Kinh nghiệm tổ chức hội nghị khách hàng

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi ductravel, 8/12/15.

  1. ductravel

    ductravel Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    2/11/15
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tổ chức hội nghị khách hàng là nét văn hoá của công ty nhằm cám ơn đại lý sản phẩm, dịch vụ là những khách hàng gián tiếp đưa phần lớn những “đứa con” của bạn đến với khách hàng tiêu thụ. Ngoài ra, hội nghị khách hàng còn là cơ hội quảng bá những sản phẩm, dịch vụ mới; chiến dịch mới, ghi nhận thành quả đạt được của công ty cung cấp thiết bị sự kiện, những chỉ số thắng lợi của quý công ty.

    [​IMG]

    Tổ chức sự kiện hội nghị khách hàng, tri ân khách hàng là một hình thức hiệu quả giúp tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng, củng cố sự tin cậy và lòng trung thành của những khách hàng thân thiết của công ty cung cấp nhân sự sự kiện. Để có một buổi hội nghị tốt nhất, chuyên nghiệp nhất và độc đáo nhất
    Kết nối chặt chẽ và bền lâu với khách hàng, mang tới cho người sử dụng sự thoải mái, tiện ích và khẳng định vị thế là mong muốn của tất cả các công ty tổ chức sự kiện. Để có được sự tin yêu của khách hàng thì hoạt động quan tâm, chăm sóc, thấu hiểu và tri ân là không thể thiếu trong chiến lược kinh doanh của các công ty.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Kinh nghiệm tổ chức hội nghị khách hàng

    Đang tải...
  2. tamnd89

    tamnd89 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    8/12/15
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Có thể inbox chia sẻ kinh nghiệp rõ ràng hơn không
     


Like và Share ủng hộ ITSEOVN