Làm bằng Đại học giá rẻ không an toàn

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi nguyendai, 17/9/15.

  1. nguyendai
    Tham gia ngày:
    28/5/15
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Thị trường làm bằng Đại học ngày càng sôi động với nhiều loại hình dịch vụ khác nhau. Tuy nhiên cũng không thể tránh khỏi những hình thức làm bằng trá hình, mượn danh làm bằng với mục đích lừa đảo.

    Không thể phủ nhận lợi ích của việc lam bang dai hoc ngày càng lớn, số lượng khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, người xưa thường có câu “con sâu làm rầu nồi canh”, một số kẻ chuyên lừa đảo đã biến làm bằng Đại học thành một trò lừa bịp khiến người tiêu dùng hoang mang. Chính vì vậy, để an toàn trong khâu làm bằng Đại học bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng đơn vị cung cấp, sử dụng làm bằng Đại học giá rẻ có thể dễ sa vào mạng lưới của những kẻ lừa đảo.

    [​IMG]

    Bạn H (26 tuổi, Hà Nội ) chia sẻ : Thời gian qua, do nhu cầu của công việc tôi đã tìm đến làm bằng đại học tại Hà Nội để làm chứng chỉ Tiếng Anh. Trung tâm đã yêu cầu tôi đặt cọc trước 50 % chi phí làm bằng. Nhưng sau khi nhận Chứng chỉ qua đường bưu điện, tôi cảm thấy rất thất vọng, nhìn hình thức màu sắc tấm bằng ai cũng có thể đoán được ngay đó là bằng giả. Tôi đã chủ động đến trung tâm nhưng không nhận được lời giải thích thỏa đáng và cũng không được phía trung tâm hoàn lại số tiền đặt cọc. Biết mình đã bị lừa và dù có cố gắng cũng không thể lấy lại được số tiền đã bỏ ra tôi đành ngậm ngùi ra về”. Ngoài lời tâm sự của chị H các bạn trẻ cũng có thể bắt gặp được rất nhiều chia sẻ tương tự trên các diễn đàn Giáo dục. Để tránh rơi vào tình trạng tương tự trước bạn nên tìm hiểu rõ đơn vị làm bằng uy tín bằng cách hỏi ý kiến người thân, hoặc thăm dò trên những diễn đàn đáng tin cậy.

    Thường thì những website có lời chào mời lam bang dai hoc gia re nhất Hà Nội hoặc giá thấp nhất , tung ra nhiều chiêu trò mời khách đều đáng ngờ. Những trung tâm uy tín thường ít phô trương hay dùng những trò mờ ám. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin trong website để có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ của trung tâm. Lời khuyên của chúng tôi là bạn không nên đặt cọc trước bất kể một khoản phí nào. Vì rất có thể sau khi làm bằng bạn không ưng ý về sản phẩm thì cũng không có cơ hội đổi trả.

    Tại làm bằng Đại học uy tín khách hàng có thể hài lòng về thái độ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình của chúng tôi. Hiện nay, trung tâm không nhận bất kỳ một khoản chi phí nào trước hợp đồng để khách hàng yên tâm. Mọi thủ tục nhanh gọn, minh bạch và hết sức chuyên nghiệp. Hãy thử dùng dịch vụ làm bằng và chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Làm bằng Đại học giá rẻ không an toàn

    Last edited by a moderator: 17/9/15


Chủ để tương tự : Làm bằng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học Cần Học luôn trung Cấp Kế toán lớp ONline, Học Nhanh, văn bằng 2, vừa làm vừa học 19/9/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học GẤP LÀM HỒ SƠ HỌC VĂN BẰNG 2 CAO ĐẲNG SƯ PHẠM MẦM NON, chuyển đổi bằng trái ngành 14/6/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học tin Xét tuyển THÁNg 6- VĂN BẰNg 2 TIỂU HỌc, sư phạm Mầm NOn cho người đi làm học ngoài giờ 16/5/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học Đăng ký làm lại bằng lái xe oto tpHCM 10/9/18
Đào tạo, các khóa học, lịch học Làm sao để học giỏi Hóa bằng tiếng Anh? 25/7/17