Kỹ thuật in Business Card phổ biến hiện nay

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi hungtn, 26/11/14.

  1. hungtn

    hungtn Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    13/11/14
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    [TABLE="width: 100%"]

    [TD="width: 100%"] Chúng ta có thể biết được quan điểm của một tổ chức, thông tin về một công ty hay sở trường và ưu điểm của một cá nhân thông qua Business Card
    Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 5 kỹ thuật in Business Card phổ biến nhất hiện nay. Hi vọng với các mẫu in Business Card dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra những ý tưởng và kiểu dáng phù hợp cho những mẫu thiết kế Business Card của bạn trong tương lai.

    1. Kỹ thuật in màu đổ bóng (varnish) / Spot UV
    [​IMG] Kỹ thuật in Business Card phổ biến hiện nay
    Hiện nay, kỹ thuật in ấn này rất phổ biến, mọi người thường muốn có hiệu ứng bóng ở chữ hay logo,..trên business card để thiết kế trở nên đặc biệt hơn và không quá tầm thường cũng như không làm mất đi sự tinh tế. Lớp sơn bóng phủ mờ trên business Card giúp tăng độ bền cho thẻ cũng như bảo vệ bề mặt của business card bằng một lớp áo sáng bóng và bền màu. Thiết kế của business card sẽ trở nên đặc biệt và sang trọng hơn nhờ kỹ thuật in ấn này. Thông qua điểm tia cực tím sẽ chỉ có một số phần thiết kế trên business card được tạo độ bóng nhằm tăng sự phong phú cũng như là điểm nhấn cho thiết kế. Bạn có thể quan sát một số mẫu business card đã ứng dụng kỹ thuật in Spot UV dưới đây.

    1. In dập chìm/ dập nổi
    [​IMG] Kỹ thuật in Business Card phổ biến hiện nay Thông qua kỹ thuật in dập nổi, người ta sử dụng nhiệt để dập chữ hay logo trực tiếp lên business card mà không cần bất kì foil hay mực in nào. Đó là một cách tạo ra chất liệu và xây dựng kết cấu cho business card làm tăng thêm sự hấp dẫn. Mặt khác, quá trình in dập chìm hoàn toàn ngược lại so với dập nổi, nó mang lại cho business card những tác dụng và hiệu ứng thiết kế tương tự như in dập nổi, nhưng bề mặt chất liệu giấy thay vì nổi lên như in dập nổi thì nó sẽ chìm xuống và tạo độ hút sâu hơn cho thiết kế. Kiểu in này tạo ra hiệu ứng hình ảnh 3D cho thiết kế một cách mới mẻ và độc đáo. Những hiệu ứng dập nổi và dập chìm thường được áp dụng trên hình biểu tượng và chữ.

    1. Ép nhũ (Foil)
    [​IMG] Kỹ thuật in Business Card phổ biến hiện nay Ép nhũ (Foil) là một hình thức in ấn tạo ra chất liệu rất tốt và đẹp cho business card. Mực nhũ màu sẽ được ép vào thẻ giấy với khuôn in nóng để tạo ra sự ấn tượng và thanh lịch cho business card. Biểu tượng và kiểu chữ thường sử dụng kỹ thuật in ấn này.

    1. Khắc cắt Laser trên Business Card
    [​IMG] Kỹ thuật in Business Card phổ biến hiện nay Kỹ thuật khắc được dùng rất phổ biến trong các công đoạn để tạo ra một business card chuyên nghiệp và ấn tượng. Ngày nay, trong lĩnh vực thiết kế đồ họa các xu hướng thiết kế mới ngày càng được đánh giá cao và đang dần thay thế cũng như lấn át các thiết kế theo định dạng cũ và lỗi thời. Các nhà thiết kế đang không ngừng tạo ra những xu hướng thiết kế business card theo những cách mới và sáng tạo hơn. Với kỹ thuật cắt đơn giản mà tinh tế, business card được cắt thành những hình dạng khác nhau theo yêu cầu để tạo ra sự độc đáo và mới mẻ cho thiết kế. Cắt laser là một quá trình in ấn sử dụng tia để cắt các vật liệu thông qua sự trợ giúp của laser. Đó là một cách đặc biệt và làm ra các business card tốt nhất và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

    1. In cán mờ/ cán bóng
    [​IMG] Kỹ thuật in Business Card phổ biến hiện nay Cán mờ tạo ra một lớp bảo vệ rất tốt cho business card. Nó tạo độ mờ đục cho business card nhằm giúp thiết kế có cái nhìn hết sức tinh tế và trang nhã. Mặt khác, với một số yêu cầu khác họ lại muốn tạo độ sáng cho business card thì cán bóng sẽ là sự lựa chọn phù hợp, vì nó tạo ra độ mềm mượt cho giấy lại tăng độ sang bóng và còn chịu được nước rất tốt.. Dù bằng cách nào thì hai kỹ thuật in này đều là “lá chắn bảo vệ” rất hiệu quả cho business card.
    Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn biết thêm về những kỹ thuật khác nhau được sử dụng trong việc in ấn Business Card. Chúc bạn thành công!


    Nguồn: http://thietkelogochuyennghiep.com/

    [/TD]
    [/TABLE]
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Kỹ thuật in Business Card phổ biến hiện nay

    Đang tải...
  2. hungtn

    hungtn Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    13/11/14
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Hiếm có quy tắc nào là bất di bất dịch, nhất là trong công việc thiết kế. Tuy nhiên trong quá trình thiết kế. Các nhân viên giỏi luôn đưa ra những điểm cần lưu ý sau cho việc thiết kế một catalogue, brochure cho doanh nghiệp của bạn.

    Thiết kế catalogue giới thiệu sản phẩm là công việc cần thiết của các nhà sản xuất, các công ty thương mại cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ đến cho người tiêu dùng. Một cuốn catalogue đẹp sẽ đem lại sự tiện lợi cho khách hàng tra cứu thông tin sản phẩm, hình dung được sản phẩm thông qua hình ảnh, màu sắc và các thông số kỹ thuật.
    1. Đặt câu thông điệp ở trang bìa đầu
    Nguyên tắc thiết kế catalogue, brochure đẹpNguyên tắc thiết kế catalogue, brochure đẹp



    Đây là “quy luật” quan trọng nhất của brochure, nhưng thật lạ ở chỗ, có ít người nhận ra điều này. Trang bìa của brochure đóng vai trò giống như dòng tít của một mẫu quảng cáo. Cứ 5 người thì có đến bốn không thực hiện đúng như vậy. Nếu như bạn cứ để đến trang trong mới đề cập đến chuyện bán hàng thì bạn đang bỏ phí đến 80% tiền in brochure.
    2. Quảng bá brochure trong các dịp quảng cáo

    Xây dựng kế hoạch marketing cụ thể, và trong những chiến dịch quảng cáo đó bạn giới thiệu thêm brochure của công ty. Ngoài ra, hiện nay trên các website, các công ty lớn hay có mẫu yêu cầu gởi brochure, catalog trên toàn thế giới… Bạn cũng có thể làm như vậy trong vùng địa lý nhỏ hơn. Đây cũng là một cách quảng bá hình ảnh công ty rất thuận tiện và hiện đại.
    3. Chọn hình ảnh biểu đạt được những ý cần thiết
    Nguyên tắc thiết kế catalogue, brochure đẹpNguyên tắc thiết kế catalogue, brochure đẹp

    Một bức ảnh hay miêu tả hình ảnh công ty bạn tốt hơn là dùng từ ngữ.
    4. Luôn luôn chú thích cho hình ảnh

    Sau trang bìa, các mục chú thích được khách hàng đọc nhiều nhất. Thường những bức ảnh đã nói lên tất cả khả năng thiết kế đồ họa của bạn. Nhưng có những bức ảnh ngoài sức phản ánh kỹ năng kỹ thuật của nhà thiết kế nó còn có những ý nghĩa nhân văn sâu sắc hay thể hiện được quan điểm trường phái bạn theo đuổi. Hãy ghi ra như một lời mời gọi hấp dẫn với khách hàng.
    5. Bố cục rõ ràng, làm nổi bật những ý quan trọng
    Nguyên tắc thiết kế catalogue, brochure đẹpNguyên tắc thiết kế catalogue, brochure đẹp

    Nói ra thì nghe có vẻ đơn giản vì ai cũng biết đến điều này rồi. Như khi bắt tay vào thiết kế, bạn sẽ thấy nó khó khăn ở chỗ mọi người cứ thích đưa càng nhiều chi tiết vào càng tốt. Đừng ngại bỏ bớt những chi tiết phức tạp, rườm rà. Hãy tập trung vào bạn có gì hay, nó được phục vụ như thế nào, có khuyến mãi gì không, tư vấn ở đâu, địa chỉ trụ sở và các chi nhánh, có được dùng thử không, hậu mãi ra sao v…v… Còn nếu công ty bạn là một công ty lớn, có quá trình phát triển lâu dài, có nhiều giải thưởng về chất lượng và có nhiều khách hàng lớn thì cũng đừng nên trình bày dài hơn một trang.
    6. Dùng hình chụp thay vì hình vẽ

    Theo các cuộc thăm dò, những bản thiết kế dùng ảnh chụp (photo) làm cho số lượt khách gọi đến cao hơn 26% so với bản thiết kế dùng hình vẽ (illustration drawing). Đối với những ngành hàng thông dụng, ảnh chụp gợi trong tâm trí người xem những hình ảnh thực và sống động. Còn những hình vẽ chúng ta nên dùng trong lĩnh vực nghệ thuật, thời trang v…v… lúc đó brochure của bạn sẽ có “style” hơn.
    7. Làm cho brochure của bạn đáng để lưu giữ

    Brochure của bạn được giữ lâu chừng nào thì nó còn sức mạnh bán hàng chừng đó. Giấy dầy và được thiết kế hấp dẫn, có nhiều thông tin hay giúp cho brochure của bạn được khách hàng “để dành” tham khảo. Thậm chí họ còn dùng nó để đựng tài liệu như một cái folder.
    8. Mang lại sự hảo hạng cho sản phẩm

    Trong nhiều trường hợp, brochure là sản phẩm của bạn, hay gần như là một nhân viên bán hàng. Bạn đã đầu tư cho sản phẩm của mình thì cũng phải đầu tư cho bộ mặt của nó.
    9. Mời khách đặt hàng

    Việc này đơn giản thôi. Thông tin liên hệ với công ty bạn phải được trình bày rõ ràng, trang trọng và nên được bố trí ở nơi riêng biệt. Sau đó bạn cũng ghi rõ rằng bạn muốn gì: muốn khách hàng gọi điện, liên hệ qua website hay email… nhớ kèm theo giờ phục vụ càng tốt
     
  3. hungtn

    hungtn Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    13/11/14
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nguyên tắc thiết kế catalogue, brochure đẹp

    Hiếm có quy tắc nào là bất di bất dịch, nhất là trong công việc thiết kế. Tuy nhiên trong quá trình thiết kế. Các nhân viên giỏi luôn đưa ra những điểm cần lưu ý sau cho việc thiết kế một catalogue, brochure cho doanh nghiệp của bạn.
    Thiết kế catalogue giới thiệu sản phẩm là công việc cần thiết của các nhà sản xuất, các công ty thương mại cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ đến cho người tiêu dùng. Một cuốn catalogue đẹp sẽ đem lại sự tiện lợi cho khách hàng tra cứu thông tin sản phẩm, hình dung được sản phẩm thông qua hình ảnh, màu sắc và các thông số kỹ thuật.
    1. Đặt câu thông điệp ở trang bìa đầu
    [​IMG]Nguyên tắc thiết kế catalogue, brochure đẹp
    Đây là “quy luật” quan trọng nhất của brochure, nhưng thật lạ ở chỗ, có ít người nhận ra điều này. Trang bìa của brochure đóng vai trò giống như dòng tít của một mẫu quảng cáo. Cứ 5 người thì có đến bốn không thực hiện đúng như vậy. Nếu như bạn cứ để đến trang trong mới đề cập đến chuyện bán hàng thì bạn đang bỏ phí đến 80% tiền in brochure.
    2. Quảng bá brochure trong các dịp quảng cáo
    Xây dựng kế hoạch marketing cụ thể, và trong những chiến dịch quảng cáo đó bạn giới thiệu thêm brochure của công ty. Ngoài ra, hiện nay trên các website, các công ty lớn hay có mẫu yêu cầu gởi brochure, catalog trên toàn thế giới… Bạn cũng có thể làm như vậy trong vùng địa lý nhỏ hơn. Đây cũng là một cách quảng bá hình ảnh công ty rất thuận tiện và hiện đại.
    3. Chọn hình ảnh biểu đạt được những ý cần thiết
    [​IMG]Nguyên tắc thiết kế catalogue, brochure đẹp Một bức ảnh hay miêu tả hình ảnh công ty bạn tốt hơn là dùng từ ngữ.
    4. Luôn luôn chú thích cho hình ảnh
    Sau trang bìa, các mục chú thích được khách hàng đọc nhiều nhất. Thường những bức ảnh đã nói lên tất cả khả năng thiết kế đồ họa của bạn. Nhưng có những bức ảnh ngoài sức phản ánh kỹ năng kỹ thuật của nhà thiết kế nó còn có những ý nghĩa nhân văn sâu sắc hay thể hiện được quan điểm trường phái bạn theo đuổi. Hãy ghi ra như một lời mời gọi hấp dẫn với khách hàng.
    5. Bố cục rõ ràng, làm nổi bật những ý quan trọng
    [​IMG]Nguyên tắc thiết kế catalogue, brochure đẹp Nói ra thì nghe có vẻ đơn giản vì ai cũng biết đến điều này rồi. Như khi bắt tay vào thiết kế, bạn sẽ thấy nó khó khăn ở chỗ mọi người cứ thích đưa càng nhiều chi tiết vào càng tốt. Đừng ngại bỏ bớt những chi tiết phức tạp, rườm rà. Hãy tập trung vào bạn có gì hay, nó được phục vụ như thế nào, có khuyến mãi gì không, tư vấn ở đâu, địa chỉ trụ sở và các chi nhánh, có được dùng thử không, hậu mãi ra sao v…v… Còn nếu công ty bạn là một công ty lớn, có quá trình phát triển lâu dài, có nhiều giải thưởng về chất lượng và có nhiều khách hàng lớn thì cũng đừng nên trình bày dài hơn một trang.
    6. Dùng hình chụp thay vì hình vẽ
    Theo các cuộc thăm dò, những bản thiết kế dùng ảnh chụp (photo) làm cho số lượt khách gọi đến cao hơn 26% so với bản thiết kế dùng hình vẽ (illustration drawing). Đối với những ngành hàng thông dụng, ảnh chụp gợi trong tâm trí người xem những hình ảnh thực và sống động. Còn những hình vẽ chúng ta nên dùng trong lĩnh vực nghệ thuật, thời trang v…v… lúc đó brochure của bạn sẽ có “style” hơn.
    7. Làm cho brochure của bạn đáng để lưu giữ
    Brochure của bạn được giữ lâu chừng nào thì nó còn sức mạnh bán hàng chừng đó. Giấy dầy và được thiết kế hấp dẫn, có nhiều thông tin hay giúp cho brochure của bạn được khách hàng “để dành” tham khảo. Thậm chí họ còn dùng nó để đựng tài liệu như một cái folder.
    8. Mang lại sự hảo hạng cho sản phẩm
    Trong nhiều trường hợp, brochure là sản phẩm của bạn, hay gần như là một nhân viên bán hàng. Bạn đã đầu tư cho sản phẩm của mình thì cũng phải đầu tư cho bộ mặt của nó.
    9. Mời khách đặt hàng
    Việc này đơn giản thôi. Thông tin liên hệ với công ty bạn phải được trình bày rõ ràng, trang trọng và nên được bố trí ở nơi riêng biệt. Sau đó bạn cũng ghi rõ rằng bạn muốn gì: muốn khách hàng gọi điện, liên hệ qua website hay email… nhớ kèm theo giờ phục vụ càng tốt
     
  4. hungtn

    hungtn Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    13/11/14
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    20 Logo đẹp nhất hành tinh

    Một logo đẹp mang lại thương hiệu và dấu ấn cho một công ty, logo quyết định phần nào lựa chọn của khách hàng vào công ty của bạn. Để có một thiết kế logo đẹp và hiệu quả, ý tưởng có phải là yếu tố quyết định hay không? Để trả lời câu hỏi này, các bạn hãy cùng “điểm mặt” và tìm hiểu đôi nét về 20 Logo đẹp nhất hành tinh nhé.
    Dưới đây, xin tổng hợp lại 20 thiết kế logo đẹp, không chỉ nổi tiếng trong phạm vi nước Mỹ mà còn được mọi người khắp nơi trên thế giới biết đến và ghi nhớ. Trải qua thử thách của thời gian, những thiết kế logo này vẫn chứng tỏ được giá trị lâu bền của chúng. Hãy cùng ngắm nhìn và tìm hiểu đôi nét về những thiết kế logo đáng học hỏi này nhé. Bạn sẽ tự tìm được đáp án cho câu hỏi: “ý tưởng phải chăng là yếu tố quyết định trong thiết kế logo?” đấy.
    1. American Express
    [​IMG]
    Được thành lập vào năm 1850, American Express đã trải qua gần 3 thế kỷ phát triển lớn mạnh. Thiết kế logo màu xanh đậm này đã trở thành một trong những thiết kế nhận diện thương hiệu nổi bật nhất nước Mỹ. Đơn giản, vững chãi, tin tưởng là những gì khách hàng có thể cảm nhận về American Express qua logo của hãng.
    2. Bank of America
    [​IMG]
    Logo của Bank of America cũng được đánh giá là một thiết kế logo đơn giản mà hiệu quả. Lấy cảm hứng từ quốc kỳ của nước Mỹ, logo được thiết kế với 3 màu: xanh, đỏ, trắng gợi đến liên tưởng về lòng yêu nước. Logo này cũng thể hiện hình ảnh biểu tượng của cánh đồng nước Mỹ với ý nghĩa thu hút mọi tầng lóp lao động, khẳng định rằng đây là một ngân hàng vô cùng tin cậy.
    3. Best Buy
    [​IMG]
    Lại một ví dụ khác cho thấy rằng những thiết kế logo có màu sắc và font chữ đậm sẽ rất dễ nhận diện. Đó là lý do vì sao tấm thẻ màu vàng này xuất hiện từ năm 1989 và vẫn còn được yêu thích đến tận ngày nay.
    4. Boeing
    [​IMG]
    Một logo được đánh giá cao về tính hình tượng, kiểu chữ Stratotype nghiêng gợi ngay đến hình ảnh cánh máy bay.
    5. Burger King
    [​IMG]
    Logo của Burger King được ra mắt vào năm 1967, từ đó đến nay vẫn được coi là một trong những logo thành công nhất. Thiết kế logo đã tạo hình chiếc bánh kẹp và thú hút bởi những màu sắc rất bắt mắt. Màu sắc của Typography đã thể hiện sự tự nhiên mà công ty đem lại cho khách hàng.
    6. CBSO
    [​IMG]
    Sẽ là nhàm chán nếu thiết kế logo này thiếu đi biểu tượng con mắt. Chính chi tiết này đã khiến logo đã khiến nó có tên trong danh sách những logo được yêu thích của nước Mỹ.
    7. FedEx
    [​IMG]
    Một thiết kế logo được coi như một huyền thoại, một sản phẩm mà tất cả các nhà thiết kế đều biết đến và học hỏi. Logo không chỉ đem đến ấn tượng về màu sắc đậm, kiểu chữ cứng cáp mà còn bởi hình mũi tên ấn giấu giữa chứ e và chữ x nữa.
    8. Pepsi
    [​IMG]
    Một thiết kế logo đã quá quen thuộc với thế giới. Logo của Pepsi đã có nhiều thay đổi và có nhiều phiên bản khác nhau, nhưng có lẽ màu sắc – điều ấn tượng nhất về logo này sẽ khó có thể thay đổi.
    9. Walmart
    [​IMG]
    Logo mới nhất của tập đoàn bán lẻ lớn nhất nước Mỹ có thể coi là một sự thành công. Logo mới nhất hiện nay được thiết kế năm 2008 đã thay thế cho logo cũ (sử dụng font chữ sans serif) được dùng từ năm 1992 đến 2008. Lippincott, đại diện chịu trách nhiệm về việc thay đổi thương hiệu của hãng đã chọn màu xanh sáng , điều chỉnh lại logo với hình biểu trưng mặt trời. Thiết kế logo mới này nhìn thân thiện hơn so với logo cũ và khiến cả thương hiệu có vẻ gần gũi hơn với người tiêu dùng.
    10. Walt Disney
    [​IMG]
    Thiết kế logo của công ty sản xuất phim hoạt hình Disney thật ra là một phiên bản phong cách hơn của chính chữ ký của người đã thành lập ra thương hiệu này. Trải qua nhiều năm, logo đã có nhiều sự thay đổi, được thêm bớt hiệu ứng để phục vụ cho các dịp kỷ niệm đặc biệt, nhưng phiên bản chữ ký đầy ấn tượng này vẫn không thay đổi gì, ngoại trừ việc có kích cỡ lớn hơn.
    11. McDonald’s
    [​IMG]
    Sẽ là sai sót lớn nếu không có cái tên McDonald’s trong danh sách này. Thiết kế logo chỉ đơn giản là chữ cái M đầu tiên trong từ McDonald’s nhưng vẫn gây được ấn tượng với khách hàng bởi màu vàng và đỏ. Cùng với những món đồ
    ăn nhanh của hãng, logo của McDonald’s đã bao phủ khắp nơi trên thế giới.
    12. Coca – Cola
    [​IMG]
    Khó mà quên được kiểu chữ của logo Coca – Cola, thương hiệu đắt giá nhất hành tinh.
    13. Starbucks
    [​IMG]
    Qua hình trên, bạn cũng có thể thấy sự thay đổi của logo Starbucks từ năm 1971 đến nay. Khi bạn nghĩ đến cà phê, bạn sẽ không thấy có chút gì liên quan đến nàng tiên cá cả, nhưng thật kỳ lạ rằng thiết kế logo này vẫn được yêu thích và thành công.
    14. I love NY
    [​IMG]
    Một ví dụ cho thấy đơn giản là một trong những nguyên tắc để thiết kế logo hiệu quả. Hàng nghìn chiếc áo phông với biểu tượng này đã được mọi người trên khắp thế giới yêu thích.
    15. Nike
    [​IMG]
    Bạn có biết rằng logo nổi tiếng nước Mỹ này chỉ có giá 35 đô không?
    16. Budweiser
    [​IMG]
    17. Ford
    [​IMG]
    Logo gồm hai hình elip đồng tâm có tỷ lệ trục dài trên rộng là 2,55 phù hợp với kích cỡ của chữ Ford với tỷ lệ 2,4. Toàn bộ thiết kế logo được in nổi tượng trưng cho sự mạnh mẽ và thịnh vượng. Hình oval ngoài cùng còn được đánh bóng màu bạc ánh kim, tượng trưng cho công nghệ vượt bậc của những sản phẩm mang thương hiệu Ford. Và dĩ nhiên chúng ta không thể bỏ qua gam màu xanh xuyên suốt 100 năm tồn tại, phát triển, đó là màu tượng trưng cho sự thân thiện, trường tồn và luôn quan tâm đến người tiêu dùng của Ford Motor Company.
    18. Apple
    [​IMG]
    Ngày nay, logo hình quả táo cắn dở của Apple đã trở thành một biểu tượng của sự tân tiến, sành điệu và hiện đại. So với logo đầu tiên của công ty Apple, thiết kế logo hiện nay đã thay đổi hoàn toàn, giản đơn đi rất nhiều. Ai bảo ý tưởng đơn giản không đem lại thành công?
    19. American Airlines
    [​IMG]
    Logo trên là logo cũ của American Airlines từ năm 1967. Logo dưới là logo mới của hãng được ra mắt năm ngoái. Thiết kế logo mới vẫn giữ được màu sắc đỏ, trắng, xanh và hình tượng con đại bàng nhưng mang vẻ ngoài sáng hơn và hiện đại hơn.
    20. Harley Davidson
    [​IMG]
     


Chủ để tương tự : Kỹ thuật
Diễn đàn Tiêu đề Date
Rao Vặt Miền Bắc kỹ thuật đổ mực tại nhà 16/11/16
Rao Vặt Miền Bắc Kỹ thuật kết hợp Áo phao phái đẹp Hàn Quốc 2/11/16
Rao Vặt Miền Bắc 4 Kỹ thuật chơi game bài xì dách 26/10/16
Rao Vặt Miền Bắc Rèn luyện kỹ thuật swing golf cho người mới chơi 21/10/16
Rao Vặt Miền Bắc Trát lại tường nhà - Kỹ thuật sửa chữa 7/10/16

Like và Share ủng hộ ITSEOVN