Lại thêm con đường đắt nhất hành tinh tại Thủ Đô

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi linhvetinh1, 12/7/16.

  1. linhvetinh1

    linhvetinh1 Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    30/6/15
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Chung cư eco city long biênChi phí thi công đoạn đường dài chưa đầy 700 mét hết 1.767 tỷ đồng, trung bình hơn hai,5 tỷ đồng mỗi mét. Địa điểm sẽ là kỷ lục mới về kinh phí thực hiện trục đường mất nhất.
    [​IMG]
    Ngày 20/5, Phó chủ nhân căn phòng tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Quốc Hùng chủ trì cuộc họp và các sở liên ngành liên quan tới Dự án nghiên cứu tuyến đường nối từ cầu Nhật Tân xuất phát đường Thanh Niên. Lãnh đạo thành phố cho biết, dự án này triển khai nhằm phát triển cái kết của một số công trình cầu Nhật Tân, đại lộ Võ Nguyên Giáp với làm trục đường khép kín từ sân bay quốc tế Nội Bài về trung tâm thành phố.
    Ông Bổng đổ biết thêm, ko kể việc sống như của hầm, leo trèo bất tiện, đông đảo xe máy, xe đạp ở nam nên gửi bên bên cạnh. Tại tổ 5 còn giữ 10 hộ gia đình khác chung cảnh cốt đường cao hơn nhà tới một,6 m. đối tượng dân nên tự xây bậc, cũng có thể bắc thang làm lối lên đường. “Năm nay sẽ 85 tuổi, tôi cùng bà cụ muốn lên được đường là cả một thử thách”, ông Bổng nhắc.Anh Vũ Chiến Thắng, nhà 39 tổ 5 phường Thanh Lương ra biết, những hộ dân Chỉ Đây đã đa dạng lần kiến nghị chính quyền địa phương cấp giấy phép sửa chữa Thế nhưng vẫn chưa được phản hồi. “Nhiều đối tượng Chỉ Đây sẽ 20 năm Thế nhưng chưa được cấp sổ đỏ vì đất nằm ở quy hoạch, chính quyền nên giữ giới thiệu để đối tượng dân được tôn nền hay xây nhà mới thoát khỏi cuộc sống trong hầm”, anh Thắng kể. ko Mang khổ sở vì vận động, người dân Chỉ với Địa điểm còn phải hứng chịu đựng khói bụi, ô nhiễm môi trường vì “hứng bụi” trực tiếp từ mặt đường.
    Về quy hoạch, chúng ta hứa hẹn đề án quy hoạch lại Thủ đô theo địa giới hành chính mới đang được lấy ý kiến nhân dân, những nhà kỹ thuật, quản lý đã là những lời giải thỏa đáng giữ xem Chỉ đâu trong nội đô cần chỉnh trang mở rộng hạ tầng, Mang đâu làm thành phố vệ tinh, Mang đâu là nơi xây dựng đô thị mới…Về mặt cơ chế bồi thường có giải phóng mặt bằng, tôi cho rằng, phải thay cơ chế bồi thường "một lần bằng tiền những cục" chỉ bằng cơ chế bồi thường theo giá trị gắn quy hoạch tuyến đường Chỉ quy hoạch lại phòng sử dụng 2 bên đường. cụ thể, đối tượng đang lựa chọn đất được nhận bồi thường chủ nhân căn phòng yếu bằng đất hai bên đường mà người ta vẫn gọi là tái định cư tại phòng. do chênh lệch giá đất siêu đáng nhắc lúc xuất hiện tuyến đường mới làm cho dung tích đất cũng có thể dư nhỏ, bán đấu giá để Tăng cường tiền ra thiết kế con đường. biện pháp này mất thêm thời giờ tính toán phương án quy hoạch, phương án tài chính, chuyển động đối tượng đang lựa đất Thế nhưng giá tiền con đường ắt đã hạ rẻ xuống tất cả vì bồi thường chủ yếu chỉ bằng đất 2 bên đường. Mang làm được như thế, VN đã ko có thêm các "con đường đắt nhất hành tinh" nữa.
    Theo Ban quản lý những dự án trọng điểm phát triển đô thị Hà Nội, đoạn đường có điểm đầu tại nút giao với đường Nguyễn Lương Bằng, điểm cuối tuyến tại nút giao Hoàng Cầu, mặt cắt ngang 50m (mặt đường 2x16m, dải phân cách giữa 3m, vỉa hè 2x7,5m); hạ tầng kỹ thuật xây dựng cùng tông gồm: hệ thống cấp nước, thoát nước, hào kỹ thuật, hệ thống chiếu sáng, trồng cây xanh và tổ chức giao thông.
    Ngoài ra, cao tốc Cầu Giẽ-Ninh Bình có suất đầu tư gần 8,6 triệu USD/km; cao tốc Nội Bài-Lào Cai là gần 6 triệu USD/km, cao tốc Đà Nẵng-Quảng Ngãi là hơn 12 triệu USD/km, cao tốc TP.HCM-Long Thành-Dầu Giây là xấp xỉ 18 triệu USD/km
    Đất xanh kinh doanh
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Lại thêm con đường đắt nhất hành tinh tại Thủ Đô

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN