Làm cách tăng cân hiệu quả và nhanh nhất cho người gầy - Omron-khoedep.com.vn

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Nam' bắt đầu bởi anbang89, 21/7/16.

  1. anbang89

    anbang89 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    7/4/15
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Làm Cách Tăng Cân Hiệu Quả Và Nhanh Nhất Cho Người Gầy Sẽ Đưa Đến Cho Bạn 4 Cách Tăng Cân Nhanh Chóng Và Hiệu Quả Cho Những Người Có Thân Hình “Cò Hương”!

    Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc sụt giảm cân nặng của một cơ thể. Bởi vì thiếu ngủ, sức ép công việc quá nhiều, suy nghĩ, tính thần không tốt hay chế độ dinh dưỡng không hợp lý cũng ảnh hưởng rất lớn tới cân nặng của chúng ta. Vậy làm thế nào để cải thiện sức khỏe, tăng cân mà không phản khoa học. Bạn cóthể vận dụng bài viết này và thay đổi bản thân mình.
    Tăng cân không khó, chỉ khó ở việc bạn có kiên trì hay không thôi. Có rất nhiều những cách tăng cân nhanh chóng và hiệu quả nhưng không phải cách nào cũng thích hợp với bạn vì mỗi cơ thể là mỗi thể trạng khác biệt nên chẳng thể vận dụng cùng một cách được. Có phương pháp hợp với người này nhưng lại không hợp với người kia. Vì thế bạn cần phải tìm hiểu thật kĩ phương pháp nào phù hợp với mình rồi hãy tiến hành tăng cân.
    tăng cân không chỉ đơn giản là ăn thật nhiều vào và ăn bất kể . Bạn phải tuân thủ theo một cách khoa học thì mớI vừa tăng cân vừa có sức khỏe tốt được. Sau đây là 4 bí quyết tăng cân tiêu biểu, vừa hiệu quả vừa đảm bảo sức khỏe cho bạn.
    1. Thường xuyên tập thể dục đúng cách

    [​IMG]



    Tập thể dục là một phương pháp giúp điều hòa khí huyết trong cơ thể. Cách này giúp bạn sở hữu một tinh thần tốt, một sức khỏe dẻo dai. Nhưng tập thể dục không đúng phương pháp cũng như không thường xuyên chẳng những bạn không thu được kết quả gì mà còn ảnh hưởng xấu đến cơ thể, gây nên nhiều chứng bệnh. Ngược lại nếu bạn biết cách luyện tập phù hợp thì tập thể dục hàng ngày sẽ là 1 cách tăng cân tích cực. Chỉ cần 15-30 phút mỗi ngày để tập các bài thể dục vừa sức, thân thể sẽ thư giản và khỏe hơn, từ đó sẽ giúp người ốm ăn nhiều hơn, ngon miệng hơn, tiêu hoá tốt hơn và có thể tăng cân săn chắc, khỏe khoắn. Bạn có thể tập những môn thể dục thích hợp cho người gầy như đi bộ, aerobic, yoga, bơi lội, cầu lông…
    2. Có cơ chế sinh hoạt hợp lý
    Có 1 cơ chế sinh hoạt hợp lý là điều hết sức cần thiết đối với những người gầy ốm. Hình thức sinh hoạt hợp lý ở đây được thể hiện qua việc ngủ đủ giấc (7-8 giờ/ngày), cân bằng lượng công việc hàng ngày, sắp xếp thời gian hợp lý,…Việc ngủ đủ giấc sẽ giúp bạn luôn có một tinh thần thoải mái, giảm stress và căng thẳng. Đây là cáchphương pháp đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả do lúc ngủ là khi cơ thể tái tạo hệ cơ, từ đó giúp tăng cân chắc khoẻ. Ngủ đủ giấc sẽ giúp bạn có tinh thần tốt hơn, ăn ngon miệng hơn, làm việc cũng hiệu quả hơn. bố trí công việc và thời gian hợp lý sẽ giúp bạn thoải mái hơn lúc làm việc, chẳng hề lo lắng vì không hoàn thành công việc kịp thời hạn, cũng không cần phải thức khuya để hoàn thành. Chỉ cần bố trí chế độ sinh hoạt hợp lý bạn sẽ tăng cân dễ dàng hơn.
    3. Có thể sử dụng thêm thuốc hoặc thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ tăng cân
    1 cách hay được nhiều người gầy áp dụng chính là tìm tới sự hỗ trợ từ thuốc hay thực phẩm chức năng tăng cân. Thực hiện theo cách này, việc tăng cân của bạn sẽ nhanh chóng và đạt hiệu quả cao hơn. Bên cạnh đó, có nhiều người quá vội vàng dùng các loại thuốc tăng cân “siêu tốc”, làm tăng cân tích nước và gây hại cho sức khỏe. Tăng cân chính là một quá trình khoa học và tốn nhiều thời gian, cần sự kiên trì và nhẫn nại. Tuy thực phầm chức năng giúp bạn tăng cân nhanh hơn một chút, nhưng cũng không nên quá lạm dụng nó. Bạn nên chọn lựa những loại thuốc hoặc thực phẩm tăng cân với nguồn gốc tự nhiên, từcác doanh nghiệp có uy tín và thương hiệu rõ ràng giúp tăng cân an toàn, tái tạo hệ cơ và cải thiện sức khỏe tổng thể.
    4. Cần bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cho cơ thể.

    [​IMG]
    Làm cách nào tăng cân nhanh nhất cho người gầy


    Đây là nhân tố cuối cùng nhưng cũng là nhân tố quan trọng nhất và thiết yếu nhất đối với đa số mọi người chứ không riêng gì những người cần tăng cân. Thế nhưng nhu cầu về dinh dưỡng và năng lượng của những người gầy lại phải cao hơn rất nhiều lần so với người bình thường. Sau đây là các nhân tố dinh dưỡng cần thiết mà người gầy cần bổ sung vào thực đơn hành ngày:
    – Protein (đạm) là dưỡng chất quan trọng nhất và là dưỡng chất cần phải bổ sung nhất. Bởi vì đây là dưỡng chất cần thiết cho giai đoạn tăng trưởng hệ cơ và cân nặng. Vì thế bắt buộc phải cung cấp đủ protein cho cơ thể mỗi ngày để tăng cân vững bền và không tích nước.
    – Thứ hai là chất béo. Đây chính là nguồn năng lượng của cơ thể đóng vai trò quan trọng không kém trong việc cấu tạo màng tế bào, hỗ trợ sự phát triển của xương, não bộ, thị giác, hệ miễn dịch… Nếu biết bổ sung một lượng vừa phải vào các món ăn hàng ngày thì chất béo đặc biệt có lợi cho giai đoạn tăng cân. Chất béo còn liên quan mật thiết tới những giai đoạn trao đổi chất giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường khả năng ăn uống và hấp thu, ngoài chức năng tăng cường năng lượng.
    – Thứ 3 là vitamin và khoáng chất. Đây là các vi chất dinh dưỡng không thể thiếu cũng không thể thừa cho cơ thể. Những chất này hỗ trợ hấp thu dinh dưỡng hàng ngày, mặc dù chúng ta chỉ cần một lượng rất nhỏ.
    – Cuối cùng là chất xơ và những chất chống oxi hóa. Đây là 2 nhóm chất giúp nâng cao cường tiêu hóa, thanh lọc và giải độc cho cơ thể, có rất nhiều trong rau xanh và trái cây tươi.
    Bốn cách trên đây sẽ giúp cho những người gầy cải thiện cân nặng của mình tốt hơn trước. Áp dụng chúng hàng ngày và vận dụng một cách khoa học bạn sẽ tăng cân nhanh chóng, đồng thời có 1 thân hình như ý muốn. Với những cách tăng cân nhanh chóng và hiệu quả nhưng đừng lạm dụng nó quá nhiều nếu không sẽ gây tác dụng ngược lại.
    Bạn nên áp dụng 4 phương pháp này kết hợp hài hòa với nhau, như vậy kết quả sẽ tốt hơn. Bạn có thể sử dụn cân điện tử và máy đo lượng mỡ Omron của công ty Health Care chúng tôi để kiểm soát giai đoạn tăng cân của mình. Để biết được cơ thể có bị thừa mỡ không để điều chỉnh cơ chế luyện tập cho hợp lý.
    Ngoài ra công ty Health Care của chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm như: máy đếm bước đi, máy massage, nhiệt kế điện tử, máy đo huyết áp với nhiều kiểu dáng và công dụng khác nhau. Quý khách hàng có thể truy cập

    Hoặc gọi đến số điện thoại:
    Hà Nội: (84 4) 3556 0025 / (84 4) 3556 0142
    TpHCM: (84-8) 5404 7545
    Để biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như được tư vấn những cách chăm sóc sức khỏe tối ưu nhất.
    Cảm ơn quý khách đã quan tâm và sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi!
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Làm cách tăng cân hiệu quả và nhanh nhất cho người gầy - Omron-khoedep.com.vn

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN