Làm bằng Đại Học để không thất nghiệp

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi nguyendai, 7/9/15.

  1. nguyendai
    Tham gia ngày:
    28/5/15
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Có thể thấy rằng, ngày nay doanh nghiệp luôn mong muốn sinh viên làm được việc nhiều hơn là chỉ chú trọng bằng cấp. Sinh viên cần nắm được những kỹ năng mềm và kinh nghiệm thực tế, vì thế các bạn trẻ vẫn có thể thành công, không lo thất nghiệp với dịch vụ làm bằng Đại học mà không cần phải đến giảng đường hàng ngày.

    Theo số liệu thống kê của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, tính đến đầu năm 2015 có hơn 170 ngàn cử nhân trình độ Đại học và trên Đại học ra trường thất nghiệp. Qua đó, có thể thấy rằng sinh viên thiếu quá nhiều kỹ năng cũng như kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm thực tế nên việc bước chân vào thị trường lao động gặp nhiều bỡ ngỡ và không thể thích ứng kịp thời. Trong khi đó, các bạn trẻ sử dụng dịch vụ làm bằng Đại học tại Hà Nội lại nhanh chóng tìm cho mình một công việc tốt, mức lương ổn định, tại sao lại có sự khác biệt giữa hai nhóm đối tượng này đến vậy.

    [​IMG]

    Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp chỉ nhận người làm việc vì kinh nghiệm thực tế của người đó, bằng cấp chỉ là điều kiện cần chứ chưa đủ. Chính vì vậy, những bạn trẻ nhận làm bằng Đại học giá rẻ cũng xác định được mục tiêu và biết mình nên chuẩn bị những kỹ năng, kiến thức gì cho phù hợp với nhu cầu của nhà tuyển dụng. Trường hợp bạn đang là sinh viên, bạn không cần phải lo nghĩ làm bằng Đại học có hồ sơ gốc để đi xin việc, bạn có nhiều lợi thế nên đừng chờ đến năm cuối cùng chỉ để đi thực tập qua loa, hãy bắt đầu sớm hơn bạn nhé.

    Một số cách để sinh viên có thể trải nghiệm những kỹ năng, kinh nghiệm bổ ích mà không cần phải sử dụng đến dịch vụ làm bằng Đại học.

    • Chủ động đặt ra những câu hỏi cho giảng viên về định hướng công việc trong tương lai. Chắc chắn giáo viên sẽ là người định hướng tốt nhất cho bạn và đưa ra những lời khuyên bổ ích giúp bạn biết mình nên chuẩn bị những kiến thức, bằng cấp, kỹ năng gì cho phù hợp.
    • Tham gia các hoạt động tình nguyện để sớm va chạm với thực tế, rèn luyện kỹ năng làm việc theo nhóm, tinh thần đồng đội.
    • Bạn có thể tham gia các hội chợ việc làm được tổ chức hàng năm, để sớm có những trải nghiệm về thị trường lao động thực tế, có cơ hội gặp gỡ trực tiếp với các nhà tuyển dụng, trao đổi và thực hành nhiều kỹ năng bổ ích.
    • Ngoại ngữ chính là vũ khí sắc bén để bạn có thể tự tin hơn khi đi xin việc làm vì vậy hãy tích cực học thêm một thứ tiếng cho mình.
    Nếu bạn đang rơi vào tình trạng thất nghiệp thì thay vì đổ lỗi cho số phận hay chờ đợi sự may rủi hãy chủ động tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp hoặc tìm đến trung tâm nhận làm bằng Đại Học, chúng tôi sẽ giúp bạn cách thức làm bằng và cung cấp những lời khuyên bổ ích để bạn có thể vượt qua được khó khăn trong giai đoạn thất nghiệp và nhanh chóng tìm được việc làm.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Làm bằng Đại Học để không thất nghiệp

    Last edited by a moderator: 7/9/15


Chủ để tương tự : Làm bằng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học Cần Học luôn trung Cấp Kế toán lớp ONline, Học Nhanh, văn bằng 2, vừa làm vừa học 19/9/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học GẤP LÀM HỒ SƠ HỌC VĂN BẰNG 2 CAO ĐẲNG SƯ PHẠM MẦM NON, chuyển đổi bằng trái ngành 14/6/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học tin Xét tuyển THÁNg 6- VĂN BẰNg 2 TIỂU HỌc, sư phạm Mầm NOn cho người đi làm học ngoài giờ 16/5/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học Đăng ký làm lại bằng lái xe oto tpHCM 10/9/18
Đào tạo, các khóa học, lịch học Làm sao để học giỏi Hóa bằng tiếng Anh? 25/7/17