Kinh nghiệm giới thiệu sản phẩm mới một cách hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi banghehoinghi, 22/4/16.

  1. banghehoinghi

    banghehoinghi Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    7/1/16
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Lễ giới thiệu sản phẩm được tổ chức nhằm mục đích quảng bá sản phẩm của công ty đến khách hàng, đối tác. Khi tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm mới, một lễ ra mắt sao cho ấn tượng và hoành tráng, có khả năng kích thích, lan truyền tốt nhất là mong muốn của bất cứ công ty nào. Hãy cùng Vietlinks Event tìm hiểu về những kinh nghiệm giới thiệu sản phẩm mới hiệu quả dưới đây.
    Dưới đây, công ty tổ chức sự kiện Star Event xin chia sẻ những kinh nghiệp giới thiệu sản phẩm mới hiệu quả để giúp quý công ty có thể tổ chức được một buổi lễ giới thiệu sản phẩm mới tạo được những ấn tượng riêng và thành công rực rỡ.

    Địa điểm giới thiệu sản phẩm

    Dựa vào đặc thù của từng loại sản phẩm mà địa điểm tổ chức sẽ được công ty sự kiện lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Khách sạn không nhất thiết phải là lựa chọn hàng đầu mỗi khi tung ra sản phẩm mới. Những địa điểm khác sẽ đem đến những trải nghiệm cũng như những cảm giác hoàn toàn mới mẻ với sản phẩm trong tâm trí khách hàng. Điển hình như Văn miếu Quốc Tử Giám hay thư viện sẽ là địa điểm thích hợp nhất khi bạn giới thiệu cho ra mắt một tủ sách lịch sử hay văn hóa. Tính năng mới mẻ, khám phá và năng động là những điểm cần nhấn mạnh khi ra mắt một sản phẩm điện thoại mới, để làm được điều này, phía tổ chức có thể trang trí địa điểm tổ chức theo phong cách của một ngôi nhà hoang sẽ rất thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ.
    Nắm toàn bộ các thông tin liên quan đến sản phẩm mới
    Mỗi sản phẩm khi ra mắt đều đã tồn tại trước đó rất nhiều đối thủ cạnh tranh, nên do vậy bạn cần thực sự là chuyên gia am hiểu về sản phẩm của mình. Để làm được điều đó bạn cần phải nắm chắc và hiểu rõ những tính năng, thông tin và đặc điểm của sản phẩm. Sau đó, bạn tự đặt ra những câu hỏi giả thiết từ phía khách hàng có thể sẽ thắc mắc dành cho bạn khi họ chưa hề biết một chút thông tin nào về sản phẩm. Hãy cố gắng có thể trả lời tất cả những câu hỏi đó. Hãy chuẩn bị trước bài thuyết trình khoảng 15 đến 20 giây nhấn mạnh những đặc điểm nổi trội nhất khi bạn được giao nhiệm vụ giới thiệu một sản phẩm mới ở hội chợ thương mại.
    Thể hiện hình ảnh sản phẩ
    “Trăm nghe không bằng một thấy” là điều cần làm được trong buổi lễ ra mắt sản phẩm mới. Khách hàng sẽ thích thú và có khả năng tiếp cận được với sản phẩm một cách dễ dàng hơn khi chính bản thân họ được tận mắt nghe thấy và nhìn thấy. Do vậy, điều vô cùng quan trọng mà bạn cần làm là dốc sức tìm đủ mọi cách để thể hiện hình ảnh của sản phẩm có thể hiện hữu trước mắt và trong tâm trí khách hàng và khiến họ có khả năng nhớ được về sản phẩm ít nhất khoảng 5-6 ngày. Khách hàng rời đi mà không còn một chút ấn tượng nào về sản phẩm thì thực sự buổi lễ ra mắt sản phẩm mới của bạn đã hoàn toàn thất bại.
    Tạo mối liên hệ giữa sản phẩm và khách hàng
    Bạn cần chuẩn bị chu đáo những mẫu sản phẩm cần giới thiệu với những vị khách tiềm năng. Đặc điểm sản phẩm vô cùng quan trong nhưng trong buổi lễ giới thiệu sản phẩm, bạn nên xác định đâu là lợi ích chính của việc sử dụng sản phẩm đó và khuếch trương nó lên. Khách hàng chỉ thực sự quan tâm đến những lợi ích mà họ thực sự được hưởng khi sử dụng sản phẩm.
    Hãy tự tin
    Điều cuối cùng có thể nói là quan trọng nhất chính là sự tự tin. Bạn sẽ khiến người nghe có cảm giác chính bạn cũng không tin vào những điều bạn đang nói khi bạn bị mất bình tĩnh. Đó cũng chính là lý do để họ không có lòng tin để sử dụng sản phẩm của bạn. Bạn hãy dùng sự tin tin, giọng nói nhiệt huyết đầy lạc quan nhất của mình khi trình bày. Điều này cũng sẽ gửi gắm đến người nghe một thông điệp quan trọng đó là đôi bên cùng có lợi. Để có được sự tự tin, hãy chuẩn bị mọi chuyện thật kỹ lưỡng, nhưng nếu quá nhiều sẽ gây mất sự tự nhiên khi giao tiếp. Hãy luôn biết tự phê bình cũng như ấn tượng mà bạn đang tạo ra cũng như những gì mà khách hàng quan tâm, yêu thích.
    Vietlinks là công ty tổ chức sự kiện tại tphcm chuyên tổ chức sự kiện tại tphcm, công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Các hoạt động hay tổ chức đó là tổ chức tất niên cho công ty, tổ chức sinh nhật cho bé, tổ chức hội nghị hội thảo, và cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện như cho thuê bàn ghế bao gồm cho thuê bàn bar ghế bar, cho thuê bàn tròn, cho thuê âm thanh, cho thuê cổng hơi rối hơi và sản xuất cổng hơi rối hơi.
    [​IMG]
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Kinh nghiệm giới thiệu sản phẩm mới một cách hiệu quả

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN