quy mô to nhỏ, tần suất xuất hiện như thế nào, điểm hay yếu cảu từng cửa hàng ra sao,… những điều này có tác động rất to đến hoạt động kinh doanh của bạn. nếu ở đô thị lớn, nới mang phổ thông cửa hàng liền kề sẽ tạo ra một thế mạnh hội tụ nhưng gặp phải sự khó khăn gay gắt. Còn nếu ở ngoại ô hay nông thôn thì số lượng khách ít, nên cân kể địa điểm mở shop.
    [​IMG]
    Sau khi đã xác định được những nhân tố trên thì bắt đầu nghiên cứu về nguồn hàng và khách hàng. có thể tham khảo những đại lý văn phòng phẩm giá sỉ uy tín, chất lượng trên thị phần ưng chuẩn các bảng tin quảng cáo hay website của họ, hoặc tốt nhất là nhờ người quen chỉ điểm. Còn đối với đối tượng là người dùng, bạn cần Tìm hiểu hai đội ngũ sau: học sinh- sinh viên và công chức, viên chức văn phòng.
    Bước 2: lập kế hoạch buôn bán
    trước tiên là địa điểm mở shop, dành đầu tiên những khu vực sắp trường học, đơn vị, ủy ban hay các khu vực đông dân cư. tuy nhiên, trong kế hoạch cung cấp văn phòng phẩm nhu yếu các tiêu chuẩn khác nữa như: nhân lực, giá bán, sản phẩm buôn bán, các rủi ro trong quá trình kinh doanh…. phần nhiều phải thật rõ ràng và chi tiết, ví dụ:
    [​IMG]
    - Chi phí: Bao gồm nhiều giá thành như thuê mặt bằng, trang hoàng cửa hàng, bảng hiệu, lắp đặt điện, quạt, bàn ghế, tủ trưng bày sản phẩm, tiền công nhân viên,…
    - Sản phẩm: Nên ưu tiên cho các sản phẩm như bút viết, băng keo, bàn cắt băng keo, kéo cắt giấy, thước kẻ, giấy in, tập vở học trò, kim bấm, kẹp giấy, hồ dán, gôm,...
    - Rủi ro: Phải phòng ngừa tiền giá bán cho 3 tháng trước tiên ít quý khách cơ mà phải đầu cơ phổ biến, mang thể bị lỗ vốn.
    Bước 3: Trao dồi kỹ năng chuyên môn
    ko ngừng học hỏi và trau dồi kiến thức chuyên môn về buôn bán, tâm lý người mua cũng như là đặc điểm, công dụng từng chiếc sản phẩm. những điều này sẽ giúp bạn tư vấn cho quý khách kỹ hơn, mang lại sự chấp thuận và tạo được niềm tin nơi người mua.
    Bước 4: Định hướng lớn mạnh
    Sau 1 thời gian kinh doanh, bạn phải đúc kết được tâm lý người mua muốn gì, sản phẩm nào cấp thiết nhất trên thị trường,… từ ngừng thi côngĐây hoạch định và đề ra chiến lược mới nhằm mang lại sự phát triển hơn nữa của cửa hàng, mang đến hoạt động buôn bán hiệu quả.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Kinh doanh văn phòng phẩm cho người mới bắt đầu

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN